แนะนำบล็อกใหม่ครับ


ผมกับคุณ ภาสกร ตัดสินใจร่วมกันเขียนบล็อกที่เกี่ยวกับการเมืองโดยเฉพาะน่ะครับ เพราะฉะนั้น เนื้อหาการเมืองทุกอย่างที่ผมจะเขียนนับแต่นี้ไป จะไปปรากฏบนบล็อกใหม่นะครับ

http://gotoknow.org/blog/neutral

เ้ข้ามาติชมได้ครับ

สำหรับท่านผู้อ่านที่ไม่เคยอ่านงานของผม รวบรวมไว้ที่นี่ครับ

  • เกี่ยวกับสื่อ (อันนี้เป็นแนวบ่นครับ ไม่มีวิเคราะห์)
  • การเมืองใหม่ (อันนี้เป็นแนวการวิเคราะห์ ถึงการเมืองใหม่ใน "มุมมองของผม" (กรุณาอ่านย้ำตรงนี้เรื่อยๆก่อนจะเข้าไปอ่านบทความนี้) ที่เป็นการเมืองของ "ความเข้าใจ")
  • รัฐบาลกับพันธมิตร (วิเคราะห์แบบไม่ละเอียดถึงสถานการณ์ระหว่างรัฐบาลกับพันธมิตรในตอนเริ่มต้นวันที่ 26 สค.)

ส่วนบล็อกนี้คงเขียนเรื่องปรัชญาบ้าๆบอๆของผมต่อไป

คำสำคัญ (Tags): #การเมือง#บล็อก
หมายเลขบันทึก: 204110เขียนเมื่อ 29 สิงหาคม 2008 03:20 น. ()แก้ไขเมื่อ 12 กุมภาพันธ์ 2012 01:48 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (3)

ผมมาแนะนำบล๊อกใหม่ด้วยครับ

เนื่องจากผมเสนอความเห็นเรื่อง การมีสื่อที่เสนอข้อมูลการเมืองแบบ กลาง ๆ และให้ข้อมูลทั้งสองด้าน

ก็หวังว่าจะเป็นบันทึกที่แลกเปลี่ยนความคิดเห็น ด้านการเมือง ที่ไม่ก่อให้เกิดความขัดแย้ง

เริ่มแรก มีคุณปริญญา กับผมเป็นผู้เขียนร่วมกัน ต่างคนต่างเขียน แต่จะเอาบทความด้านการเมืองมารวมไว้ที่เดียวกัน ในอนาคตถ้าแนวทางนี้เป็นที่สนใจ และมีผู้อยากเขียนร่วมก็ยินดีครับ

 

ก็ขอฝากบล๊อกใหม่ไว้ด้วยครับ
http://gotoknow.org/blog/neutral

 

ภาสกร ( pC )

น่าสนใจครับ เราคนไทยไม่ว่าอยู่ที่ไหน ก็สามารถออกความคิดความเห็นเพื่อบ้านเพื่อเมืองเราได้..

ขอบคุณครับ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท