กวีวรรคทอง ๔๖ จริง ๆ นะเธอ


ยินดีรู้จัก

กวีวรรคทอง  ๔๖  จริง ๆ นะเธอ

 

            คิดถึงเธอเท่าที่ฉันมีสิทธิ์

เธอเล่าคิดถึงฉันสักวันไหม

บอกเถิดถ้าลืมฉันในวันใด

ยินดีไปรู้จัก..คนรักเธอ

                        จาก จริง ๆ นะเธอ

                        พีรพัฒน์  คงเพชร

                        ปี พ.ศ. ๒๕๑๔

 

บันทึกหลังบทกลอน

“...ความรักไม่ต้องการสิ่งตอบแทน ฉันรักเธอและจะรักเธอไปจนตลอดชีวิตของฉัน เท่านั้นก็พอแล้ว  ฉันไม่เคยถามเธอด้วยซ้ำว่า  เธอรักตอบฉันบ้างหรือเปล่า...ฉันเกลียดคำว่าตอบแทนและไม่อยากจะได้ยิน  ฉันรักเธอตลอดไป เธอจะเป็นอย่างไร ฉันยังรักเธออยู่นั่นเอง....”

หมายเลขบันทึก: 218664เขียนเมื่อ 25 ตุลาคม 2008 06:31 น. ()แก้ไขเมื่อ 16 พฤษภาคม 2012 18:11 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (2)

สุดยอดจริงๆ

ไม่มีใครเทียบได้

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท