ความรู้สึกต่อวิชาคอมพิวเตอร์


คอม

นักเรียนมีความรู้สึกต่อวิชาคอมพิวเตอร์อย่างไร

คำสำคัญ (Tags): #คอม
หมายเลขบันทึก: 191325เขียนเมื่อ 30 มิถุนายน 2008 11:11 น. ()แก้ไขเมื่อ 21 มิถุนายน 2012 13:12 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (29)

เรียนวิชาคอมพิวเตอร์เเล้วมีความสุขมาก

เรียนคอมพิวเตอร์แล้วมีความสูด ได้ความรู้มากมาย คอมพิวเตอร์มีสาระมากเอาไว้หาความรู้ เรื่องที่เราไม่รู้ก็รู้

ด.ญ ปรางค์ทอง เล็กคง

เรียนคอมแล้วมีความสุขมากแฉ

ยินดีมากที่ได้เรียนคอมพิวเตอร์

มีความรู้ศึกว่าตั่งแต่ที่ผมได้มาเรียนนวิชาคอมพิวเตอร์ผมมีความสุขมาก

เรียนคอมแล้วจะทำให้เรียนคอมเก่ง3

  • สวัสดีค่ะ...คุณครู ธวัช บุตรศรี
  • ดิฉันมาขอแนะนำการใช้งานนิดนึงนะคะ..
  • คือว่า เพื่อความสะดวกในการติดตามงานของนักเรียน ให้นักเรียนสามารถที่จะแลกเปลี่ยนเรียนรู้กับเพื่อนๆกลุ่มเดียวกันนั้น ดิฉันขอแนะนำว่า คุณครูสามารถเปิดการใช้งานระบบใน learners.in.th ได้ค่ะ ซึ่ง learners.in.th นั้นมีวัตถุประสงค์เพื่อ นักเรียน นักศึกษา ครู อาจารย์ สามารถใช้เพื่อแลกเปลี่ยนเรียนรู้ เพื่อการเรียนการสอนค่ะ..
  • นอกจากนี้ ในขณะเดียวกันคุณครู ก็สามารถที่จะแลกเปลี่ยนเรียนรู้ แบ่งปันประสบการณ์กับกลุ่มคนทำงานด้วยกัน ใน gotoknow.org ได้พร้อมๆกันด้วยค่ะ..
  • ขอบคุณค่ะ
ด.ช. บุญนำ น้อยแก้ว

ผมมีความสุขดีเมือเรียนวิชาคอมพิวเตอร์

ด.ช. สำราญ อินทร์ขาว

ผมเรียนคอมมีความสุขมาก และได้ความรู้มาก

เรียนคอมแล้วสนุกและทำให้เราเก่งคอมพิวเตอร์

ด.ญ.อาลิสา นิ่มทรัพย์

เรียนคอมพิวเตอร์สุขมากค่ะและได้ความรู้มากกว่าเดิม และหาเรื่องที่เราไม่รู้ได้มีสราะมากมายหลายเรื่อง

ผมมีความสขุกับวิชาคอม

เรียนคอมพิวเตอร์แล้วทำให้สนุก และทำให้เราเก่งอีกด้วย

ด.ช.เฉลิมพร พันธุพูล

เรียนคอมแล้วจะมีอนาคตที่ดี

เรียนคอมและสนุกและได้เรียนกับคุณคูรธวัช บุตรศรีขอขอบคุณคูรธวัช บุตรศรีที่ได้ให้

ความรู้กับดิฉันดิฉันขอขอบคุณค่ะ

สวัสดีคะคุณคูรธวัช บุตรศรี

การเรียนคอมพิวเตอร์นั้นเป็นการฝึกสมอง

ของเด็กนักเรียนเพื่เป็นการแรกเปลียน

ความรู้ ดิฉันคิดว่าตั้งแต่เรียนมา

มีความพัฒนามากขึ้น ขอขอบคุณคูรธวัช

มากค่ะ

เรียนคอมแล้วสนุกและทำให้เราเก่งคอมมากขึ้นและนำไปใช้ในชีวิตประจำวันได้

ดิฉันมีความสุขที่ได้เรียนคอม

เรียนคอมแล้วมีอนาคตที่ดี

จาตุรณ ระวังการณ์

ผมมีความรู้สึกสนุกมาก

สนุกที่ได้เรียนคอม

ด.ช. สุรชัย สิงห์งาม

สวัสดิ์ดีครับ คุณครู ธวัช บุตรศรี

กระผมมาขอแนะนำการใช้งานนิดนึงนะครับ

ผมขอใช้คอมพิวเตอร์ทำงานสักพักนึงนะครับ

คิดว่าเพื่อความสะดวกและติดตามงานของนักเรียนในห้องเรียนได้นะครับเพื่อในการแลกเปลี่ยนเรียนรู้กับเพื่อน

ด.ช. วัลลภ จูสันเทียะ

- สวัสดีครับ...คุณครู ธวัช บุตรศรี

- กะผมมาขอแนะนำการใช้งานนิดนึงนะครับ

- คอมพิวเตอร์ทำให้เรามีความรู้มากยิ่งขึ้นและมีเรื่องอะไรที่เราไม่รู้ก็รู้ตั้งแต่เรียน คอมพิวเตอร์ผมมีความสุขมาก

-สวัสดีครับ คุณครู ธวัช บุตรศรี

-กะผม ด.ช.อภิสิทธิ์ ดีเอม

- ผมขอใช้คอมพิวเตอร์ทำงานสักพักนึงนะครับ

-คิดว่า เพื่อความสะดวกและติดตามงานของนักเรียนในห้องเรียนนะครับเพื่อในการแลกเปลียนเรียนรู้กับเพื้อนๆในกลุมเดียวกัน

กมลวัฒน์ คงบุญเซ่ง

สวัสดิ์ดีครับ คุณธวัช บุตรศรี

กระผมมาขอแนะนำการใช้งานนิดนึงนะครับ

เรียนคอมแล้วสนุก แล้วจะมีอนาคตที่ดี หนูจบม.3แล้วจะเรียนคอมต่อ

ชอบค่ะ ตื่นเต้นมาก ง่ายที่สุด เหมือนได้เที่ยวรอบโลก

เรียนเเล้วโง

เรียนเเล้วโง

โงโง่โง้โง๊โง๋

ขอขอบคุณนาย ธวัช บุตรศรี

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท