การประชุมที่มีประสิทธิภาพ


การประชุม

ในวันนี้ทางกรรมการบริหารได้มีการประชุมตามที่เราเคยตกลงกันว่าเราจะประชุมกันทุกวันจันทร์   ในการประชุมแต่ละครั้งดิฉันได้ตกลงว่าเราจะมีบันทึกเดือนละครั้งเพื่อลดภาระเลขาที่ต้องทำบันทึกบ่อยๆ   ในการประชุมส่วนมากจะมีลักษณะแล้วแต่ผอจะประชุมเรื่องอะไร   ในวันนี้ดิฉันได้นำเอาแผนปฏิบัติตามBalance  Score  Card ซึ่งยังนิ่งอยู่หลายแผนมาเป็นตัวติดตามและมอบหมายงานทำให้การประชุมสามารถมีเรื่องที่เราควรจะได้คุยกันแต่เรามักจะลืมเพราะเรื่องบางเรื่องไม่ทราบว่าใครเป็นเจ้าของเรื่อง   ดิฉันเพิ่งรู้สึกว่าถ้าเรามีการตามงานแบบนี้ตั้งแต่แรก   การทำงานอาจจะมีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น    ในวันนี้คุณหมอนภา ผู้ช่วยผอด้านแผนกำลังปวดศรีษะเรื่องBlue print for chang ที่จะต้องส่งกรมสามารถแบ่งงานให้ส่วนที่เกี่ยวข้องไปช่วยทำเรียบร้อยแล้ว

คำสำคัญ (Tags): #การประชุม
หมายเลขบันทึก: 21223เขียนเมื่อ 28 มีนาคม 2006 00:09 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 14:38 น. ()สัญญาอนุญาต: สงวนสิทธิ์ทุกประการจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท