พี่แจงสะดุด ยังไม่ได้ส่ง Thesis ตรวจรูปแบบเลย!!


เค้าจะรู้รึเปล่านะ

ข่าวล่า 20 มี.ค. 2549 thesis ของพี่แจง สุกานดา ณ ตราด ยังไม่ได้ส่งตรวจรูปแบบให้แก่บัณฑิตวิทยาลัย หลังจากที่ได้เดินทางมาติดต่อ แก้ไขเนื้อหาต่างๆเป็นเวลาหนึ่งสัปดาห์ ในช่วงต้นเดือน มี.ค.ที่ผ่านมา และได้มอบหมายให้คุณจั่น กมลพร ช่วยเหลือดูแลต่อไป เพราะพี่แจงไม่สะดวกที่จะเดินทางไปกลับระหว่างตราด - มหาสารคามได้บ่อยๆมากนัก

เนื้อหาใน thesis ของพี่แจง แทบจะต้องแก้ไขให้ถูกต้องในหลายๆรูปแบบ ซึ่งในช่วงนี้ทางบัณฑิตวิทยาลัยได้เน้นในเรื่องของคุณภาพให้ถูกต้องตามรูป แบบทุกอย่าง ทำให้ทีมงานต้องแก้ไขรูปแบบของ thesis ให้ถูกต้องก่อนที่จะยื่นส่งตรวจรูปแบบ

เบื้องหลังที่เกิดความล่าช้านั้น ช่วงนี้ เป็นช่วงที่นิสิต ส.บ. หลายรุ่นจะต้องส่งรูปเล่มเพื่อตรวจเนื้อหาตามขั้นตอนเช่นกัน ทำให้ทางคณะสา-สุข งานเยอะ มีเวลาน้อยลงในการดำเนินการแก้ไขเนื้อหาให้พี่แจง  อีกทั้งเนื้อหา รูปแบบที่พี่แจงได้บันทึกไว้   ซึ่งจะต้องมีการแก้ไขเนื้อหาในหลายๆส่วน ค่อนข้างยากในการค้นหาว่า ส่วนไหนอยู่ที่ใดบ้าง เช่น ภาพประกอบ และตารางต่างๆ ทำให้คุณจั่น ปวดหัวพอสมควร

โทรคุยกับพี่แจงเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา พี่แจงคาดว่า คงจะได้รับการติดต่อจากทาง มมส. หลังจากส่งตรวจรูปแบบ ภายใน 1 สัปดาห์ ซึ่งพี่แจงคาดว่า ในสัปดาห์นี้ ทางบัณฑิตวิทยาลัยน่าจะเรียกไปพบ ดร.ไพฑูรย์ สุขศรีงาม

และพี่แจงยังคงไม่รู้เรื่องในส่วนนี้ คงต้องให้ขั้นตอนต่างๆดำเนินต่อไป

กว่าจะมาถึงวันนี้ได้ พี่แจงก็เครียดแล้วเครียดอีกหลายยก และดูท่าทาง ความเครียดจะยังคงยืดเยื้อกันอยู่...

คงต้องแอบลุ้นต่อไปว่า thesis ของพี่แจง จะถูกยื่นส่งตรวจรูปแบบในวันไหน

"เฮ้อ ทำไมจบยากกันจริงๆน้า ... track สารสนเทศเนี่ย กว่าที่แต่ละคนจะจบกันได้ สุดๆกันจริงๆ"

คำสำคัญ (Tags): #uncategorized
หมายเลขบันทึก: 20096เขียนเมื่อ 21 มีนาคม 2006 12:15 น. ()แก้ไขเมื่อ 7 พฤษภาคม 2012 12:24 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท