กลับมาอีกครั้ง


ห่างหายไปนานมากๆๆ มีเรื่องมากมายที่เกิดขึ้น ทั้งสุขและทุกข์

      กลับมาด้วยเหตุผลเดิมๆ ครับ มาจากการที่มีคนสนใจการเรียนกายภาพบำบัด เมลมาหาผมครับ มีนักศึกษาปี 1 เมลลมาหาผมว่าอยากรู้จักว่าเรียนกายภาพบำบัด ยากไหม ผมไม่รู้จะตอบว่าไง เลยบอกไปว่า ยากง่ายมันอยู่ที่เรามีความมุ่งมั่นมากแค่ไหน ถ้าถามผม มันมีทั้งยากและง่ายครับ เพราะบางวิชาก็เรียนสบาย บางวิชาแทบจะเอาเราตายเลยทีเดียว

     หลังจากที่ค่ำเคร่งกับการเก็บข้อมูลงานวิจัยปริญญาโท ตอนนี้ก็จบแล้วคัรบ งานนั้นสำเร็จไปได้ด้วยดีครับ ต้องขอขอบคุณ ผศ.จตุพร วงศสาธิตกุล และอาจารย์ ดร.ขนิษฐา  ทานี่ฮิล มากครับ ที่ช่วยเป็น คอมเม้นเตเตอร์ที่ดี ช่วยตอบข้อสงสัยและทำให้ผมผ่านมันไม่ได้ ขอบคุณเจ้าหน้าที่ห้อง chest ทุกคน ไม่ว่าจะเป็นพี่หน่อย หรือว่า น้องล็อกที่ช่วยหาผู้ป่วยและช่วยเก็บข้อมูลครับ

     งานวิจัยคราวนี้ทำให้ผมใจเย็นขึ้นเยอะครับ ไม่ใจร้อนเหมือนก่อน ทำงานอย่างมีระบบ ทุกอย่างดูดีขึ้น ซึ่งผมเพิ่งรู้ว่าการเรียนปริญญาโทให้อะไรที่เยอะมากกว่าความรู้ครับ แลวจะมาอัพเดตเรื่องราวใหม่ๆนะครับ

หมายเลขบันทึก: 213090เขียนเมื่อ 30 กันยายน 2008 22:12 น. ()แก้ไขเมื่อ 4 พฤษภาคม 2012 16:27 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท