ศักดิ์
นาย เกรียงศักดิ์ พี ทองอิ่ม

กลับสู่ สพท.ที่เริ่มต้นรวมหน่วยงานทีแรก


ประสบการณ์ที่มีคุณค่า ทุกคนในสำนักงานมีจิตสำนึกที่ดีในการทำงาน เป็นแบบอย่างที่ดี

         วันนี้เป็นวันก่อนที่ผมจะเดินทางไปปฏิบัติหน้าที่ ที่ได้เริ่มต้นการปฏิบัติหน้าที่ในตำแหน่ง รอง ผอ.สพท.  หลังการปฏิรูปการศึกษา  เมื่อ 6 กรกฎาคม 2546  มีประสบการณ์ที่ต้องเดินทางไปรับตำแหน่งโดยด่วน ที่ สพท.ปทุมธานี เขต2 และวันที่ 1 ตุลาคม 2547 ไปทำหน้าที่ ผช.ผอ.นนทบุรี เขต1  เป็นอะไรที่เปลี่ยนแปลงไปโดยรวดเร็ว  สมกับปัจจุบันที่ผู้นำต้องเป็นผุ้เท่าทันการเปลี่ยนแปลง   และเป็นความเมตตาและเยียวยาให้กับบุคลากรทางการศึกษา อีกกลุ่มหนึ่ง  ซึ่งน่าจะเป็นกลุ่มสุดท้าย  ให้ทำหน้าที่  รอง ผอ.สพท.  ทำให้ผมได้รับคำสั่ง ให้ย้ายไป สพท.ปทุมธานี เขต1  ผมดีใจอย่างมากที่ในภาวะปัจจุบัน  จักได้ลดค่าใช้จ่ายในการเดินทางไปทำงาน  จากวันละ 60 กม. เป็นวันละ 10 กม.เศษๆ   ค่าน้ำมันเชื้อเพลิงที่มีราคาถีบตัวสูงขึ้น  ทุกวันทุกวัน  ได้ลดลงด้วย

         3 ปีเศษ  ที่ปฎิบัติหน้าที่ ที่ สพท.นนทบุรี เขต1  ได้รับประสบการณ์ที่มีคุณค่า  ทุกคนในสำนักงานมีจิตสำนึกที่ดีในการทำงาน  เป็นแบบอย่างที่ดี  ทุกกลุ่ม การปฎิบัติงาน    มีวิสัยทัศน์ที่ดีและมีคุณค่าในสังคมแห่งการเรียนรู้ 

         ถึงจะเปลี่ยนแปลงสถานที่ทำงาน......การบันทึกจะยังคงมีเพื่อนำเสนอสิ่งที่ดีๆ ต่อไป

คำสำคัญ (Tags): #บอกเล่าเก้าสิบ
หมายเลขบันทึก: 187546เขียนเมื่อ 11 มิถุนายน 2008 20:22 น. ()แก้ไขเมื่อ 12 กุมภาพันธ์ 2012 00:30 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท