เทศบาลพรีเมียร์ลีก ต่อตอนที่สอง


งานทุกอย่างถ้าตั้งใจทำผลที่ได้ก็น่าชื่นใจ

      วันนี้เป็นวันพฤหัสบดี วันนี้มีโปรแกรมการแข่งขันเทศบาลพรีเมียร์ลีกอีกหนึ่งคู่หลังจากที่วันอังคารแข่งมาแล้วสองคู่ วันนี้ผู้เขียนอยู่ที่สำนักงานคนเดียวงานก็ค่อนข้างจะยุ่ง หลังจากที่เคลียร์งานในหน้าที่ความรับผิดชอบเสร็จคราวนี้ก็ต้องเตรียมอุปกรณ์ที่ใช้ในการแข่งขันฟุตบอล ป้ายเปลี่ยนตัว ธงลายแมน ใบส่งตัวใบเปลี่ยนตัว อีกทั้งยังต้องสรุปอีกว่านักเตะคนใดบ้างที่โดนใบเหลืองครบ 3 ใบห้ามลงทำการแข่งขัน วันนี้ฝนตกครับสภาพสนามค่อนข้างเปียก ออ ลืมไปวันนี้ต้องเตรียมถ้วยรางวัล ผู้จัดการทีมยอดเยี่ยมในครึ่งฤดูการแรกให้กับทีมที่มีผลงานดี วันนี้ก็ได้รับเกียรติจากนายอำเภอ นายสมพงษ์  มากมณี มาชมเกมม์การแข่งขันและมอบถ้วยรางวัลให้กับนักฟุตบอลคับ

      วันนี้เป็นการแข่งขันระหว่างสโมสรเสือโคร่ง(ชุดสีเหลือง)พบกับไอยรา(ชุดสีเขียว)คับ ทั้งสองทีมได้มีการซื้อนักเตะเข้ามาเพิ่มกันหลายคนครับดูในภาพแล้วกันครับว่าใครเป็นใคร สำหรับทีมเสือโคร่งก็มีท่านปลัดอำเภอ ศุภเกียรติ เพชรเศษ(ป.ผัก)เป็นประธานสโมสรคับวันนี้ลงเล่นเองด้วย เกือบ5นาที ส่วนทีมไอยราก็มีท่านนายกเทศมนตรี(ธนยศ พราหมนาเวศ)เป็นหัวเรือใหญ่ครับ ไม่ได้ลงเล่นเองเพราะเห็นกระซิบบอกว่าไม่มีแรง(ไม่รู้แรงไปใหนหมด)ก็เป็นนัดที่6ของทั้งคู่เสือโคร่งทีมหัวตารางส่วนไอยราอยู่อันดับสองคับเกมม์สนุกมากครับเหมือนแมนยูเจอกับลิเวอร์พูลประมาณนั้น ไอยราทีมอันดับสองขึ้นนำก่อนจากการทำประตูของผู้เล่นหมายเลข8 ทรงศักดิ์ เหร่าหมัด หมดครึ่งเวลาแรก ไอยรานำอยู่ 1:0 ครึ่งเวลาเสือโคร่งแก้เกมม์กลับมาดีและมาตีเสมอได้ในช่วงท้ายเกมทำให้ทั้งคู่เสมอกันไป1:1 เสือโคร่งยังอยู่หัวตารางส่วนไอยราหล่นมาอยู่อันดับที่3 วันนี้สนามเลอะมากครับก่อนลงสนามก็หล่อๆกันดีแต่หลังจบเกมเลอะกันมาก

 สิ่งหนึ่งที่ผู้เขียนสังเกตุเห็นนอกจากเกมฟุตบอลแล้วรอบสนามของเทศบาลพรีเมียร์ลีกปลอดยาเสพติดครับ จากที่เมื่อก่อนหลังเลิกเล่นแต่ละทีมจะดื่มเหล้าหรือเบียร์ริมสนามบางคนก็สูบบุหรี่ แต่หลังจากทางคณะผู้บริหารชมรมฟุตบอลประกาศให้ริมสนามปลอดเหล้าและบุหรี่เพราะเป็นตัวอย่างให้กับเด็กที่มาชมฟุตบอล นี่แหละครับคือชาวพะโต๊ะดินแดนที่อยู่ห่างไกลความเจริญ                               สำหรับสัปดาห์นี้เอาไว้แค่นี้ก่อนครับค่อยพบกันใหม่สัปดาห์หน้าวันอังคารและวันพฤหัสครับ

หมายเลขบันทึก: 199451เขียนเมื่อ 7 สิงหาคม 2008 22:42 น. ()แก้ไขเมื่อ 6 กันยายน 2013 19:24 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (2)
ชมรมฟุตบอลอำเภอสังขะ

อยากให้มีการอุ่นเครื่องกับชมรมฟุตบอลอำเภอสังขะบ้างครับเพราะผู้เล่นส่วนใหญ่ของชมรมฟุตบอลอำเภอสังขะอยู่ในเขตเทศบาลตำบลสังขะและมีเทศบาลตำบลสังขะเป็นผู้สนับสนุนของชมรมฟุตบอลอำเภอสังขะ จังหวัดสุรินทร์ จัดตั้งเป็นชมรมฟุตบอลมา3ปีแล้วครับ ในอำเภอยังไม่เคยแพ้ใครเลยแต่นอกบ้านไม่เคยลองฝีเท้าครับอยากให้มีฟุตบอลกระชับมิตรกันครับเห็นโครงการของท่านแล้วดีมากเลยครับคงมีนักกีฬาที่เข้าร่วมโครงการหยุดเหล้าและบุหรีมากสิครับ (สุดท้ายขอชมรมฟุตบอลท่านจงเจริญความก้าวหน้าในเรื่องฟุตบอลครับ)จากผู้ควบคุมทีมชมรมฟุตบอลอำเภอสังขะและในนามตัวแทนชุมชุนเทศบาลตำบลสังขะครับ0816004100เอ๋(อยากให้มีเทศบาลพรีเมียร์ลีกของเทศบาลจังครับ เป็นตัวแทนของแต่ละจังหวัดก็ดีหรือเอานักกีฬาในเขตชุมชนเทศบาลจริงๆก็ดีจะได้มีฝีเท้าใกล้ๆกันหน่อย มีเทศบาลไหนจะเป็นเทศบาลนำไปสู่กีฬาฟุตบอลครับ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท