เทศบาลพรีเมียร์ลีก ครึ่งฤดูกาลหลังมาแล้ว


หลังจากพักครึ่งฤดูกาลแรกเพื่อให้นักเตะในสโมสรต่างๆได้เป็นตัวแทนฟุตบอลอำเภอ

    กลับมาอีกแล้วครับสำหรับเทศบาลพรีเมียร์ลีก ของชาวพะโต๊ะ เป็นครึ่งฤดูกาลหลังแล้วครับอีก 5 นัดเท่านั้นเองก็จะได้ทราบว่าสโมสรใหนเป็นแชมป์ หลังจากช่วงพักครึ่งฤดูกาลแรกตลาดนักเตะก็เปิดซื้อขายกันสนุกสนาน (สโมสรใหนมีตางค์หน่อยก็ได้นักเตะดีเข้าทีมไป)รายได้จากค่าตัวก็เข้าชมรมฟุตบอล 20%ครับ เพื่อนำมาใช้ในการบริหารจัดการครับ

      ซึ่งในวันที่5สิงหาคมทีผ่านมามีโปรแกรมแข่งขันด้วยกัน 2 คู่ครับคู่แรกสโมสร จ้าวป่าเปิดบ้านรับการมาเยือนของเจ้างูเขียวหางไหม้ คิงค๊อบบรา เป็นทีมเยือนครับย้ำแค้นเอาชนะจ้าวป่าไปได้ 1:0 จากการทำประตูของ จิรายุส ทองคงหมายเลข10 คนเดิมทำให้ สโมสรคิงค๊อบบร้าขึ้นไปอยู่ที่2ของตารางชั่วคราวครับเพราะอีกคู่จะเตะในวันพฤหัสนี้ครับ

ท่านนายอำเภอพะโต๊ะ ท่านสมพงษ์ มากมณีมาชมทุกนัดครับ

       สำหรับคู่ที่2เป็นการหนีบ๊วยของสองทีมจากท้ายตารางครับสโมสรฟองเบียร์เปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของสโมสรมดดำโดยทั้งคู่ได้ซื้อผู้เล่นเข้ามาเสริมความแข็งแกร่งเพื่อดิ้นรนหนีตกชั้นกันเต็มที่ครับผลการแข่งขันสนุกและสูสีครับหลังจากที่นัดแรกเสมอกันมา1:1แต่นัดนี้มดดำอาศัยความสดของนักเตะเอาชนะฟองเบียร์ไปได้1:0โดยผู้ทำประตูเป็นนักเตะใหม่ที่เพิ่งย้ายเข้ามาใหม่ สมนึก ยุบลพันธ์ หมายเลข15ทำให้ตอนนี้มดดำกลับขึ้นมาอยู่อันดับ4ชั่วคราวส่วนฟองเบียร์ยังบ๊วยครับ                                                               

นำภาพมาให้ชมกันด้วยครับ

  ภาพบรรยากาศรอบสนาม                                  

    
สำหรับอีกคู่ที่จะเตะวันพฤหัสนี้สโมสร Panterra Tigris พบ สโมสร ไอยรา เป็นทีมอันดับที่1 โคจรมาพบกับทีมอันดับที่2คู่นี้สนุกและสูสีครับรอชมภาพนะครับ

 

หมายเลขบันทึก: 199168เขียนเมื่อ 6 สิงหาคม 2008 18:09 น. ()แก้ไขเมื่อ 6 กันยายน 2013 19:23 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (1)

แวะมาให้กำลังใจครับ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท