ขอปรบมือให้ กศน.เมืองชลบุรี ที่ผ่านการประเมินภายนอก ในวันนี้


 

             หลังจากที่ประเมินกันมาสามวัน ตามระบบการประกันคุณภาพการศึกษาที่ต้องมีผู้ประเมินภายนอกมาประเมิน เป็นเวลาที่ต้องเผชิญกับความกดดันอันเป็นผลจากการตัดสินคุณค่าจากผู้มาประเมิน การดำเนินการของกศน.เมืองชลบุรี ที่ผ่านการเพาะบ่มกันมาหลายครั้งหลายคราที่มีประชุมซักซ้อม พร้อมรับมือ ไม่ครบไม่ซ้อมไม่พร้อมไม่รบ การเตรียมความพร้อมเป็นอย่างดี มีหลักฐานร่องรอยที่แจ้งแถลงไขให้คณะกรรมการได้เห็นจนพึงพอใจ กรรมการจะมีวิธีไปถามหาขัอมูลแก่เจ้าหน้าที่อย่างมีการแสวงหาเป้าหมาย หากไม่ชัดก็อาจตกม้าตายได้ โดยเราไม่สามารถควบคุมได้ว่ากรรมการจะไปถามใคร จึงจำเป็นต้องให้เจ้าหน้าที่ทุกคนมีส่วนร่วมในระบบประกันคุณภาพ รู้ เห็น เข้าใจ ไปกันเป็นทีม จึงจะมีความมั่นใจทำให้การผิดพลาดเป็นศูนย์ (Zero Defect) หรือให้มีความผิดพลาดน้อยที่สุด นอกจากนี้ในจุดการดูงานในพื้นที่ก็ต้องมีความพร้อม  คณะกรรมการประเมินสามารถยอมรับได้ในประจักษ์พยานหลักฐานการทำงานที่บรรลุตามมาตรฐานและตัวบ่งชี้   จากวันนั้นถึงวันนี้ กศน.เมืองชลบุรี มีความเพียรพยายามจนสู่ความสำเร็จ ซึ่งเป็นชัยชนะแบบเบ็ดเสร็จในการทำงานบริการประชาชน  ขอปรบมือให้ กศน.เมืองชลบุรี และพวกเราทุกคน กศน.จังหวัด และ กศน.อำเภอ ที่มีส่วนเสริมความเข้มแข็งทางวิชาการจากการทำงานในหลายเดือนที่ผ่านมา

หมายเลขบันทึก: 190457เขียนเมื่อ 25 มิถุนายน 2008 20:38 น. ()แก้ไขเมื่อ 16 เมษายน 2012 14:40 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (30)

ขอแสดงความยินดีด้วยนะคะ สำหรับกศน.เมืองชลบุรี (กองทัพหน้า)ของกศน.

พวกเราสมาชิกพานทอง ขอยินดีด้วยครับ

ขอแสดงความยินดีด้วยครับ เก่งที่สุดเลย

ธีรัชภัทร บัวคำศรี

congratulation ด้วยคนครับอาจารย์ สมควรแล้วครับ

ขอให้พัฒนาไปเรื่อยๆนะครับ

สวัสดีค่ะ ผอ.

ขอแสดงความยินดี ให้ผอ. + อ.ติ๋ว และ ชาวกศน.ชลบุรีทุก ๆ ท่านค่ะ

ดีใจด้วยค่ะ กับความสำเร็จอันยิ่งใหญ่สำหรับเราชาวกศน.ชลบุรี ที่ได้รับการประเมินภายนอกและได้รับการยอมรับจากคณะกรรมการที่มาประเมิน ขอปรมมือให้กับทุกๆท่านของกศน.อำเภอเมืองชลบุรี ดังๆเลยค่ะ

ผ่านมาค่ะ ขอแสดงความยินดีด้วยนะค่ะ กับความสำเร็จที่ยิ่งใหญ่ครั้งนี้

จาก กศน.โคกสำโรง ลพบุรี

ขอแสดงความยินดีกับ อ.เมืองด้วยนะคะ ผ่านความเครียดกันแล้ว

อนาคตย่อมสดใสเสมอ

เยี่ยมมากครับ สำหรับบางละมุงป้อแป้เต็มที ภารกิจประจำวันมากเหลือเกินครับขอบอก แต่ไม่ท้อถอย

พวกเราชาวกศน.อำเภอเมืองชลบุรี ขอขอบคุณท่านผอ.ดิสกุล และท่านสมาชิกทุกท่านคะ จากการประเมินที่ผ่านมา พวกเราทุกคนโดยเฉพาะอย่างยิ่ง ท่านผอ.ศักดาพงศ์ ระพิพันธุ์ อ.กัลยาณี สมัครพงศ์ อ.กมลรัตน์ พานิชวัฒนา อ.สุมาลี ชัยสุวรรณวัฒนา ได้แบ่งการทำงานเป็นแต่ละฝ่าย รับผิดชอบแบ่งตามหน้าที่ที่ได้รับมอบหมาย แต่ละมาตรฐาน การทำงานเป็นทีม ทำให้พวกเราสามารถผ่านไปด้วยดี...ต้องมีความรับผิดชอบ หากงานไหนไม่เสร็จ ต้องให้เสร็จ ไม่ว่าจะเป็นเวลาใด ความเหนื่อย ความเครียดของพวกเรา ก็ต้องมีเป็นธรรมดา แต่เมื่อผ่านไปแล้วทำให้เราหายเหนื่อย แต่งานของเรายังไม่หมดเพียงเท่านี้ ต้องทำงานในสิ่งที่ท่านคณะกรรมการประเมินแนะนำเพื่อที่จะให้พวกเราไม่เหนื่อยอีก ในการประเมินครั้งต่อไป...ก็ขอให้พวกเราชาวกศน.ที่จะได้รับการประเมินต่อไป...ก็ขอให้ผ่านไปด้วยกันนะคะ...ขออวยพรล่วงหน้าเลยนะคะ...จากพวกเรา ชาว กศน.อำเภอเมืองชลบุรี

              

กศน.บ่อทอง ขอแสดงความยินดี กับ กศน.เมือง ด้วยครับ

เป็นกำลังใจให้ทุก กศน.อำเภอด้วยครับ หวังว่าความสำเร็จคงไม่ไกลเกินเอื้อม

      ยินดีกับ ผอ.ศักดาพงศ์  และคณะด้วยครับ  หวังว่าจะเป็นแหล่งความรู้ให้แก่ผู้อยู่แถวหลัง (พวกที่ท่านเลขาว่าไปตายเอาดาบหน้า) ท่านเป็นหน่วยกล้าตาย แต่ไม่ตาย ขอปรบมือให้ครับผม

                        ดรีมทีมช่อล่าง (กำลังจะหล่นจากต้นครับ)

ขอบคุณ ผอ.ชัยวัฒน์ ครับ มาเยี่ยมเยือนและชื่นชมผอ.ศักดาพงศ์ และทีมงาน

ขอแสดงความยินดีกับ กศน.เมืองชลบุรี ที่พบกับความสำเร็จอย่างน่าภาคภูมิใจ ด้วยฝีมือและความสามารถของผู้บริหารที่มุ่งมั่น ตลอดจนความสามัคคีของทีมงานทุกท่าน

ทำให้วันนี้ กศน.เมืองชลบุรี เป็นหนึ่งได้ในที่สุด

ขอแสดงความยินดีกับ กศน.เมืองชลบุรีและ กศน.จังหวัดชลบุรีค่ะ กับคุณภาพในการจัดการศึกษา

เป็นข่าวดียิ่ง และขอแสดงความยินดีด้วยค่ะ

ขอแสดงความยินดีด้วยค่ะ เป็นเรื่องยากมากสำหรับการประเมินที่ผ่านไปครั้ง แต่ยากกว่าในการทำงานด้วยความมุ่งมั่นจนประสบความสำเร็จ และยากที่สุดก็คือการรักษามาตรฐานไว้และพัฒนาให้ดีกว่าเดิม มีโอกาสจะขอแวะไปชื่นชมสักหน่อยค่ะ

นศ.กศน.เมืองชลบุรี

หนูจบมาสองเดือนแล้วยังไม่ได้วุฒิเลยจะทำอะไรก้ไม่ได้ เช่นสมัครงานหรือสมัครเรียนไปติดต่อที่ไรได้คำตอบเหมือนเดิมทั้งที่ กศน.อื่นเค้ารับไปกันแล้ว แล้วมีเพื่อนฝากมาถามว่าทำกพช.ไปตั้งเยอะพอไปเช็ดแต่มีชั่งโมงน้อยกว่าเดิม มาสอบถามครูท่านหนึ่งบอกว่าคอมเสียบ้าง จนท.ไม่อยู่บ้าง แต่มีเพื่อนบอกว่าทางกศน.จะลงให้นศ.ที่จบก่อนแล้วหนุจะรู้ได้อย้างไรว่าหนูขาดกพช.เท่าไร หนูจะรู้ตอนสอบเสร็จแล้วใช่มั๊ย ผลก็คือหนูไม่จบเพราะขาดกพช.ใครจะรับผิดชอบ สงสัยงาน.......ใครมีอำนาจช่วยแก้ไขด้วยมีคนเดือดร้อน

คุณนศ.กศน.เมืองชลบุรี ครับ

ขอให้โทรแจ้งชื่อหรือมาติดต่อให้ผู้บริหาร กศน.เมืองทราบด้วยครับจะได้ช่วยดูแลว่าเกิดความผิดพลาดตรงไหน หรือจะแจ้งในบันทึกนี้ก็ได้ครับจะได้ช่วยเร่งติดตามหาความจริงและอำนวยความสดวกให้

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท