การสอบผ่านไป...แต่งานอื่นยังมีอีก...มองไปข้างหน้านะพวกเรา


ลุยต่อ...งานวิจัย

การสอบเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมายอมรับว่า...อ่านมามาก...แต่พอเวลาสอบทำไมมันลืมหมด..ถ้าไม่ลืมก็จำสับสนสลับกันไปหมด...ไม่รู้สมองมันเป็นยังงัย...สงสัยจะเหมือนพวกแฟลชไดร์ฟ...ข้อมูลเยอะแต่กระจัดกระจาย...บรรจุอย่างเดียวแต่ไม่ได้จัดเรียง (Defragment) เวลาสอบเลยไม่รู้ว่ามันอยู่ตรงไหน..พูดได้เลย.ว่า....งานนี้มีมั่วๆ เหมือนกัน ...แต่ไม่เป็นไร...การสอบยังมีเวลาแก้ตัว แต่บางเรื่องเราแก้กลับมาไม่ได้ผิดแล้วผิดเลย...ยังมีงานอื่นๆอีกๆม่ต้องไปท้อถอยคิดเสียว่าคนอื่นๆเค้ายังผ่านมาได้พวกเราก็เหมือนกันถ้าทำดีที่สุดแล้ว..ผมเชื่อว่าฟ้ามีตา...พวกเราคงผ่านทุกคนนะครับ...เราต้องไปลุยงานวิจัยกันต่อคิดไกลไปเลยว่าผ่านเดือนพฤศจิกายนไปเราก็จะได้พักบ้างแล้ว ...รางวัลที่เราต้องการก็น่ามาตอบสนองต่อการที่หมดไปกับการเรียนทั้งเวลาทั้งเงินทองแต่คิดให้ดีมันคุ้มคนที่ได้กำไรแบบถล่มทลายก็คือพวกเราลงทุนมาขนาดนี้แล้วอย่าเพิ่งถอนสมอลุยต่อไปสมคำที่ว่า...เจ๊ง!..ไม่ว่าแต่ต้องการชื่อเสียง
จบกันพร้อมหน้าพร้อมตา....สู้ว้อยยยยยยยยยย...5555

หมายเลขบันทึก: 198600เขียนเมื่อ 4 สิงหาคม 2008 13:39 น. ()แก้ไขเมื่อ 12 กุมภาพันธ์ 2012 01:24 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (11)

สู้ๆๆๆๆๆ ครับพี่น้อง ปิ๋งๆๆ

คราวหน้า ไพลาดแน่ๆ สู้ว้อยเหมือนกันครับ

สู้ๆ  นะคะ  ผ่านไปแล้ว  ผ่านไป

         ทำดีที่สุดครับผม :)

                       มีแต่สิ่งดีๆ...ในทุกๆวัน

                                 แวะมาทักทายค่ะ

ทุกคนทำดีที่สุดแล้ว เห็นความพยายามของทุกคนแล้วผลสอบน่าจะเป็นที่น่าพอใจ

อืม....

อ่านแล้ว กำลังใจมีได้อีกกระบุงโกย....

สู้ๆค่ะ มีอนาคตที่ต้องใช้หนี้ให้หมดรออยู่นะคะ คริ คริ

แซวเล่นยามเช้าค่ะครู

  • ตามมาให้กำลังใจคุณครู
  • สู้ๆๆๆๆๆครับ

อ่านไป..ยิ้มไป..เดี๋ยวก็จำได้..ถ้าเยอะไปก็ร้องเพลง..สู้เขาทาเคชิ!!

ลืมถามโรงเรียนมัธยมเหรอคะ

Pลืมถามโรงเรียนมัธยมเหรอคะ

โรงเรียนประถมครับ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท