วันเกษียณอายุราชการ


ขออำนาจคุณพระศรีรัตนตรัยโปรดดลบันดาลให้ทุกท่านเกษียณอายุมีสุขภาพกาย ใจ จิตที่ดีและมีความสุขตลอดไป

วันนี้เป็นวันเกษียณอายุราชการของข้าราชการที่ได้อุทิศเวลาให้ราชการมายาวนาน

ดิฉันมีความรู้สึกว่าอายุ 60 ปีสามารถทำงานได้อีกมากไม่เหมือนสมัยก่อนผู้ที่เกษียณอายุเรารู้สึกว่าท่านควรพักผ่อนได้แล้วเพราะสุขภาพและสภาพร่างกายไม่เอื้ออำนวยเลย

ปีนี้เป็นปีเกษียณอายุหนึ่งที่เราสามารถบันทึกได้เลยว่าเรามีอธิบดีที่เกษียณอายุเป็นท่านแรกในตำแหน่งนี้ ซึ่งท่านมาอยู่ในตำแหน่งนี้ 2 ปีเท่านั้นแต่ได้สร้างงานและพัฒนางานของกรมส่งเสริมการเกษตรให้ก้าวหน้าหลายด้านด้วยกันคือท่านทรงศักดิ์  วงศ์ภูมิวัฒน์ ขอขอบพระคุณท่านเป็นอย่างสูงที่ได้นำพาองค์กรของเราก้าวหน้าขึ้นไปอีก

ปีนี้เรามีผู้เกษียณอายุ 101 คนและเออรี่รีไทร์อีก 332 คน ใจหายเหมือนกันนะคะที่ไม่ได้เห็นหน้าหลาย ๆ คนที่ได้ทำงานร่วมกันมานาน ขออำนาจคุณพระศรีรัตนตรัยโปรดดลบันดาลให้ทุกท่านเกษียณอายุมีสุขภาพกาย ใจ จิตที่ดีและมีความสุขตลอดไปคะ ขอให้มาเยี่ยมเยียนกันบ้างนะคะ อย่าหายไปเลย ถ้ามีโอกาสไปยังจังหวัดต่าง ๆ ขออนุญาตโทรศัพท์และไปเยี่ยมบ้างนะคะคงไม่ว่ากัน

ที่กรมส่งเสริมการเกษตรเช้านี้จะมีการมอบงาน รับงานกันระหว่างท่านอธิบดีทรงศักดิ์ วงศ์ภูมิวัฒน์และท่านอธิบดีใหม่ ท่านอรรถ อินทลักษณ์  บรรยากาศเป็นอย่างไรจะเล่าสู่กันฟังต่อไปคะ

ธุวนันท์  พานิชโยทัย

30 กันยายน 2551

หมายเลขบันทึก: 212825เขียนเมื่อ 30 กันยายน 2008 07:58 น. ()แก้ไขเมื่อ 18 มิถุนายน 2012 13:30 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (4)

สวัสดีครับ..ผมอยู่สนง.เกษตรอำเภอคลองเขื่อนครับ

ดีใจจังที่เจอ บล็อกของ ผอ

สวัสดีคะคุณสิงห์ป่าสัก

ขอบคุณมาก ๆ เลยที่ส่งข่าวมาให้คะ สบายดีไหมคะ

สวัสดีคะkasettambol  ยังประทับใจไม่หายเลยคะที่ได้ไปเยี่ยมที่ตำบล ท่านสุนัยก็ชื่นชมด้วยคะ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท