การเดินทางทาง E-mail ก็จบสิ้นลง "สำหรับชีวิตการทำงาน"


 ในที่สุดการเดินทางทาง E-mail ก็จบสิ้นลง "สำหรับชีวิตการทำงาน" ฟังดูรุนแรงจังเนอะ ... ก็จริง ๆ นะสำหรับการท่องเน็ตผ่านเครือข่ายของหน่วยงาน (สพฐ.) หน่วยงานของเราเริ่มตามหน่วยงานราชการอื่น ๆ ไปติด ๆ แล้ว ก็คือ Block ไม่ให้ใช้ hotmail , gmail , yahoo โห...หมดนามสกุลทำมาหากินเลยทีนี้ ... แย่หน่อยก็คือ ... ยังไม่มีปรับเปลี่ยนที่ทำมาหากิน ก็ถูกยุบ/ปิดกิจการไปซะแล้ว ... งานนี้ในการติดต่อกับทีมงานเพื่อชาติ ก็ต้องอาศัยเชื่อมเน็ตผ่านมือถือด้วยงบส่วนตัว(เหมือนเคย) ทำไงได้ล่ะ...อย่างเช่นวันเนี่ย...ต้องส่งรายชื่อครูที่จะเข้าประชุมไปโรงแรมที่เชียงใหม่ ที่ปทุมธานี และที่สุรินทร์ ก็จบ เพราะ Address โรงแรมเหล่านี้ ก็อยู่ในเมล์ต่าง ๆ ที่ถูก Block นั่นแหละ ... ดังนั้นทั้งคุณครูและคุณศึกษานิเทศก์ ที่เราต้องส่งงานกันผ่าน e-mail ก็หยุดก่อนนะคะ ... เดี๋ยวหาที่อยู่ได้จะแจ้งให้ทราบภายหลัง

คำสำคัญ (Tags): #e-mail
หมายเลขบันทึก: 195062เขียนเมื่อ 19 กรกฎาคม 2008 11:43 น. ()แก้ไขเมื่อ 12 กุมภาพันธ์ 2012 01:07 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (2)

ที่จริงทางรัฐเองน่าจะหาช่องทางใหม่ที่ใช้ได้สะดวกรวดเร็วมาแทนก่อน อย่าให้ยุ่งยากซับซ้อนแบบ e-filling  ขอให้โชคดี มีความสุข สนุกกับงานต่อไป

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท