Math Dictionary for Kids


 

 Math Dictionary for Kids  Harcourt Math Glossary

  Math Dictionary for Kids Photo Sharing and Video Hosting at Photobucket By Jenny Eather 

 

 

 

คำสำคัญ (Tags): #kids#math dictionary#mathematics#dictionary
หมายเลขบันทึก: 199167เขียนเมื่อ 6 สิงหาคม 2008 18:08 น. ()แก้ไขเมื่อ 21 มิถุนายน 2012 17:32 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (27)

hello my name is Sarute Chawvavanich

มิสครับผมได้เข้าWebแล้ว

Good morning Sarute.

  •         เล่นแต่เช้าเลยนะ กินข้าวรึยัง วันนี้วันแม่มีอะไรพิเศษมั้ย
  •         มาเปิด Dic ได้ศัพท์อะไรบ้างครับ
  •         ไม่ลองเข้าไป Learning by playing1 มั่งหรอ
  •         ลองเล่น   Adam Ant ดูซิ เราจะเริ่มเรียนกันสัปดาห์หน้านะ

มิสครับผมได้เข้าWebเเล้ว

น้อง Phunn คนแรกของห้อง 2 เลยนะจ๊ะ

  • ไม่ไปเที่ยวไหนหรอ หยุดตั้ง 3 วัน
  • ได้คำศัพท์ใหม่ ๆ ไปบ้างมั้ยครับ  

มิสครับผมหา WEB เจอแล้ว (ขอคะแนนเพิ่มด้วยครับๆๆๆๆ)

มิสผมเข้าเล่นเเล้วครับ

มิสคับ ผมเจอ เว็บแล้วทำยังงัยผมถึงจะได้คะแนนสอบแยะๆ(ขอบคุณคร๊าบ)

มิสครับผมหาwebเจอแล้ว

มิสครับผมหาwebเจอแล้ว

มิสครับผมหาwebเจอแล้ว

วัสยส เตชะธนะชืน ป.4/4 เลขที่ 40 (ก๊อต)

พีหาWEBเจอเเล้วเหรอ ลองเล่นPERIMETERของมิสหรือยัง

สนุกมากเลยครับมิส PERIMETER ของมิส

โสภณวิชญ์ โพธิน ป.4/2 เลขที่ 21 (อิงค์)

หา web เจอแล้วครับ

สุรพัศ เทพธาน ป.4/2 เลขที่ 7

สวัสดีครับมิส

morisawa ผมเข้าไปใน Learning by playing 1 แล้ว

วัสยส เตชะธนะชืน ป.4/4 เลขที่ 40 (ก๊อต)

มิสครับช่วงก่อนสอบผมจะไม่ค่อยมาเล่นเพราะอ่านหนังสือสอบครับเเต่มีบ้างเป็นบางครั้ง

กำลังใจ

       อ่านให้เข้าใจ ทำให้รอบคอบ สอบให้ตั้งใจ นะครับ

Hello Morisawa I study the perimeter

ผมชอบเล่นเกมperimeter

veryfunny  มันมากๆๆๆๆ มิส ผมเรียนAdam Ant แล้วมิส

แล้วเจอกันใหม่วันอื่นนะครับ  GOOD BYE      

สุรพัศ เทพธานี ป.4/2 ( อู๋ )

สวัดีครับมิส คะแนนดูตรงไหนใน Level 3 ครับมิส

มิสครับผมเข้านอนก่อนครับพรุ่งนี้ต้องไปเรียนพิเศษครับดึกแล้วครับ สวัสดีครับมีส

มิสได้ศัพท์ใหม่เยอะเลยครับ

มิสครับผมไปหาคำศัพท์ได้เยอะแยะเลยครับ!

วัสยส เตชะธนะชืน ป.4/4 เลขที่ 40 (ก๊อต)

เจ็ง

มิสครับ ตุ๊กตาดุ๊กดิ๊กทำไงครับ

จเจ๋งไปเลยพี่ผมเก่งอยู่แล้ว

เล่นไม่ได้

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท