อยากสุขภาพดี ท่านต้องปั่นจักรยาน


จักรยานเสือภูเขา

มีคนเคยกล่าวไว้ว่า อยากมีสุขภาพดี   ไม่มีขาย  ได้มาง่ายดายกับการออกกำลังกาย   ใช่ครับทุกวันนี้บางคนเอาแต่เรียน  บางคนเอาแต่ทำงาน  บางคนเอาแต่อยู่ไปวัน ๆ   ละเลยการออกกำลังกายกัน  จนกระทั่งวันหนึ่งโรคภัยมาถามหา  จึงรู้ว่าถ้าเราออกกำลังอยู่เสมอร่างกายแข็งแรงแล้วเราคงไม่เจ็บไข้ง่าย ๆ เป็นแน่  ผมเองก่อนหน้านี้แพ้อากาศเป็นหวัดตลอดปี   แต่วันนี้ผมสบายแล้วครับแถมน้ำหนักลดไปอีก 10 กิโลกว่า   เพราะหันมาออกกำลังด้วยการปั่นจักรยาน  โดยไม่ได้กินยาเลยสักเม็ด   และทุกวันนี้แม้จะสบายแล้วแต่ผมยิ่งรักการใช้ชีวิตบนหลังอานจักรยานเสียยิ่งกระไร เพราะยิ่งปั่นยิ่งสนุก  จะสนุกยังไงเมื่อท่านอ่านบทความนี้จบ ท่านอาจเป็นเสือภูเขาตัวยงอีกคนหนึ่งก็ได้  ติดตามผมมาสิครับ

 

 

 

หมายเลขบันทึก: 204318เขียนเมื่อ 30 สิงหาคม 2008 11:50 น. ()แก้ไขเมื่อ 6 กันยายน 2013 19:29 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (2)

เป็นวิธีการปราบโรคที่ดีครับ ผมก็อยากเป็นคนหนึ่งที่มีสุขภาพแข็งแรง ไร้จากโรคภัยไขเจ็บ ขอบคุณมากสำหรับคำแนะนำที่ทุกคนก็ทำได้ ผมก็จะทำเช่นกันครับ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท