ขอแนะนำปางช้างสยามที่ชลบุรี


ช้างสยาม จ.ชลบุรี

ขอแนะนำสถานที่ท่องเที่ยวสำหรับคนชอบการละเล่น นั่นคือบริษัทช้างสยาม ตั้งอยู่ระหว่างตัวเมืองพัทยากับศรีราชา อีกประมาณ 7 กิโลเมตรก็ถึงพัทยา ไปเที่ยวมาสนุกมาก มีนักท่องเที่ยวโดยเฉพาะชาวต่างชาติ แต่อย่าเพิ่งตกใจนะว่าจะแพงหรือเปล่า  เพราะเค้ามีราคาคนไทยด้วยคะ  ที่นั่นมียิงปืนแลกตุ๊กตา  ตกปลาฉลาม  ดูสัตว์แปลกทั้งสัตว์บกและสัตว์น้ำ นั่งช้าง ถ่ายรูปกับช้าง ฟาร์มจระเข้  มีอาหารและขายของที่ระลึกด้วยนะคะ  ว่างๆ ไปแถวๆพัทยาก็ลองไปเที่ยวดูซิคะ 

หมายเลขบันทึก: 219238เขียนเมื่อ 28 ตุลาคม 2008 10:16 น. ()แก้ไขเมื่อ 23 มิถุนายน 2012 02:10 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (10)

ไว้จะไปเที่ยวน๊ะครับ อิอิ

สวัสดีค่ะ

***ยังไคยไปค่ะ ขอบคุณที่แนะนำ

  • อยู่ชลบุรีครับ
  • ดีใจที่มีคนมาประชาสัมพันธ์ครับ

 

ถ้าใครยังไม่ได้ไปก้อปายกานซะนะ..เพราะว่าที่นั่นดีที่สุดในพัทยา..เกี่ยวกับเรื่องขี่ช้างและมีสนามยิงปืน..มีตกปลาฉลามด้วยแระ..และก้อมีตกจรเข้ด้วย..มีไอ้นี่ด้วยแระไอ้ที่เค้าเรียกว่าบอลลูนยักษ์อ่ะ..ก้อไอ้ที่เข้าไปอยู่ข้างในกลิ้งลงมามันสุดๆไปเลย.บรื่อๆๆๆ..คิดแล้วยังเสียวอยู่เรยแระ..คริ คริ..ยัง ยัง ไม่หมดอ่ะยังมีไอ้นี่ด้วย..มอเตอร์ไซด์งัย..เค้าเรียกว่ารัยอะ..ไอ้คันใหญ่ๆน่ะขับแล้วมันชะมัดเลยมีเป็นสิบๆคันเรยแระ..ของเด็กก้อมีของผู้ใหญ่ก้อเยอะลองไปขับกันนะเพื่อนๆ..แล้วจะรู้ว่าความเสียวเป็นงัย..คริ คริ คริ..ออ..ลืมไปถ้าเล่นกิจกรรมเสร็จล่ะก้อรู้สึกหิวมากๆก้อบ่อยั่นเพราะที่นั่นเค้ามีร้านอารหารที่อร่อยเริดสุดๆ..ยังกะโรงแรมห้าดาวแน่ะอาหารเค้าอานะ..( หรอยสุดๆไปเรย....)ห้องอาหารเค้าอลังการมากจุคนได้ตั้ง 500 กว่าคนแน่ะใหญ่มากๆ..พนักงานก้อบริการดี..พูดง่ายๆหากเข้าไปที่นั่นทั้งวันก้อไม่อยากออกมาเลยแระ...ออ..เดี๋ยวก่อนลืมบอกไปว่า..ที่นั่นเค้ามีสัตว์ประหลาดด้วยนะ..มีเป็นร้อยๆชนิดเรย..น่าศึกษามากแระน่ากัวด้วยอ่ะ...แต่ก้อหนุกดี..สุดท้ายก้อมีไปขี่ม้ารอบๆสวนผลไม้ด้วยแระ(นั่งรถม้าเหมือนลำปางเรยแระ)ท้ายสุดไอ้ที่บอกมาทั้งหมดนั้นอานะ..จาบอกว่าไปมาหลายครั้งแล้วไปทีไรก้อประทับใจสุดๆไปเรย....

เราจะเที่ยวเมืองไทย ชวยกันนะคับ

ปางช้างสยามอยู่ถนนสุชุมวิทหรือเปล่า จุดสังเกตุมีอะไรให้ทราบมั้ยคะ อยากจะไปเที่ยวจังเลย ขอบคุณที่แนะนำสถานที่ให้นะคะ

อยากทราบว่า ช้างสยาม ตั้งอยู่ตรงไหนคะ ถ้าไปจาก สมุทรปราการ ต้องไปยังไงคะ ทราบมาว่ามีกีฬา ตกฉลาม ด้วยหรือป่าวคะ

ขอบคุณค่ะ

ช้างสยามก็สนุกดีแต่มีอีกที่อยู่ในตังเมืองพัทยาเลยชื่อ สวนช้างไทยทอง อยู่ถนนเทพสิทธิ์ มีกิจกรรม adventure มากมาย บริการดีมีให้ดูมากมายสวยงามและราคาย่อมเยาว์ ว่างๆก็ลองไปเที่ยวดูนะคะรับรอง สนุก มัน แน่ๆ

ช้างสยามมีทุกอย่างจิงอ่ะ?เราเข้าไปไม่เห็นหนุกเลยอ่ะสู้ที่สวนช้างไทยทองไม่ได้เลยมีกิจกรรมเยอะเหมือนกันและก้ออยู่ในเมืองพัทยาด้วยนะบนถนนเทพสิทธิ์ ราคาก้อย่อมเยาว์ เหมาะสมกัยเที่ยวไทยครึกครื้นเศรษฐกิจไทยคึกคักเล้ยเชื่อเราดิ อิอิ

เราไปทั้งสองที่มาแล้ว แต่เราว่าช้างไทยทองเล็กไม่ค่อยมีกิจกรรมมากนักอาจเป็นเพราะอยู่ในตัวเมือง แต่ช้างสยามสถานที่กว้างขวางและมีกิจกรรมมากกว่าแต่อยู่นอกตัวเมืองพัทยามานิดหน่อย แล้วแต่คนชอบนะ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท