เปลือยตัวเอง : บางมุมของชีวิตที่เป็นไป ตอบ Tag ความลับ(รึเปล่า)ของสายลม


สำหรับบันทึกนี้ผมต้องใช้เวลาคิดอยู่นานเลยครับ   ที่คิดนานเพราะเกรงว่าอาจจะกลัวกับการเปิดเผยความลับของตัวเองก็เป็นได้ครับ อิอิ ..... จริง ๆ แล้วโดยส่วนตัวผมนั้นคิดไปคิดมาก็สรุปได้ว่า "ตัวผมเองนั้นก็ไม่ได้มีเรื่องที่จะต้องปกปิดเป็นความลับอะไรทั้งนั้น"  แต่ส่วนใหญ่ก็ไม่ค่อยจะเปิดเผยต่อสาธารณะชนเท่านั้นเองครับ (เอ..ยังไงหว่า) 555555555 แต่ขอบอกก่อนเลยนะครับว่าเห็นโสดแบบนี้เป็นผู้ชายทั้งแท่ง 1000 เปอร์เซ็นต์ครับ  55555555

เอาเป็นว่าผมจะขอเปิดเผยความลับของตัวผมเอง ให้สาธารณะชนและแควน ๆ ทั่วทุกสารทิศได้รู้ในอีกมุมหนึ่งของผมด้วยตัวของผมเองเลยครับ เริ่มเลยนะคร้าบบบบ

ความลับที่ 1 จริง ๆ แล้วผมเป็นบ้า ... ที่ว่าบ้านี่คือเป็นคำจำกัดความของผมเองนะครับ บ้าในที่นี้คือเวลาทำอะไรผมมักจะทุ่มให้สิ่ง ๆ นั้นเต็มที่ สำเร็จบ้าง ล้มเหลวบ้าง แต่ก็ยังบ้าที่จะทำโน่นทำนี่อยู่ตลอดครับ 

ความลับที่ 2 ผมชอบใช้ชีวิตแบบใช้ชีวิตจริง ๆ  .... รูปแบบการใช้ชีวิตของผมอาจแตกต่างจากหลาย ๆ คนครับ  ผมมีงานประจำที่ต้องรับผิดชอบ  มีธุรกิจเล็ก ๆ ในมือสองสามอย่างที่ต้องดูแล และมีภาระหน้าที่ทางสังคมที่เกิดจากความไว้เนื้อเชื่อใจของผู้ใหญ่ในแวดวงต่าง ๆ มอบหมายให้ ซึ่งจริง ๆ แล้วผมแทบจะไม่มีเวลาทำอย่างอื่นเลยนอกจาก งาน ๆ ๆ และ งาน แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นผมก็ยังเจียดเวลาเพื่อการใช้ชีวิตจริง ๆ ของผมได้ครับ  ผมมักจะชวนเพื่อนสนิท มิตรสหายท่องไปตามสถานที่ต่าง ๆ  ไปทำกิจกรรมที่โน่นบ้าง ที่นี่บ้าง อยู่เรื่อย ๆ ซึ่งผมก็ถือว่าเป็นการพักผ่อนโดยการใช้ชีวิตของผมเองเรียนรู้ไปตามที่ต่าง ๆ แบบนี้มันส์จริง ๆ ครับขอบอก ๆ อิอิ

ความลับที่ 3 ผมเชื่อว่าการดื่มเครื่องดื่มแอลกอล์ฮอล์ไม่ใช่เรื่องเสียหาย ถ้าเรารู้ว่าเวลาไหน สถานที่ใดเหมาะสมถูกต้อง  อย่างที่มีคนบอกล่ะครับว่า ทำอะไรทำให้ถูกที่ ถูกเวลา  ด้วยผมเป็นคนที่มีเพื่อนฝูงเยอะและจะต้องติดต่อกับบุคคลในหลากหลายสาขาอาชีพอยู่เป็นประจำจึงไม่แปลกเลยที่อาจจะมีการดื่มเพื่อสังคม ดื่มเพื่อสังสรร เพื่อกระชับสัมพันธไมตรีกันบ้าง อิอิ บางทีผมต้องไปคุยงานถึงสี่ที่ในวันเดียว ก็อาจจะมีการดื่มถึงสี่ครั้งต่อวัน ( ความลับข้อนี้ผู้ปกครองควรพิจารณานะครับ อิอิ อาจล่อแหลมหน่อยแต่ก็เป็นความลับที่เป็นเรื่องจริงครับ ) แต่การดื่มของผมจะเป็นการดื่มแบบแช่แก้วครับ เอาไว้ว่าง ๆ ถ้าใครสนใจผมจะแนะนำวิธีการดื่มแบบนี้ครับ รับรองไม่เมา ไม่เสียสุขภาพและที่สำคัญงานสำเร็จด้วย 55555555

ความลับที่ 4 5 6 7 ..........ป้าดดดดด ดูไปแล้วผมก็มีอีกหลายมุมชีวิตของผมที่ไม่ค่อยได้เปิดเผยที่ไหนมาก่อนอีกเพียบบบ 555555555 เอาเป็นว่าถ้าเขียน Tag นี้คงจะยาวแน่ ๆ ครับ ไว้ผมจะเขียนเป็นเรื่อง ๆ ไปเรื่อย ๆ เปื่อยแบบไม่งอกก็แล้วกันครับ  ยังมีอีกเพียบที่ยังไม่ได้เปิดเผย อิอิ

Tag ความลับต่อไปส่งไปให้ใครดีน้อ .... อิอิ+

พี่เม้ง P คนแรกเลยครับ  คนที่สองคือ พี่ขจิตสุดหล่อครับP 

คนที่สามคือ พี่สิงห์ P ณ ป่าสักคนเก่งครับ

อิอิ ..................................................................

หมายเลขบันทึก: 197687เขียนเมื่อ 30 กรกฎาคม 2008 22:32 น. ()แก้ไขเมื่อ 6 กันยายน 2013 19:21 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (11)

สวัสดีครับน้องมะเดี่ยว (ชื่อยาวๆ คือ มาเดี่ยวไมโครโฟน หรือเปล่าครับ) อิๆๆ

    อ่านแท็กความล้งความลับของน้องแล้วอึ้งครัีบ ข้อแรกก็เราพอๆ กันเลยครับ (แต่งกับฮาน) ครับ  สรุปว่าเฮานั้นบ้า ไม่รู้ใครบ้ากว่าใคร อิๆๆ  เล่าหลักการดื่มแช่แก้วหน่อยครัีบ เราดื่มเหล้าได้แต่อย่าให้เหล้าดื่มเราก็พอแล้วเนอะ

    สงสัยพี่นี่ เป็นพวกมีความลับจริงๆ ครับ มะรุมมะสุมจริงๆ เลยครับ แต่ก็รับแท็กนะครับ แต่ใช้หนี้เมื่อไหร่ จะบอกนะครับ ตอนนี้ มีแท็กเก่าในบันทึกเก่า ตอนใช้หนี้อยู่เหมือนกันครับ  แต่เพื่อแท็กนี้ พี่จะคุ้ยความลับมาบอกให้ครับ แต่หากนับข้อ คงจดกันไม่ไหวครับ สงสัยต้องนับทั้งข้อทั้งปล้อง ด้วยครับ ฮ่าๆๆๆๆๆโห่  กิ้วๆๆๆๆๆๆ

    จริงๆ แล้วพี่เป็นคนไม่มีความลับครัีบ เพราะว่าเวลาทำอะไรคิดว่า เทวดารู้เห็นตลอดเลยครับ คือความลับนี่ปิดใครก็ปิดได้ครับ แต่ิปิดตัวเองและเทวดาไม่ได้ครัีบ

    อ่านน้ำจิ้มที่นี่ก่อนนะครับ นอนราบกับดิน

    ขอบคุณมากครับผม

  • สวัสดีค่ะ คุณสายลม..

มาอ่าน "ความลับ" ค่ะ ^^  ความลับที่ 3 น่ะ คิดเหมือนกันเลยว่าการดื่ม..ไม่ใช่เรื่องน่าเสียหาย  เนอะๆ

 

เป็นนักฝัน, นักเดินทาง

ที่ไม่ร้าง..น้ำใจต่อผองชน

......

 

สวัสดีค่ะน้องสายลม

* สบายดีนะคะ มาดูความลับค่ะ  ... หลังจากครานั้น

* เสียงตามสายก็หายไปตามสายลมนะคะ

* เฮอๆ ตอนนี้พี่กลับมาอยู่เมืองไทยถาวรแล้วค่ะ

* ....  เห็นภาพแล้ว .... บอกได้คำเดียวว่า

you're so cool ... เป็นกำลังใจให้ทุกเส้นทางเดินที่เลือกค่ะ

เอาความสดใสไปดูครับ

Sdc10725 

เมฆ บนสายแม่น้ำโขง สามเหลี่ยมทองคำ

ต่อไปก็จะไม่มี ความลับ อีกแล้ว

  • สวัสดีครับพี่เม้ง P อิอิ
  • ช่วงนี้ผมมีเรื่องยุ่งมากมายหลายร้อยเรื่องครับ
  • รักษาสุขภาพนะครับพี่ แต่อย่าลืมทำการบ้านทึ่ค้างไว้ด้วยล่ะครับ อิอิ
  • ปล.นึกว่าผมจะเป้นพวกชอบแกล้งลืมคนเดียว 555 มีเพื่อนเพิ่มแล้ว 5555
  • สวัสดีครับคุณเนปาลี คนขี้อาย P 
  • อิอิ ถ้าอยู่ในขอบเขตของสติแล้ว การดื่มสำหรับผมและหลาย ๆ คนก็ไม่เป็นปัญหาครับ
  • อิอิ แต่ก็มีบางครั้งที่ร่วมวงกับเพื่อนฝูงคนสนิทบ่อยครั้งก็มักมีอาการน้ำในหูไม่เท่ากันเหมือนกันครับ
  • แต่ก็ มาววว ไม่ขับ  และ มาวววไม่กลับ  5555555555
  • รักษาสุขภาพนะครับ เพื่อตับที่แข็งแรง 55555

อ้ายสิไปค่ายสุรินทร์.. 8 - 10  ส.ค. แต่รอลุ้นการอนุมัติโครงการก่อน  พรุ่งนี้คงชัดเจนยิ่งขึ้นกระมัง.

....

สบายดี บ่

  • สวัสดีครับพี่ปูน่ารัก P
  • รูปงามอีหลีครับพี่ อิอิ
  • ชอบ ๆ
  • ถ้าโอกาสมี บุญพาวาสนาส่งคงได้เจอกันครับพี่

 

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท