ยินดีต้อนรับว่าที่ มหาบัณฑิต คนใหม่


ยินดีต้อนรับว่าที่ มหาบัณฑิต คนใหม่

      "ยินดีต้อนรับว่าที่ มหาบัณฑิต คนใหม่" คำกล่าวนี้เป็นคำกล่าวของ ผศ.ดร.เจริญวิชญ์  สมพงษ์ธรรม อ.ที่ปรึกษา ซึ่งสร้างความภาคภูมิใจให้กับครูวิชัยคนเดิมเป็นอย่างมาก หลังจากที่เข้าสอบปากเปล่างานวิจัยเรื่อง "ความสัมพันธ์ระหว่างภาวะผู้นำแบบเปลี่ยนสภาพของผู้บริหารกับความผูกพันต่อโรงเรียนของข้าราชการครูในอำเภอนิคมพัฒนา สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาระยอง เขต 1" ในวันที่ 2 ตุลาคม 2551 เวลา 14.30-16.00 น. ณ ห้อง 207 ภาคบริหารการศึกษา มหาวิทยาลัยบูรพา  โดยมี ผศ.ดร.เจริญวิชญ์   สมพงษ์ธรรม และ ดร.สุรัตน์   ไชยชมภู  เป็นคณะกรรมการในการสอบปากเปล่าครั้งนี้

       หลังจากที่สอบปากเปล่าเสร็จสิ้น คณะกรรมการทั้ง 2 ท่านก็ได้ให้ข้อเสนอแนะ ที่เป็นประโยชน์ต่อการวิจัยเป็นอย่างมาก อีกทั้งยังให้กำลังใจและแสดงความยินดีกับผู้วิจัยด้วย จึงขอกราบขอบพระคุณคณะกรรมการทั้ง 2 ท่านไว้ ณ โอกาสนี้

        ครูวิชัยคนเดิม รู้สึกภาคภูมิใจและเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้มาศึกษาต่อระดับปริญญาโท สาขาการบริหารการศึกษา คณะศึกษาศาสตร์มหาวิทยาลัยบูรพา ซึ่งผลจากการดำเนินภาระกิจตลอดระยะเวลา 1 ปี กับ 6 เดือน เป็นช่วงเวลาที่คุ้มค่าและดีที่สุดในชีวิตการศึกษา เพราะทำให้ได้รู้จักคำว่า การศึกษา คือการเจริญเติบโตอย่างแท้จริง ได้เรียนรู้กับปรมาจารย์ด้านการศึกษาที่ทรงคุณค่า เช่น รศ.เชาวน์  มณีวงศ์, รศ.ดร.สิทธิพร   นิยมศรีสมศักดิ์, รศ.ดร.ไพรัตน์   วงษ์นาม, ผศ.ดร.ภารดี  อนันต์นาวี, รศ.ดร.คุณวุฒิ   คนฉลาด, รศ.ดร.ธร   สุนทรายุทธ, ดร.สุรัตน์  ไชยชมภู, ดร.สมศักดิ์  ดลประสิทธิ์ และ ดร.ดิศกุล เกษมสวัสดิ์ ซึ่งท่านเป็นผู้นำการเปลี่ยนในยุค ICT สู่ชั้นเรียนตัวจริง ได้นำรูปแบบการแลกเปลี่ยนเรียนรู้ผ่านเว็บไซต์ http://gotoknow.org/ ซึ่งเว็บดังกล่าวสามารถนำไปใช้กับทุกวงการ

       ในโอกาสสุดท้ายนี้ ครูวิชัยคนเดิม ขอส่งความปรารถนาดีมายังเพื่อน ๆ พี่น้อง เอกบริหารการศึกษา ภาคพิเศษ บางแสน กลุ่ม 2 ทุกคน ที่คอยเป็นกำลังใจและช่วยเหลือกันมาตลอด ขอเป็นกำลังใจให้กับทุกคน สำเร็จการศึกษาพร้อมกัน และพบกันอีกครั้ง ในวันรับพระราชทานปริญญาบัตร

โชคดีครับ   

หมายเลขบันทึก: 213694เขียนเมื่อ 2 ตุลาคม 2008 22:53 น. ()แก้ไขเมื่อ 19 มิถุนายน 2012 20:43 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (7)

ดีใจจัง ได้เข้ามาอ่านแล้ว ขนลุกเลยครับ

 

ขอแสดงความดีใจกับครูวิชัยคนเดิมในความสำเร็จจ้ะ

.....เพียงหวัง จะเฟื่องฟ้ง ฤาจึงมุ่งมาศึกษา...

.....เพียงเพื่อปริญญา เอาตัวรอด กระนั้นฤา...

.....แท้ควรเจ้าจงคิด จงตั้งจิตและยึดถือ...

.....รับใช้สังคม คือ จุดหมายเราที่เล่าเรียน...

ปล....ลูกแม่มูล...ครูวิชัยคนเดิม..

ขอคุณครับ พี่ต๋อม น้องเอ๊ ด้วย

เข้าเยี่ยมจ๊ะ กำลังมีความคิดที่จะเขียนเรื่องนี้พอดี เพราะรู้สึกว่าจะไม่ได้เจอเพื่อนแล้วในวันเสาร์ -อาทิตย์ คงคิดถึงทุกคนมากนะ

สำเร็จแล้ว..พี่น้อง..ไชโย

แวะมาเยี่ยม ดีใจด้วยครับ พี่น้อง ปิ๋งๆๆ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท