คำขอบคุณ จากใจ ผอ.


"สิ่งที่เรียกว่า self directed workteam ได้เกิดขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ"

     เมื่อวันสุดท้ายของการประชุม National Forum (17 มีนาคม ) ได้มีการนัดประชุมพนักงานทุกคนของสถาบันฯ ในใจเราก็นึกว่าคงเป็นการประชุมเพื่อ AAR เหมือนทุกครั้ง แต่ครั้งนี้ท่านผอ. มาในมาดใหม่ ท่านยื่นการ์ดใบเล็กๆ ให้พวกเราทีละคน และบอกว่า ขอบคุณสำหรับทุกคนที่ร่วมแรงร่วมใจในการทำงานให้ประสบความสำเร็จ ในข้อความของการ์ดขอบคุณนอกจากจะมีคำขอบคุณที่มาจากใจแล้ว ท่านยังกล่าวว่า " สิ่งที่เรียกว่า Self directed workteam ได้เกิดขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ ทุกคนรู้หน้าที่ของตัวเอง รับผิดชอบและทุ่มเททำงานในหน้าที่อย่างเต็มที่ แก้ไขปัญหาต่างๆที่ลุล่วงได้อย่างดีเยี่ยม"

   ตอนแรกก็งงๆ กับคำว่า Self Directed workteam ท่านผอ.ได้อธิบายความหมายเพิ่มเติมให้ว่า เป็นระบบการทำงานในความฝันขององค์การต่างๆ โดยทุกคนทำงานที่ตนเองรับผิดชอบ โดยใช้ประสบการณ์เดิมที่มี สามารถตัดสินใจแก้ปัญหาด้วยตัวเอง และสิ่งที่ช่วยเสริมให้เราทำงานได้สำเร็จมากขึ้น คือ ความมีน้ำใจต่อกัน ต่อเชื่อมวงล้อแห่งความสำเร็จได้อย่างกลมกลืนและลงตัวเป็นอย่างดี พนักงานทุกคนในสถาบันฯ รู้สึกปลื้มใจ ยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ท่านอุตส่าห์เสียสละเวลา นั่งทำการ์ดให้กับพวกเรา คงไม่มีใครที่ทำแบบนี้จริงๆ อย่างนี้เรียกว่าเป็นการผูกใจด้วยใจค่ะ

คำสำคัญ (Tags): #uncategorized
หมายเลขบันทึก: 21217เขียนเมื่อ 27 มีนาคม 2006 23:12 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 14:38 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท