[งานเดี่ยว] วันแม่ปีนี้ หลังจากแม่ได้รับpostcard และสิ่งที่เราทำแล้ว ............


งานสำหรับนักศึกษา

 

รอบที่ 2 กำหนดเขียนไม่เกินวันที่ 30 สิงหาคม 2551

วันแม่ 12 สิงหาคม 2551

นักศึกษามีความตั้งใจไว้ว่าในวันแม่ปีนี้จะทำอะไรเพื่อเป็นการมอบความสุขให้กับคุณแม่ หรือผู้ปกครองที่ดูแลเรา

เล่าเหตุการณ์หรือความรู้สึกที่เรารับรู้หรือได้รับจากคุณแม่หลังจากที่ได้รับ Postcard ที่พวกเราทำให้ และสิ่งที่นักศึกษาได้ตั้งใจทำให้(ตามที่เราบอกอาจารย์ไว้ว่าจะทำให้กับคุณแม่ในวันแม่)

 

 

 

 

คำสำคัญ (Tags): #family
หมายเลขบันทึก: 200211เขียนเมื่อ 11 สิงหาคม 2008 15:20 น. ()แก้ไขเมื่อ 12 กุมภาพันธ์ 2012 01:31 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (54)
น.สประวีณา วุฒิพงษ์ปรีชา รหัส 119

พอคุณแม่ได้อ่านpostcard คุณแม่รู้สึกดีใจที่ลูกมีความตั้งใจทำให้คุณแม่พอคุณแม่

อ่านเสร็จดิฉันได้มอบของขวัญที่ดิฉันทำไว้ให้คุณแม่แล้วก็ให้พวงมาลัยให้กับแม่กราบเท้าขอพรจากท่านแล้วได้พาคุณแม่ไปเที่ยวทะเลพอจากเที่ยวทะเลเสร็จก็พาคูณแม่ทานข้าวนอกบ้าน

นางสาววาสนา สนจุ้ย รหัส103

หลังจากคุณแม่ได้อ่านpostcardแม่รู้สึกดีใจพร้อมกับงงว่าอยู่ด้วยกันแล้วทำไมถึงส่งมาซึ่งตอนที่แม่อ่านการ์ดดิฉันรู้สึกอายเพราะว่าน้าที่ไปรับการ์ดมาให้แม่เขาแซวพออ่านเสร็จดิฉันได้พาแม่ไปเดินเล่นที่ประตูน้ำเซ็นเตอร์พร้อมกับซื้อเสื้อให้1ตัวซึ่งวันนั้นเป็นวันที่ดิฉันรุ้สึกว่าเป็นวันที่คุณแม่มีความสุขที่สุด

น.ส กิ่งแก้ว ทองกำพร้า รหัส 092

เมื่อแม่ได้อ่าน POST CARD แล้วแม่รู้สึกปลื้มใจมากพร้อมกับอวยพรลูกว่าขอให้เป็นเด็กดีขอแม่นะเรียนเก่งๆแล้วที่บ้านก็เลี้ยงฉลองกันไปวื้อของกินมาทำหมูกะทะกินกันพร้อมทั้งบ้านด้วยความรักและสนุกสนานมาก

เพชรลดา ทรัพย์สีพงษ์ 086

ถึงแม้เว่าวันแม่ปีนี้คุณแม่ของหนูจะยังไม่ได้รับการ์ดอวยพรเหมือนคุณแม่ของเพื่อนคนอื่นเพราะการ์ดยังส่งไม่ถึงก็ตาม แต่วันแม่ปีนี้ดิฉันก็ได้เซอร์ไพร์โดยการส่ง SMS ไปบอกรักคุณแม่แทน แม่ดิฉันรู้สึกปลื้มใจอย่างมาก และเย็นวันนั้นดิฉัน แม่ และน้องก็ได้ไปกินข้าวที่ร้านอาหารเป็นอะไรที่มีความสุกมากๆค่ะ

นางสาวรัตนาภรณ์ ล่าทิพย์ 50/62 118

ถึงแม่ว่าวันแม่ปีนี้ฉันไม่ได้ทำ Postcard มาให้ท่านแต่ฉันก็แอบเซอร์ไพร์เล็กๆโดยการส่ง SMS แทนให้ท่านบอกรักท่านแบบทันสมัยนิดนึง พออท่านเปิดอ่านท่านก็ดีใจและกอดฉัน วัแม่ปีนี้ก็เป็นวันที่ฉันกับท่านมีความสุขมากได้แสดงความรู้สึกที่มีต่อกันโดยที่ไม่ต้องแอบที่จะทำ และพอเสร็จก็เดินจับมือกับท่านไปทานอาหารกันทั้งครอบครัวมีความสุขที่สุด

นางสาวโสภิตา สุดเนตร 50/62 114

พอแม่ได้รับ Postcard แม่ก็กลั้นความรู้สึกไว้ไม่อยู่ร้องไห้ออกมาเลยทีเดียวแต่ฉันแกล้งบอกแม่ว่าฉันไม่อยู่บ้านแกล้งทำเป็นลืมพอท่านรู้ท่านก็เลยกลั้นน้ำตาไว้ไม่อยู่แน่ๆ ฉันรู้สึกมีความสุขมากเลยทีเดียว ใหม่รักแม่นะ

นางสาวสุกัญญา ราวรา รหัส5064272087

แม่ยังไม่ได้รับ Postcard เลย

แต่ดิฉันก็ได้ซื้อดอกมะลิให้กับแม่เหมือนทุกๆปีแต่ไม่ซ้ำกัน

แม่ได้รับแล้วดีใจมากและบอกว่าชอบมากและสวยจัง

แค่นี้ดิฉันก็มีความสุขแล้วได้ทำอะไรให้แม่ในวันแม่ปีนี้

นาย ธนวัฒน์ บุญชนะโชติ

ไม่แน่ใจว่าแม่ได้รับ Postcard หรือยัง

สำหรับแม่ผม เขาขอให้ได้ ผมเป็นคนดี แล้วก็เรียนให้จบคุณแม่ก็ดีใจมากแล้ว

วันแม่ก็ว่า จะพาคุณแม่ไปพักผ่อนแต่ คุณแม่ไม่ว่าทำงานก็เลยไม่ได้พาไปเที่ยว

พอแม่ได้รับPostcardและแม่ก็มองหน้าลูกของตัวเองด้วยความประทับใจในขอความที่ลูกเขียนให้แม่ พอแม่ถามเรื่องPostcardส่งให้ตอนไหนนะได้ตรงกับวันแม่เลยผมก็บอกว่าส่งให้วันเดี่ยวเองแม่และแบบก็บอกว่าแม่จะเก็บPostcardอันนี้ไว้นะและผมก็กอดแม่และก็บอกแม่อีกทีว่าผมรักแม่มากสุดเลยนะครับ

<p>เมื่อแม่ได้รับ Post Card แม่ก็เดินไปหยิบแว่นมาใส่แล้วอ่านข้อความในการ์ดแม่ทำหน้ายิ้มๆ แต่เราก็รู้สึกได้ว่าแม่ต้องดีใจแน่นอน

น.ส.ศิริวรรณ สุวิสุทธิ์

หนูก็ไม่รู้เหมือนกันว่าแม่ได้รับ Post Card หรือเปล่า เพราะว่าหนูกลับมากรุงเทพฯก่อนและแม่ก็ไม่ได้อยู่ที่บ้านตลอดด้วย แต่สิ่งที่เห็นคือ ในวันที่ 12 ตอนเช้าก่อนที่จะกลับมากรุงเทพฯ ทุกคนในครอบครัวได้ไปวัดทำบุญกัน และหนูกับน้องก็ซื้อพวงมาลัยมาคนละพวง รวมเป็น 3 พวง เพราะมี 3 คน แต่ตังหนูเองเพราะน้องสาว 2 คนไม่ยอมออกเงิน(จะให้หนูจ่ายให้)เอามาไหว้แม่พร้อมกัน โดยนั่งเรียงกัน 3 คนเลย เริ่มจากหนูก่อนเพราะเป็นพี่คนโต(น้องมันให้เกียรติบอกว่าเรียงตามอาวุโส)แล้วก็กราบแม่พร้อมกัน แม่ก็บอกว่าขอให้ตั้งใจเรียน เป็นเด็กดี อย่าโกหก และก็ขอให้สุขภาพแข็งแรง น้ำตาคลอเลย ส่วนน้องสาวคนเล็กน้ำตาไหลเลย เพราะเป็นวันเกิดด้วยเลยได้พรจากพ่อและแม่เป็นพิเศษและแม่ก็แจกตังค์

นางสาวกาญจนา ทันสมัย รหัสนักศึกษา 5064272062

หนูส่ง Post card ที่อาจารย์ให้ทำไปให้พี่สาวเพราะหนูพักอยู่กับพี่สาว ส่วนแม่อยู่ต่างจังหวัด พี่สาวเป็นคนที่คอยดูแลหนูแทนแม่ พี่สาวก็ปลื้มใจที่หนูเขียนขอบคุณที่เขาคอยดูแลเอาใจใส่หนูเป็นอย่างดี เพราะปกติหนูจะไม่ค่อยแสดงออกเรื่องความรักกับพี่สาวเพราะต่างคนก็โตๆกันแล้ว แต่เราก็รักกันน่ะแต่ไม่แสดงออก

หนูได้โทรศัพท์ไปอวยพรท่านในวันแม่ที่ผ่านมาและแม่ก็บอกให้หนูตั้งใจเรียน และดูแลสุขภาพตัวเองให้ดีแม่บอกว่า แม่คิดถึงหนูและรักหนูมากน่ะ!แม่บอกว่าชอบของขวัญที่หนูซื้อให้มากและไม่คิดว่าจะมีอะไรพิเศษขนาดนี้และหนูก็บอกรักท่าน เป็นความรู้สึกที่ปลื้มมากจนน้ำตาไหลเลยหล่ะ ถึงแม้หนูกับแม่จะไม่ได้เจอหน้ากันเหมือนเพื่อนคนอื่นๆแต่หนูก็รักและคึดถึงท่านเสมอทุกๆวันค่ะ

นายณัฐพงศ์ ภู่อ่อน รหัส 5064272124

ในวันแม่ทุกปีนี้ผมตอบแทนความรักของแม่ด้วยการกราบเท้าแม่และมอบดอกมะลิให้แม่ครับและจะพากันไปกินข้าวนอกบ้านเสมอ ๆ ผมกับพี่ ๆ ของผมอีก 4 คน จะทำแบบนี้เป็นประจำทุก ๆ ปี ผมรู้สึกว่าการแสดงออกด้านความรักต่อแม่เป็นสิ่งที่ดี เป็นสิ่งที่ลูกทุกคนพึ่งกระทำ ไม่ใช่เพียงเพราะว่าเป็นวันแม่เท่านั้น แต่ควรจะบอกรักแม่ทุก ๆ วัน ไม่มีบุคคลใดหรอกที่จะรักเราได้อย่างบริสุทธิ์ใจเท่าแม่ผู้ให้กำเนิดลูก

ทุก ๆ ครั้งที่แม่ได้รับดอกมะลิจากลูก ๆ แม่จะยิ้ม ๆ อมยิ้มเสมอ ๆ แม่จะดีใจมากครับ สำหรับแม่ผม เขาขอให้ผมเป็นคนดี เป็นลูกที่ดีของแม่ตลอดไป แค่นี้ผมก็ดีใจมากแล้วครับ.........

น.ส.ธนพร หมอยาดี รหัส 123 50/62

ตอนแม่ได้รับ Postcard หนูไม่ได้อยู่ด้วยแต่ พี่ชายเดินมาบอกว่าแม่อ่านแล้วยิ้มใหญ่เลยและก็เอา Postcard ไปเก็บไว้ในตู้โชว์ หนูก็เลยเดินมาถามแม่ แม่ก็บอกว่าทำให้ได้อย่างที่เขียนมาด้วยนะแล้วแม่จะรอดู สิ่งที่ได้รับจากการกระทำในวันแม่ คือ แม่มีความสุขและดีใจในสิ่งที่หนูทำให้ และแม่ก็ให้พรหนู

นายวสันต์ ใจเย็น รหัส079 50/62

แม่ได้รับ Post card แล้วผมเห็นแม่ดีใจและแอบยิ้ม และหันมาให้พรผมบอกให้ผมตั้งใจเรียน และเป็นคนดี ในวันนั้นทั้งแม่และผมต่างก็มีความสุข

ณัฐชนัญ เกษสุรินทร์ชัย รหัส 5064272073

เมื่อแม่ได้รับ Post card ที่เขียนให้แม่ได้แต่ยืนอึ้งนิ่งไปนานมาก จนฉันตะโกนแซวแม่ว่าไม่ต้องซึ้งขนาดนั้น แม่เลยหันหน้ามาอมยิ้มให้ แล้วบอกว่าเข้าใจเล่นเนอะ อย่าสร้างภาพนักเลยทำให้ได้อย่างที่พูดเถอะ แล้วฉันก็เดินไปกอดแม่แล้วบอกรักแม่ แค่นี้แม่ก็คงดีใจแล้วหล่ะ

แม่ผมดีใจมากเลยครับที่ผมส่ง port card แม่ผมบอกว่าส่งอะไรมาให้แม่แม่ผมยิ้มแล้วบอกผมว่าแม่รักลูกเหมื่อนกันผมดีใจแล้วไปกอดแม่และกราบที่เท้าแม่แม่บอกว่าตั้งใจเรียนนะลูกใกล้จะจบแล้วอย่าไปเข้าใกล้กับสิ่งไม่ดีนะลูกวันนั้นผมมีความสุขมาก

อนุพงศ์ วรสาร รหัส 5064272083

หลังจากที่คุณแม่ได้รับ Post Card แล้วท่านดีใจมากจนน้ำตาท่านไหล เพราะผมเขียนบอกไปว่า ถ้าลูกเรียนจบแล้วจะเลี้ยงดูท่านให้เป็นอย่างดี แล้วจะช่วยดูแลน้องจนก่วาน้องจะเรียนจบ คุณแม่บอกว่าดีมากแม่จะได้ไม่เหนื่อย หัวเราะเบาๆ ด้วยความสระใจ และคุณแม่ก็ได้ให้พรว่าขอให้ลูกของแม่เป็นคนดี ทำในสิ่งที่ดีๆ คิดสิ่งใดให้สมปรานถนาทุกอย่าง

นายกิตติพัฒน์ โนรันต์ 102

หลังจากที่แม่ของผมได้รับโปสการ์ดแล้ว แม่ผมรู้สึกปลื้มเลย เพราะร้อยวันพันปีไม่เคยได้ ได้แต่ของขวัญแทนความห่วงใยจากลูกชายคนนี้ วันแม่ปีนี้ผมได้พาแม่และครอบครัวไปเที่ยวที่ “สถานตากอากาศบางปู” แม่ผมรูสึกประทับใจมากเพราะว่าแม่ผมมีลูกชายทั้งหมด 3 คน แต่ไม่มีเลยสักคนที่ลืมวันแม่ รวมใจและนัดกันพาแม่ไปทำ เซอร์ไพรส์ที่สถานตากอากาศบางปู จังหวัดสมุทรปราการ และที่พิเศษกว่านั้นคือพี่ชายของผมได้แต่งงานมีครอบครัวไปแล้วแต่ก็ยังไม่ลืมแม่ที่แสนมีพระคุณ เลยนัดกันทั้ง 2 ครอบครัวไปทานอาหารนอกบ้าน ในวันนั้นทุกคนรู้สึกอิ่มใจและมีความสุขเป็นที่สุด ขนาดว่าไปถึงร้านอาหารแล้วแต่ต้องรอคิวนานเป็นชั่วโมงแต่ก็ไม่มีใครอารมณ์เสียเลยเพราะมีความสุขกันทุกคน และที่สำคัญที่สุดในวันแม่ปีนี้ก็คือ เป็นปีแรกที่ผมกล้าจะบอกกับแม่ว่า “ผมรักแม่” เพราะไม่รู้ว่าเราจะมีโอกาสได้บอกรักแม่อีกกี่ครั้ง !

น.ส. รัชนีภรณ์ ทศชัยคำ รหัส 5064272108

ความรู้สึกที่มีต่อคุณแม่

ในวันแม่ที่ผ่านมาดิฉันได้มอบ Post card ให้แม่แทนความรู้สึกที่ดิฉันมีต่อแม่ ดิฉันแอบเอา Post card ที่อาจารย์ให้เขียนความรู้สึกที่มีต่อแม่ไปวางไว้บนโต๊ะแล้วดิฉันก็แอบดูแม่ เห็นแม่เดินผ่านแล้วหยุดมองสักพักจึงหยิบ Post card ขึ้นมาดู สักพักดิฉันเห็นรอยยิ้มของแม่และเห็นแม่นำตาคลอ ดิฉันจึงเดินเข้าไปหาพร้อมกับกอดแม่ และบอกกับแม่ว่าแม่หนูขอโทษกับเรื่องที่หนูเคยทำให้แม่เสียใจต่อไปนี้หนูจะทำตัวใหม่จะไม่ทำให้แม่เสียใจอีก หนุรักแม่นะค่ะ ความรู้สึกตอนนั้นดิฉันก็รู้สึกเขิน ๆ นะเพราะปกติดิฉันจะไม่ค่อยได้แสดงออกเรื่องความรักกับแม่สักเท่าไหร่ และแม่ก็บอกกับดิฉันว่าอะไรไม่ดีที่ผ่านมาก็ขอให้มันผ่านไปต่อไปนี้เริ่มต้นใหม่ สิ่งไหนทำแล้วมีความสุขขอให้รีบทำอนาคตเป็นสิ่งไม่แน่นอน แต่แม่ขอเพียงอย่างเดียวขอให้ลูกตั้งใจเรียน เรียนหนังสือให้จบ แค่นี้ก็พอแล้วสำหรับแม่ วันนั้นเป็นวันที่ดิฉันมีความสุขมากที่สุด

น.ส.พัชรา คงรักษา รหัสน.ศ. 109

โปสการ์ดที่เขียนส่งอาจารย์ไม่คิดว่าแม่จะได้รับโปสการ์ดเร็วมากแม่รู้สึกประทับใจมากอมยิ้มตลอดเลย แต่ก็รู้สึกเขินนิด ๆ แต่ก็ดีใจมากที่แม่ชอบ

น.ส.สุกัญญา ทองคำขาว รหัสน.ศ.100

แม่กับหนูอยู่ห่างกันมากแม่โทรมาบอกหนูว่าเขียนดีนะลูก แค่นี้ก็รู้สึกดีที่แม่ชอบโปสการ์ด

นายจิณณวัตร สถาพร รหัส 075

เมื่อแม่ได้รับโปร์สการ์ด แม่ถามว่าทำให้หรอ แต่ก็ไม่กล้าบอกว่าอาจารย์ให้ทำ แม่ก็เลยดีใจมากๆ

นายอัครพล กสิพันธ์ รหัส 074

แม่ดีใจและอมยิ้ม เป็นการแสดงความรักที่เซอร์ไพร์มาก เพราะไม่เคยทำ แม่ก็คงต้องดีใจมากๆแน่แน่

นายครรชิต บุญจันทร์ 106

ไม่รู้ว่าแม่ได้รับหรือยัง เพราะแม่ไม่ได้บอกอะไรเลย แต่ผมก็รู้ว่าแม่ต้องดีใจมากๆ เพราะผมไม่เคยทำให้ท่านแบบนี้ และผมก็มีความสุขมากที่ได้ทำในสิ่งที่อาจารย์ให้ทำ ถือว่าครั้งหนึ่งก็เคยได้บอกรักแม่

นายชานนท์ จันทร์กลัด 061

ผมไม่รู้ว่าแม่ได้รับหรือยัง แต่ผมจะแสดงความรักกับแม่อยู่บ่อยๆอยู่แล้ว แต่ถ้าแม่ได้รับแม่ก็คงต้องดีใจมากๆ เพราะไม่มีแม่คนไหนหรอกที่ลูกทำสิ่งที่ดีให้แล้วจะไม่ดีใจ

นายอภิชาติ สฤษดิวุฒิ 120

ถึงผมจะไม่ได้ส่งโปสการ์ด แต่ผมก็ทำให้แม่ผมดีใจและมีรอยยิ้มที่มีความสุข ดดยการบอกรักและและเอามะลิไปไหว้ท่านด้วนตนเอง

นายสมโภชน์ โพธิ์หิรัญ 076

แม่ได้รับแล้วแม่แอบยิ้มและน้ำตาซึบๆ แต่ผมก็รู้ว่าแม่ต้องดีใจมากๆ

น.ส.ปาริชาติ ชัญมาตรกิจ 080

เมื่อแม่ได้รับ POST CARD แม่ยิ้มและเข้ามากอดแม่ดีใจมากๆ และแม่ก็อวยพรให้ฉันมีความสุขมากๆเรียนให้จบ มีหน้าที่การงานที่ดีทำ เป็นพรที่วิเศษสุดในปีนี้

นางสาว สุรินทรา จันทร์เอม 069

แม่ได้รับแล้ว " แม่รู้สึกดีใจอย่างบอกไม่ถูก แม่บอกกับหนูว่าขอบใจมากนะลูก "

หลังจากที่แม่ได้รับโปสการ์ดแล้ว แม่รู้สึกดีใจแล้วบอกกับหนูว่าขอบใจมากนะลูกแม่ก็พูดอีกว่าแม่ก็รักหนูมากเหมือนกัน

นางสาวสนทรี แซ่ลี้ 068

คุณแม่ดีใจและอวยพรให้เราเป็นเด็กดี ตั้งใจเรียนเป็นลูกที่ดีของแม่

น.ส.กานดา พับทอง รหัส 128

แม่ได้รับ POST CARD แม่ก็โทรมาบอกว่า แม่ได้รับสิ่งที่นู๋เขียนแล้วน้า

แม่บอกว่าขอให้เรียนจบไวๆๆแม่จะได้หมดห่วง แล้วนู๋ก็บอกร๊ากแม่แค่นี้

น.ส.วรรณธณีย์ ทองกร รหัส 111

แม่ได้รับ POST CARD แม่ก็ยิ้มแล้วพูดว่าอยากให้มีงานทำดีๆๆ

แล้วหนูก้อออกไปซื้อพวกมาลัยมาไหว้แม่

น.ส.ศรัญญา วิมานะ รหัส 098

แม่ได้รับ POST CARD แม่ก็ไม่ได้พูดอะไร แล้วดราก็ไปกินข้าวกันข้างนอก

ตามพาสาแม่ลูก

น.ส.หนูเพ็ชร์ ใบภูทอง รหัส 129

แม่ได้รับ POST CARD ท่านก็ไม่ได้พูดอะไรแล้วหนูก็พาท่านไปกินข้าวแล้วก็ซื้อพวงมาลัยมาไหว้ท่าน

น.ส. สุพรรษา ถุงคำ รหัส 099

หลังจากที่วันแม่ผ่านไปฉันก็ได้โทรไปหาแม่ที่ต่างจังหวัดและบอกแม่ว่าหนูรักแม่นะและก็ให้พรแม่แต่แม่กลับให้พรฉันกลับมาเพียบเลยและที่สำคัญต้องขอบคุณอาจารย์ ศัชชญามากค่ะที่ให้เขียนข้อความลง post cardc]แล้วส่งไปให้แม่

นางสาววรัญญา อุ่นคำเรือน 065

หลังจากวันแม่ที่ผ่านมาแม่ได้รับ post card แล้วได้กราบแม่และมอบพวงมาลัยให้แม่ เห็นรอยยิ้มของแม่ แม่ดีใจ และแม่อวยพรให้เรียนหนังสือเก่ง ๆให้ชีวิตมีแต่ความเจริญรุ่งเรืองและแม่ก็เก็บ post card ไว้ที่ตู้โชว์ นำพวงมาลัยไปไหว้พระ

นส ผกาวรรณ ชีวสถถาพรชัย 067

หลังจากที่แม่ได้รับ post card แล้วตอนแรกแม่ งง ว่าใครส่งมาให้แต่พออ่านแล้วรู้ว่าเป็นเราเขาเลยแซวมาส่งมาจากปากซอยบ้านหรือไงเพราะไปรษณีอยู่หน้าหมู่บ้านแม่เขาดีใจปลื้มใจแล้วบอกว่าให้ทำให้ได้ตามที่สัญญานะ

นางสาวทิวา ต้นวงศ์ 066

หลังจากที่แม่ได้รับ Postcard มีความรู้สึกดีใจเห็นรอยยิ้มทำให้แม่มีความสุขเมื่ได้รับรู้ถึงความรักที่ลูกมีให้ต่อแม่และแม่ก็รักลูกทุกวันลูกจะทำหน้าที่ปฏิบัติตนต่อแม่ให้ดีที่สุดตั้งใจเรียนให้สำเร็จ

นส.ปารณีย์ พันธุ์วนิชกุล

ค่ะ ... ((^.^))

หลังจากที่แม่..ได้รับ Postcard แล้ว แม่ได้อ่านข้อความที่ นู๋เขียนไปให้ทั้งหมด

หลังจากวันแม่ 12 ส.ค. แม่ก็บอกว่า ได้รับแล้วนะลูก แม่ภูมิใจในสิ่งที่นู๋ทำวันนี้ เป็นวันนี้ และแม่ไม่เคยเสียใจเลย ที่มีลูกสาวคนนี้ ..-*- แม่ดีใจที่ลูกสาวของแม่เก่ง สามารถดูแลตัวเองได้ดี และ ภูมิใจที่ลูกได้เป็นลูกที่ดีของแม่ในวันนี้

สิ่งที่ทำในวันแม่ปีนี้ .. ก็ไม่มีอะไรมากค่ะ ก็แม่นู๋อยากให้พาไปทานข้าวแบบอร่อย ๆ

และก็พาไปไหว้พระ ทำบุญ 555 เกิดชาติหน้าได้ สวย ๆ รวย ๆ กว่านี้ ค่ะ เอิ๊ก ๆ ๆ

นางสาวทักษพร สัตยากุล

หลังจากที่แม่ได้รับ Postcard แล้วแม่ปลื้มมากและในวันแม่ก็พาแม่ไปดูหนังเรื่อง"หนึ่งใจเดียวกั"เพราะแม่อยากดูแล้วก็พาแม่ไปทานข้าวแม่มีความสุขมากและฉันก็มีความสุขเช่นเดียวกัน

นางสาวอโณชา เต็งสุวรรณ 078

คุณแม่ทั้ง 2 คนได้รับและอ่านข้อความในPostkardแล้วคุณแม่ร้สึกsurpriesมาก ๆ และในวันแม่ได้มอบดอกมะลิในคุณแม่ทั้ง 2คนๆละ 1 ดอกเป็นของขวัญวันแม่ และไปทานข้าวdinnerกับคุณแม่ที่ห้างสรรพสินค้าใกล้ ๆ บ้าน

นางสาวชบา แช่มสวัสดิ์ 5064272082

แม่ดีใจมากดูแม่มีความสุขมากมากที่ได้รับการด์จากหนูแต่เสียดายที่ไม่มีเวลาพาแม่ไปเที่ยวแต่แม่บอกว่าไม่ป็นไรแค่นี้แม่ก็ดีใจแล้วค่ะ

น.ส.สายใจ สมุทรสงฆ์ 070

ถึงไม่ได้ให้แม่แต่ตั้งใจที่จะทำตัวดีให้แม่ รักแม่เสมอ

น.ส. นงลักษณ์ โสภึ 071

ถึงไม่ได้ให้โปสการ์ดแต่ก็ให้ดอกมะลิแทนในวันแม่

ได้นำดอกไม้ไปให้แม่แล้วกราบที่ตักแม่แม่อวยพรใหญ่เลย(เราก็เลยได้โอกาสขอตังซะเลย)

49.น.ส.กันตา เกตุพรมราช รุ่น 50 กลุ่ม 62 รหัส 5064272101

แม่รู้สึกดีใจ และได้นำดอกมะลิไปกราบแม่

นางสาวปวีณา วารีสุวรรณ 50/62 081

พอท่านได้รับ Postcard ท่านก็ดีใจจนกลั้นน้ำตาไว้ไม่ไหวและท่านก็เข้ามากอดดิฉัน

เป็นสิ่งที่ประทับใจมากที่สุดที่ดิฉันทำคะ

นางสาวปวีณา วารีสุวรรณ 50/62 081

พอท่านได้รับ Postcard ท่านก็ดีใจจนกลั้นน้ำตาไว้ไม่ไหวและท่านก็เข้ามากอดดิฉัน

เป็นสิ่งที่ประทับใจมากที่สุดที่ดิฉันทำคะ

นางสาวสาธิยา ศรีเสมอ 50/62 116

ปีนี้ดิฉันไม่ได้ทำโปรการ์ดให้คุณแม่แต่ฉันได้ให้ดอกมะลิท่านคะท่านดีใจมากและท่านก็ให้โอวาทแก่ฉันและท่านก็มากอดฉันฉันรู้สึกอบอุ่นอย่างบอกไม่ถูกคะ

นางสาวดวงกลม สังสุวรรณ 50/62 063

แม่ฉันดีใจมากคะที่ฉันแสดงให้ท่านบ้างเพราะฉันไม่ค่อยจะแสดงออกให้ท่านรับรู้สักเท่าไหร่

นางสาวกนกวรรณ ปั้นเปล่ง 50/62 117

ท่านดีใจจนท่านพูดอะไรไม่ถูกเพราะฉันไม่ค่อยได้ทำให้ท่านสักเท่าไหร่นานๆทีจึงจะแสดงออกมาให้ท่านเห็นและท่านก็เหมือนกันที่ไม่ค่อยแสดงความรู้สึกเช่นเดียวกันวันนั้นเลยทำให้ฉันและท่านได้รับรู้ความรู้สึกซึ้งกันต่อกัน

ไม่อนุญาตให้แสดงความเห็น
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท