ประชุมวันนี้นัดแรกที่กลับมาพร้อมลุยงานเต็มอัตรา


        วันนี้เป็นการได้กลับมาปฏิบัติงานที่สำนักงานกศน.จังหวัดชลบุรีเพื่อเริ่มการเดินเครื่องเต็มที่หลังจากมีภารกิจต้องไปเรียนรู้ปฏิบัติการจิตวิทยาความมั่นคงมาเป็นเวลาสี่เดือน อันเป็นภาวะต้องวิ่งไปวิ่งมาระหว่างกรุงเทพ ชลบุรี และจังหวัดอื่น ๆ ในทุกภูมิภาค จากการสิ้นสุดสำเร็จการศึกษาหลักสูตรปฏิบัติการจิตวิทยาความมั่นคง การดำรงงานและการสืบสานความต่อเนื่องของการทำงานผ่านการสื่อสารสร้างความเข้าใจ จึงได้เชิญบุคลากร กศน.จังหวัดชลบุรี ผู้บริหาร กศน.อำเภอและเจ้าหน้าที่ผู้เกี่ยวข้อง ประชุมร่วมกันที่ห้อง KM สำนักงานกศน.จังหวัดชลบุรี มีวาระสำคัญให้ร่วมกันปฏิบัติคือ

        ๑. การต้อนรับ ผอ.กศน.อำเภอเกาะจันทร์ ซึ่งย้ายมาใหม่ ขอให้ เจ้าหน้าที่ กศน.จังหวัด และผู้บริหาร กศน.อำเภออื่น ๆ ให้ความช่วยเหลือ ผอ.น้องใหม่ ให้สามารถทำงานได้อย่างคล่องตัว และจัดสรรทรัพยากรให้พร้อมในการปฏิบัติงานต่อไป ให้อำเภอต่าง ๆ มีความเจริญใกล้เคียงกันมากที่สุด

        ๒. การแถลงผลการดำเนินงานตามแผนที่ความคิด ดิศกุล เกษมสวัสดิ์ ผอ.กศน.จังหวัดชลบุรี ซึ่งมีความสำเร็จโดยลำดับ และซักซ้อมกำกับการดำเนินงานไปยังทิศทางที่มุ่งหวัง

        ๓. การเตรียมงานวัน กศน. ซึ่งจังหวัดชลบุรีจัดในวันที่ ๗ กันยายน ๒๕๕๑ นั้น ได้มีการซักซ้อมติดตามความก้าวหน้าของฝ่ายต่าง ๆ และนัดหมายประชุมติดตามครั้งสุดท้ายวันที่ ๓ กันยายน ๒๕๕๑ จากการติดตามผลในเบื้องต้นแต่ละฝ่ายได้ดำเนินการประชุมย่อยเพื่อกำหนดแนวทางการดำเนินงานได้เป็นอย่างดี เก็บตกอีกทีเสริมกันอีกหน่อย ก็คงเรียบร้อยดูดี

         นอกจากนั้นก็มีเรื่องที่ต้องเตรียมเดินหน้ากันต่อไปในการประกันคุณภาพภายใน เพื่อให้ผ่านการประเมินภายนอกและการซักซ้อมการจัดการสอบปลายภาคของสถานศึกษา เป็นต้น

                            

                            

หมายเลขบันทึก: 204244เขียนเมื่อ 29 สิงหาคม 2008 20:09 น. ()แก้ไขเมื่อ 6 กันยายน 2013 19:29 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (11)

ประชุมวันนี้ ได้แนวคิดหลายเรื่อง นำไปปรับใช้ได้ ส่วนบางละมุงต้องจัดวันวิชาการวันที่ 31 ส.ค.51 กราบเรียนเชิญผู้บริหารอำเภอและทีมงานทุกอำเภอ ถ้าว่างมาให้กำลังใจกันครับ เสร็จงานนี้ ต้องลุยช่วยงานส่วนรวม(จังหวัด)ต่อไป

  • สวัสดีค่ะ
  • งานวันกศน. น่าไปเยี่ยมชมนะคะ

 

สวัสดีครับคุณรัชนี

งาน กศน.จัดทั้งที่จังหวัดต่าง ๆ และที่กรุงเทพครับ

กศน.บ่อทอง เตรียมความพร้อมในการร่วมกิจกรรมงานวัน กศน. และในวันที่ ๗ กันยายน ๒๕๕๑ นั้น กศน.ชลบุรี คงคึกคักน่าดูชมเพราะทุก ๆ กิจกรรมที่น่าสนใจมากครับผม

สวัสดียามเช้าครับท่านผอ.ดิศกุล ทุกครั้งที่แวะเข้ามาเยี่ยมชม ได้อ่านเนื้อหาเป็นประโยชน์ เป็นแบบอย่างในการทำงานที่ดี ขอขอบพระคุณครับ

สวัสดีครับพี่ธนู

ขอบคุณครับ ในการมาเยี่ยมอยู่เสมอ

เรากศน.ชลบุรีพร้อมแล้ว ที่จะเปิดโลกการศึกษาตามแบบฉบับของเราให้คนทั่วไปได้รู้ได้เห็นกัน เชิญชวนมาเยี่ยมเราซิครับ งานวันกศน.ที่ สำนักงานกศน.จังหวัดชลบุรีงานนี้มีดีหลายอย่าง เชิญครับเชิญ...

ครับ งานนี้คาดว่ายิ่งใหญ่พอสมควร เกรงว่า คนเป็นพันมาร่วมงานก็คงมีปัญหาหลายอย่างตามมา คงต้องพิจารณาเป็นเรื่องๆไปให้ลดปัญหามากที่สุด เพราะพื้นที่เราไม่อำนวยเท่าไรนัก แต่พวกเราทุกคนก็มุ่งหวังทำให้ดีที่สุด

ขอบคุณ อ.ประยงค์ และ ผอ.อนันตฺ์ ครับ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท