ภาพบรรยากาศ International Conference on HIGHER EDUCATIONAL INSTITUTIONS AND PEACE EDUCATION IN ASIA: EXPERIENCES & CHALLENGES


ในช่วงเช้าไม่ได้เข้าร่วมสัมมนาฯแต่ก็เอาภาพบรรยากาศมานำเสนอก่อนนะครับ

Img_0306

นายซาฟีอี บารู

รักษาการคณบดีคณะศิลปศาสตร์และสังคมศาสตร์

กล่าวเปิดการสัมมนา

Img_0314

Img_0309

Img_0311

Img_0315

Img_0318

เอาภาพบรรยากาศสัมมนาในช่วงบ่ายมาลงต่อครับ

Dscf9796

Dscf9811

Dscf9797

 

หมายเลขบันทึก: 196041เขียนเมื่อ 23 กรกฎาคม 2008 17:33 น. ()แก้ไขเมื่อ 6 กันยายน 2013 19:19 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (13)

ได้ดูภาพไปแทนหละกัน เพราะคงไม่มีโอกาสไปร่วมงานนี้ได้ (จริง จริง)

อินชาอัลลอฮฺถ้าได้papersของวิทยากรจะนำมาลงเผยแพร่ในบล็อกครับ

นึกว่า คณบดีผมจะกลับมาร่วมงานด้วย ไม่เห็นในรูปเลย

อ.สุกรี หลังปูเต๊ะมาร่วมงานครับ แต่รูปที่ผมได้รับจากน้องๆในช่วงเช้านั้นไม่มีรูปท่าน ส่วนในช่วงบ่าย ผมขึ้นไปที่ห้องสัมมนาเองพบ อ.สุกรี หลังปูเต๊ะเป็นผู้ดำเนินการอภิปรายครับ ดีใจแทนอาจารย์สุกรีที่ อาจารย์จารุวัจน์คิดถึงท่านครับ อยู่ให้เขารัก จากไปให้เขาคิดถึงนี่เป็นอย่างนี้นี่เอง คิดว่าไม่กี่วันท่านก็จะกลับมาแล้วนี่ ครับ

^เพื่อเป็นการยืนยันว่า อ.สุกรี หลังปูเต๊ะมาร่วมการสัมมนา ไปหารูปมาลงยืนยันแล้วครับ

ที่นี่ทำให้ รู้จัก มหาวิทยลัยอิสลามยะลามากขึ้น จากที่ไม่เคยรู้เลย

ที่นี่ทำให้ รู้จัก มหาวิทยลัยอิสลามยะลามากขึ้น จากที่ไม่เคยรู้เลย

ขอบคุณมากครับท่านคนโรงงาน ดีใจที่ท่านแวะเข้ามาเยี่ยมครับ ยินดีต้อนรับสู่ มหาวิทยาลัยอิสลามยะลาครับ

ตามมาชมด้วยค่ะ..

อาจารย์อาลัมสบายดีนะคะ^^

มีโอกาสเข้าร่วมสัมมนา

จะบอกว่า ผู้จัด เข้าใจเรียงลำดับผู้พูดในช่วงบ่ายได้ดีทีเดียวค่ะ ผู้พูดช่วงบ่าย ท่านแรก พูดได้ตลกดี คนในห้องประชุมพลอยขำไปด้วย ไม่อย่างนั้นแล้ว รายการแรกหลังมื้อเที่ยง(ที่อร่อยๆ) ถึงจะเนื้อหาดีมากแค่ไหน เปอร์เซนต์ง่วงนอนก็ไม่น้อยทีเดียว ^_^

เนื้อหาที่ท่านนำเสนอ เป็นอะไรที่น่าประทับใจมาก ทำอะไรต่อมิอะไรเยอะมาก ได้ความรู้ในอีกมุมนึง ส่วนท่านอื่นๆที่เหลือ ก็โอเคค่ะ ทำให้เราได้ทราบในบางมุม ที่ไม่ค่อยเห็นตามสื่อต่างๆ

เสียดายก็แต่โปรแกรมช่วงเย็น ขัดข้องทางเทคนิกจนต้องยกเลิกไป ถึงจะมีการทำวีดีโอตามหลัง แต่บรรยากาศก็คงต่างกันอยู่ดี (เสียดายจริงๆค่ะ แต่ก็ไม่เป็นไร เพราะมันก็เหตุสุดวิสัยจริงๆ)

  • สวัสดีครับครูแอ๊ว
  • ดีใจครับที่ครูแอ๊วแวะมาเยี่ยม
  • อัลหัมดุลิลละฮฺ (การสรรเสริญทั้งมวลเป็นสิทธิของอัลลอฮฺ) ผมสบายดีครับ และหวังใจว่าครูแอ๊วสบายดีเช่นกันนะครับ
  • ขอบคุณมากครับ
  • ขอบคุณ อ.ซอบีเราะห์มากครับที่มานำเสนอในส่วนรายละเอียด
  • ผมก็ได้มีโอกาสเข้าร่วมในช่วงบ่ายก็ขึ้นไปบ่าย 2 กว่าแล้วครับ แถมนั่งได้สักพักโทรศัพท์จากสำนักงานกองกลางก็เข้ามาบอกว่าทางการไฟฟ้า อ.ยะรังแจ้งมาว่าจะตัดไฟฟ้าใน 10 นาทีหลังจากนี้ ก็เลยไม่เป็นอันฟัง โทรไปสอบถามรายละเอียดกับการไฟฟ้า ซึ่งแจ้งว่ามีต้นไม้ล้มทับสายไฟฟ้าที่ระหว่างทางเข้ามหาวิทยาลัย ตอนแรกทางการไฟฟ้ายืนยันว่าต้องตัดไฟฟ้าเพื่อซ่อมสายไฟ จึงแจ้งผู้จัดสัมมนา ก็ได้โทรไปต่อรองขอให้ยืดเวลาตัดกระแสไฟฟ้าเพื่อให้การสัมมนาช่วงที่ 2 จบไปก่อนก็โอเคตามนั้นครับ จึงมีการแจ้งยกเลิกการสัมมนาในช่วงที่ 3 ไปซึ่งเสียดายมากครับ
  • อย่างไรก็ตามหลังจากที่ประกาศแจ้งยกเลิกสัมมนาช่วงที่ 3ไปแล้ว ทางไฟฟ้าโทรเข้ามาบอกว่ารถกระเช้าติดงานที่อื่นไม่สามารถมาได้ในช่วงดังกล่าว ประกอบกับกำลังจะมืดซึ่งการซ่อมก็ต้องใช้เวลาอย่างน้อย 2-3 ชั่วโมง ซึ่งกว่าจะซ่อมเสร็จก็คงจะมืด ก็เลยโทรเข้ามาบอกว่าจะไม่ตัดไฟในช่วงนี้ จะมาซ่อมพรุ่งนี้ในช่วงเช้าแทน แต่ทางผู้จัดสัมมนาก็ได้แจ้งยกเลิกโปรมแกรมช่วงที่ 3 ไปแล้ว
  • แต่ปัญหายังไม่จบนะครับ เพราะพรุ่งนี้ทั้งวันก็จะมีโครงการนำเสนอบทความและผลงานทางวิชาการของบัณฑิตวิทยาลัย และมีเชิญผู้เสนอpaper จากมาเลเซียหลายท่านมาร่วมด้วย ดร.ดลวานะ ตาเยะ คณบดีบัณฑิตวิทยาลัย อาจารย์มัสลัน มาหะมะ รองอธิการบดีฝ่ายบริหาร ดร.อัดนัน สือแม หัวหน้าสาขาวิชาภาษาอาหรับ อิสมาอีล อัลอาดามีย์ หัวหน้าสำนักงานคณะศิลปศาสตร์และสังคมศาสตร์และผมร่วมหารือเกี่ยวกับโครงการนำเสนอบทความทางวิชาการพรุ่งนี้ เพราะงานพรุ่งนี้จะเริ่ม 9 โมงเช้าหากการไฟฟ้าซ่อมนานก็จะกระทบกับโครงการฯ เลยมีมติย้ายสถานที่นำเสนอบทความฯ ไปที่ห้องประชุมสถาบันภาษานาชาติ ที่จังหวัดยะลา
  • ก็โอเค ครับวันรุ่งขึ้นการนำเสนอบทความที่ยะลา แต่ที่น่าแปลกก็คือ ในวันนั้นไฟฟ้ายังมาปกติ ไม่ได้ดับแต่อย่างใด ประมาณ 10 โมงเช้ากว่าก็ได้รับโทรศัพท์จากทีมงานโครงการนำเสนอบทความเกี่ยวกับไฟฟ้า ผมบอกว่า ไม่ดับ และถามเกี่ยวกับคนเข้าร่วมมาเยอะมั้ย ไดคำตอบว่า คนมาเข้าร่วมเยอะมากจนเต็มห้องประชุม อัลหัมดุลิลละฮฺ

เยี่ยมมากครับ การนำเสนอผลงานที่ทางสถาบันได้จัดทำขึ้น เป็นวิธีการหนึ่งที่ทำให้บุคคลภายนอกได้รับรู้ว่า วันนี้เราได้ทำอะไร

ขอบคุณครับคุณ Yahya Bani Al-mahmudee ยินดีที่ได้รู้จักครับ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท