ช่วงแห่งการแกล้งพ่อ...


สวัสดีครับ

ช่วง6 เดือนที่ผ่านมาผมสังเกตว่า  เจ้าตัวน้อยจะชอบแกล้งพ่อมากๆครับ

ไม่ให้เรากอด  ไม่ให้เราหอมแก้ม...

หรืออาจจะลงไม้ลงมือ....ทั้งมือบนและมือล่าง..........

 

แต่ก็เป็นช่วงๆครับ  เรื่องไหนที่จะพึ่งพ่อ  ตัวน้อยก็จะพ่อค่ะ  พ่อขา........

 

อีกอย่างก็เป็นช่วงที่เขาติดเเม่มากครับช่วงนี้.......

ผมไม่ได้เข้าไปดูรายละเอียดมาก...แต่ก็คิดว่าน่าจะเป็นช่วง...นี้

 

การตอบสนองกลับคือ...เราจะเป็นพ่อที่รักเขาแบบไม่มีเงื่อนไข..

ไม่ได้โกรธ...ไม่ได้ดุอะไร  บอกเพียงว่าพ่อรักลูก  พ่อรักลูกวันละหลายสิบรอบ หลายเวลา...

 

หลังจากที่แม่เขาสอน  และเล่าเรื่องความรักที่ยิ่งใหญ่ของพ่อตั้งแต่เขาอยู่ในท้อง  แบเบาะ และตัวน้อย

 

หลายวันมานี้..........

มักจะได้ยินคำนี้บ่อยๆครับ...

 

          พ่อค่ะ..พี่สบายฮักพ่อ....

หลายครั้งที่เธอจะเดินมาหาเราอย่างไม่รู้ตัว....ตอนที่เราพักอยู่

..แล้วเธอก็เข้ามากอด..มาหอมแก้มคุณพ่อ...

 

  วันพ่อนี้เธอก็จะสามขวบเต็มครับ...

 

  และในงานวันเกิดก็จะมีลุงๆ.....ป้าๆๆๆ  จากที่อื่นๆมากมาย มาที่บ้านสวน

คำสำคัญ (Tags): #สบาย
หมายเลขบันทึก: 222530เขียนเมื่อ 12 พฤศจิกายน 2008 23:17 น. ()แก้ไขเมื่อ 12 กุมภาพันธ์ 2012 03:20 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (2)

อื้อฮือ เพิ่งทราบว่าลูกสาวอายุ 3 ขวบเท่าลูกสาวผมเลยครับ

วันนั้นที่ได้เรียนรู้ เรื่องความรักแบบไม่มีเงื่อนไขนี่ ทำให้แม่ต้อยต้องกลับมาทบทวนอีกมากเลย จนแทบอยากให้ลูกกลับไปเป็นเด้กชายตัวน้อยๆ สามขวบเท่าลูกชายคุณหมออีกละคะ

ลูกชายหมอโชคดีจัง

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท