คนแก่....ที่อยาก... สาว & หนุ่ม


เคล็ดลับ ...ปลุกความเป็นหนุ่ม(ลับสุดยอด)

สาว & หนุ่ม  ในที่นี้หมายถึง  การลดอายุลงไปอีกซัก  10  ปี  ดีมั้ยค่ะ?  ถ้าใครทำตามที่กุหลาบบอกได้  รับรองว่าจะ  lk; &  หนุ่ม  ขึ้นแน่นอน ค่ะ   ......ลองทำดู  นะคะ

ขั้นแรก***เลิกบุหรี่เด็ดขาด    หันมาให้ความสำคัญกับการกินแทน  กินอาหารให้ถูกหลัก  นอนให้เพียงพอ  ออกกำลังกายสม่ำเสมอ  (อย่างน้อยอาทิตย์ละ  3  วัน)  เราจะสดชื่นขึ้นทันตาเห็น  ถ้าใครทำงานหนักมาก  ควรหาอาหารเสริมประเภท  นม   ซุปไก่สกัดมาช่วยอีกแรง

สำหรับการบำรุงผิวหน้าที่เหี่ยวย่น  ขอแนะนำให้ใช้เรติน - 10  เป็นครีมรักษาสิวที่ช่วยลดรอยเหี่ยวย่นได้  เนื่องจากสามารถเพิ่มจำนวนเส้นเลือดมาหล่อเลี้ยงผิวหนัง  ตลอดจนทำให้เซลล์ผิวหนังชื้น  ขี้ไคลหลุดลอกเร็วขึ้น  ผิวของเราจึงเรียบสดใสกว่าเดิม

อีกอย่างหนึ่ง...  เรติน - 10  มีข้อเสียอยู่บ้างตรงก่อให้เกิดการระคายเคือง  อักเสบง่าย  จึงไม่ควรล้างหน้าก่อนทา  เพราะผิวจะยิ่งแห้งเข้าไปใหญ่  วิธีใช้ที่ปลอดภัยที่สุด  คือ  ทาบาง ๆ ก่อนนอนตอนเช้า  ก่อนออกไปทำงานก็ต้องทาครีมกันแดดเสมอ  ไม่งั้นผิวที่ทาครีมเรติน-10  จะทำปฏิกิริยากับแสงแดดเกิดอักเสบได้ทุกเวลา.....  รักจะทวงถามความหนุ่ม  มันต้องอดทนหน่อยกว่าจะเห็นผลอาจกินเวลาหลายเดือน  ฉะนั้น  ถ้าไม่อยากยุ่งยากควรเอาใจใส่ตัวเองเสียตั้งแต่วันนี้ได้แล้ว...  นะคะ

 

หมายเลขบันทึก: 210741เขียนเมื่อ 22 กันยายน 2008 15:05 น. ()แก้ไขเมื่อ 12 กุมภาพันธ์ 2012 02:15 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (5)
  • จะรอดไหมเนี่ยนอนดึก
  • คงต้องเอาเรตินมาอาบ
  • อิอิๆๆ
  • มาแซวเล่นครับ

นั่นแน่! ท่านดร.ขจิต อยากหนุ่มขึ้นใช้มั้ยค่ะ ถึงเข้ามาทักทายกุหลาบท่านแรกเลย

ฮิ..ฮิ ความลับถูกเปิดเผย (พูดเล่นนะคะ) ยินดีค่ะที่แวะมาทักทาย

           ผมเริ่มหงอก  ทำอย่างไรดีครับ

เจริญพร โยมกุหลาบ

ไม่อยากแก่มีหลายปัจจัยโยม

ที่ทำให้เป็นหนุ่มสาวอยู่เสมอ

 

เจริญพร

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท