อะไรก็เปลี่ยนแปลงได้


ทุกครั้งที่เวลาเดินไป ทุกอย่างก็อาจเปลี่ยนไป มันเป็นสัตว์จะทำหรือไง

คุณเคยเจอไหมว่าคนที่คุณเคยเคารพ กลับมาทำให้เราหมดความเคารพได้อย่างไม่น่าเชื่อ

 ไม่คิดว่าจะเกิดขึ้นครับ แต่สุดท้ายก็คิดว่ามันคงเป็นเพราะเวลาถึงทำให้คนเปลี่ยนแปลงครับ

เรามีความสุขกับในส่วนของเราดีกว่า บางครั้งการที่เรายึดติดอะไรแบบเดิมๆ ไม่ใช่ว่ามันจะดีนะคัรบ เพราะพอเปลี่ยนสิ่งแวดล้อมใหม่ทุกอย่างก็ต้องเริ่มไหม

ไม่ใช่ว่าจะต้องเป็นเหมือนกายภาพบำบัด มอชอ ทุกอย่าง

ทุกที่ย่อมมีการเปลี่ยนแปลง ไม่งั้นกิ้งก่าจะเปลี่ยนสีทำไม
อย่าทำให้เราหมดความรู้สึกดีๆๆไปมากกว่านี้เลยดีกว่า
หัวโขนไม่ใช่ว่ามันจะทำให้อะไรดีขึ้น เพราะมันอยู่ที่ผลของงาน ไม่ใช่โยนขี้ให้คนอื่น อิอิ
หมายเลขบันทึก: 213688เขียนเมื่อ 2 ตุลาคม 2008 22:35 น. ()แก้ไขเมื่อ 12 กุมภาพันธ์ 2012 02:29 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท