แด่พี่ สมจิต จงจอหอ


แด่พี่ สมจิต จงจอหอ

คำเดียวครับ

ขอบคุณมากที่สุด

พี่ได้สร้างเชื่อเสียงและเกียรติยศให้กับประเทศไทย

และกับตระกูล "จงจอหอ" อย่างมากจริง ๆ

ขอบคุณนะครับพี่ ขอบคุณครับ

 

หมายเลขบันทึก: 203059เขียนเมื่อ 24 สิงหาคม 2008 00:08 น. ()แก้ไขเมื่อ 16 เมษายน 2012 18:17 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (13)

ยินดีด้วยค่ะ ขอบคุณค่ะที่ทำให้คนไทยมีความสุขค่ะ ครอบครัวจงจอหอ ดังๆๆๆ

เดี๋ยวนี้โรงเรียนวัดด่านของเราพัฒนาเเล้วค่ะ

คุณครูโรงเรียนวัดด่านสู้ สู้☺

รักโรงเรียนวัดด่านมากค่ะ

โรงเรียนเราจะได้เป็นโรงเรียนในฝันเเล้วค่ะ

โรงเรียนวัดด่าน มีสัญญาลักษ์ประจำจังหวัด คือ โพฯ

โรงเรียนเราใช้เสื้อโพฯในทุกวัน พุธค่ะ

แวะมาเพื่อน

สบายดีนะครับ

ยอดครับ

น่าจะจำได้(บ้าง)

คุณ สมจิต เก่งจริงๆ และดูดีด้วย ขอบคุณที่สร้างชื่อเสียงให้ประเทศอีกครั้ง

ยินดีด้วย ดีใจด้วย มีความสุขด้วยนะคะ

ขอบคุณค่ะ

เก่งมากค่ะ สมกับการตั้งใจรอ 12 ปีแห่งการรอคอย

ผมอยากเป็นนักมวย ต้องทำยังไงครับ 0839601669

ทักทายกับผมได้ที่ www.kwpr.netนะครับ นี่คือเว็ปสถานีวิทยุ อ.กุมภวาปี จ.อุดรธานี

ผมจัดรายการอยู่ที่นี่ ชื่อว่า แทน ทรนง จัดเพลงลูกทุ่ง เราออนไลน์กันทั่วโลก

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท