ช่วงหนึ่ง.....ของชีวิต


พบ....เพื่อพลัดพราก

ช่วงหนึ่ง....ในชีวิต  ของทุกคน  ย่อมต้องมีเหตุการณ์ที่ทำให้เราประทับใจ อาจจะเป็นสิ่งดีที่น่าจดจำ  หรือสิ่งที่เลวร้าย  ที่อยากให้เป็นเหมือนความฝัน  แต่...นับเป็นโชคดีที่ดิฉันได้พบกับสิ่งที่มีค่า และมีความสุขจนทำให้เกิดความเห็นแก่ตัว ลืม...สัจธรรม.....ข้อหนึ่งที่ว่า  การพบ...คือการพลัดพราก  ตลอดชีวิตที่ผ่านมาเคยแต่สอนคนอื่น ให้เข้มแข็งและทำใจให้ยอมรับกับความเจ็บปวดหรือความทรมานที่เกิดขึ้น แต่ไม่เคยรู้เลยว่า การทำเช่นนั้น....มันเป็นสิ่งที่ยากที่สุด  วันนี้.....ดิฉันได้รู้แล้วว่า ความรัก...ไม่เคยปราณีใคร    ถ้าฉันมีคาถา ...เวทย์มนต์  ฉันจะเสกให้ความรักนี้อยู่กับฉันตลอดไป   แต่.....ตอนนี้สิ่งเดียวที่ปรารถนาให้เกิดขึ้น  คือ....ปาฎิหาญ  เท่านั้น    ขอนะ  ...ขอเวลาในการรักษาความรู้สึก  นี้  แล้วฉันจะเป็นคนเดิมที่เข้มแข็ง  ถ้าฉันผ่านช่วงเวลา  นี้ไปได้  ฉันจะไม่กลัวอะไรอีกแล้ว  ....โชคดีนะ  คนดี ของฉัน

หมายเลขบันทึก: 209342เขียนเมื่อ 17 กันยายน 2008 09:37 น. ()แก้ไขเมื่อ 12 กุมภาพันธ์ 2012 02:10 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (4)

ย๊ากกก ยากคะการทำใจเนี๊ย ความคิดมันจะวนไปวนมาอยู่น่านแล

แต่ทั้งนี้ ทั้งนั้น Things happen with reason ka

ลองอ่านหนังสือ เปลี่ยนความคิด ชีวิตเปลี่ยน ดูนะคะ

แล้วจะ "อ๋อ.. มันก๊เป็นเช่นนั้นแหละ"

Su-sU :-)

ขอให้พี่ท่านจงเข้มแข็งดังบทความที่กล่าวไว้นะพี่

เข้มแข็งซิค่ะน้องจิ๊ป

ขอบคุณสำหรับทุกความคิดเห็นและถือทุกความคิดเห็นเป็นกำลังใจอันสำคัญค่ะ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท