คิดถึงเพื่อน


การศึกษานำพาพวกเรามาพบกัน

การศึกษานำพาพวกเรามาพบกัน  มาร่วมเรียนด้วยกัน  ร่วมสุขร่วมทุกกัน  แล้วกาลเวลาก็นำพาให้พวกเราต้องจากกัน  แต่ภายในใจของพวกเราก็จะยังคงคิดถึงกันเสมอนะ  เราคิดว่าเพื่อน ๆ ทุกคนก็คงจะคิดเหมือนกัน  พวกเราจะเป็นมหาบัณฑิตกันแล้วและทุกคนก็จะไปสานฝันของตัวเองต่อไป  ขออวยพรให้เพื่อนทุกคนประสบความสำเร็จในหน้าที่การงานและสมหวังดั่งที่ตั้งใจไว้ทุกคน

คำสำคัญ (Tags): #คิดถึงเพื่อน
หมายเลขบันทึก: 213748เขียนเมื่อ 3 ตุลาคม 2008 08:17 น. ()แก้ไขเมื่อ 12 กุมภาพันธ์ 2012 02:29 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (3)

แน่นอนครับ โปรดจับตามอง......ครูวิชัยคนเดิม....อย่ากระพริบเชียวนะ..อิอิ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท