ประกาศรางวัลแลกเปลี่ยนเรียนรู้กับ ผอ.ดิศกุล สำหรับชาว กศน.ชลบุรี ครั้งที่สอง


              วันนี้มีการประชุมประจำเดือนที่สำนักงาน กศน.จังหวัดชลบุรี ได้มีเรื่องประกาศรางวัลแลกเปลี่ยนเรียนรู้กับ ผอ.ดิศกุล สำหรับชาว กศน.ชลบุรีครั้งที่สอง ผู้ที่จะเป็นเจ้าของรางวัลนั้นเป็นคนที่เข้ามาแลกเปลี่ยนเรียนรู้อยู่อย่างต่อเนื่อง  และผู้ที่ได้รับรางวัลแห่งการแลกเปลี่ยนเรียนรู้ในครั้งนี้คือ คุณพนัสสุริยา แห่ง กศน.อำเภอบ่อทอง ขอให้มารับรางวัลที่ห้อง KM กศน.ชลบุรี ในวันที่ ๕ พฤศจิกายน ๒๕๕๑  ขอแสดงความยินดีด้วยครับ

หมายเลขบันทึก: 219171เขียนเมื่อ 27 ตุลาคม 2008 22:05 น. ()แก้ไขเมื่อ 12 กุมภาพันธ์ 2012 03:00 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (8)

ขอขอบพระคุณ ท่าน ผอ.ดร.ดิศกุล เกษมสวัสดิ์ มากครับที่มอบรางวัลแห่งการแลกเปลี่ยนเรียนรู้ให้ดีใจมากครับ แต่แท้ที่จริงแล้วผมก็ ดำเนินตามนโยบายของท่าน ผอ.ที่ให้บริหารเวลาเข้ามาแลกเปลี่ยนเรียนรู้ ใน gotoKnow ซึ่งใคร ๆ ก็สามารถทำได้ครับ และ ท่าน ผอ.กศน.บ่อทอง ก็มีนโยบายให้ CIO คอยดูแลและรับผิดชอบงานในหน้าที่ ตราจสอบดูข่าวสารต่าง ๆ ผ่านช่องทาง gotoKnow ซึ่งมีประโยชน์มากครับเพราะเป็นเรื่องที่สำคัญและสามารถการตรวจเช็คข้อมูลข่าวสารจากทาง กศน.ชลบุรี ได้อย่างสะดวกและรวดเร็ว เนื่องจาก กศน.บ่อทองเป็นอำเภอที่อยู่ไกลพอสมควรครับ ข่าวสารที่ถูกต้องแม่นยำช่วยให้งานสำเร็จได้ตามเวลาที่กำหนดได้ด้วยดี และขอขอบคุณ ท่าน ผอ.วรรณา ด้วยครับ ถ้าไม่มีท่านรางวัลนี้สำหรับผมก็คงไม่เกิดขึ้นแน่น ครับ/ รับทราบครับผม วันที่ ๕ พฤศจิกายน ๒๕๕๑ ก็จะเดินทางไปต่อสัญญาจ้างครู ศรช.และพร้อมกับไปรับรางวัลที่มีความหมายทางด้านขวัญและกำลังใจในการทำงาน และผมก็ขอทำหน้าที่ CIO และก็เข้าร่วมสังคมในการแลกเปลี่ยนเรียนรู้ของgotoKnow ต่อไปครับผม

อ.พนัสสุริยาครับ

สิ่งที่น่าภูมิใจนี้เป็นผลจากการทำงานในหน้าที่ ๆ ได้รับมอบหมายอย่างใส่ใจ ขอให้รักษาคุณความดีนี้ไว้ครับ

- รับทราบครับผม

ค่าของคนอยู่ที่ผลของงาน

ค่าของงานอยู่ที่ความสำเร็จ

ค่าเฉลี่ยเบ็ดเสร็จอยู่ที่การรายงานผล

ค่าของความขยันอดทน อยู่ที่ ท่านผู้นำช่วยพิจารณา

ยินดีด้วยครับ ที่ขยันเปิดบล็อกอ่านและบันทึกเรื่องราว

ขอแสดงความยินดีกับคุณพนัสสุริยาครับ....ขอให้ตั้งมั่นอย่างยั่งยืนนะครับ...

ขอบคุณผอ.อนันต์ อ.ประยงค์ และ อ.ชูวิทย์ ครับ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท