....เกิดนานไปนิด หัวใจยังหนุ่ม...


วิทยุชุมชนคนภูไท คลื่นคนจน คนพอเพียง

..กระชวยกระชุ่มฉกรรจ์ อยู่ได้เพียงแค่สองหมื่นวัน  ท่านยมบาลจะให้ไปไหนก็ไป.... เพลง  เรียกพี่ได้ใหม  ชลธี  ธารทอง  ผู้แต่ง  เสรี  รุ่งสว่าง  ขับรอง  โดยปกติแล้ว วทช.คนภูไท  106.25  ออกอากาศวันละประมาณ  4  ชั่วโมง ผู้จัดรายการหลัก ได้แก่ ท่านพระครูศาสนกิจสุนทร  บางวันก็ไม่ออกอากาศ  ผู้จัดติดกิจนิมนต์  อันนี้ผู้ฟังเป็นที่ทราบกันดีครับ..ประเด็นที่นำเสนอ  ก็มีทั้งสาระและบันเทิง  ส่วนใหญ่ก็เป็นประเด็น ทำมาหากิน การพึ่งพาตนเองตามปรัชญาเศรษฐกิจพอเพียง  เพราะท่านพระครูเป็นประธานเครือข่ายธนาคารหมู่บ้าน ฯ ในพื้นที่ อ.ศรีธาตุ วังสามหมอ

        วิทยุชุมชนในประเทศไทยเป็นไปตามรัฐธรรมนูญ พ.ศ.2540 และมีกฎหมายลูก คือ พรบ.องค์กรจัดสรรคลื่นความถี่ ฯ พ.ศ.2543 ภายใต้หลักการที่ว่า ของชุมชน เพื่อชุมชน โดยชุมชน ในรูปแบบอาสาสมัครไม่แสวงหากำไรทางธุรกิจ  ขอบคุณทุกท่านที่ติดตาม ครับผม

หมายเลขบันทึก: 222560เขียนเมื่อ 13 พฤศจิกายน 2008 07:54 น. ()แก้ไขเมื่อ 13 มิถุนายน 2012 16:26 น. ()สัญญาอนุญาต: สงวนสิทธิ์ทุกประการจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (2)

สวัสดีค่ะ คุณ หนุ่ม กร

  • ครูอ้อย จะฟัง ในรถยนต์ ตอนขับกลับบ้านนะคะ
  • ขอบคุณมากค่ะ  รักษาสุขภาพนะคะ

ขอเพิ่มเติมอีกนิดหนึ่ง จนกระทั่ง พ.ศ.2547 รัฐบาลโดยกรมประชาสัมพันธ์ อนุญาตให้วิทยุชมชนมีโฆษณาได้ ส่งผลให้วิทยุชุมชนจากประมาณ 500 สถานี เพิ่มเป็นประมาณว่ากันว่า 4000 สถานีในปัจจุบัน จึงเกิดความสับสนเรื่องวิทยุชุมชน ด้วยประการฉะนี้

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท