ซอฟต์แวร์ CmapTools เพื่อ Modeling knowledge


ซอฟต์แวร์ CmapTools จาก http://cmap.ihmc.us/ (Institute of Human and Machine Cognition) น่าสนใจมากคะ ใช้สำหรับ Modeling Knowledge ดิฉันลองดาวน์โหลดมาลงดูแล้ว พบ Feature ที่น่าสนใจคือ Shared Cmaps หนึ่งในนั้นมี Cmap จาก Thailand National Knowledge Base Demonstration Project อยู่ด้วยคะ

คำสำคัญ (Tags): #knowledge#modeling
หมายเลขบันทึก: 18548เขียนเมื่อ 12 มีนาคม 2006 12:41 น. ()แก้ไขเมื่อ 6 กันยายน 2013 17:17 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (1)

สวัสดีครับคุณ จันทวรรณครับผมค้นเว็บเกี่ยวกับ KM มาเจอเว็บนี้ครับเลยสนใจครับตอนนี้ผมเรียนโทรอยุ่ครับ แล้วหัวข้อวิทยานิพนธ์ที่ผมเสนอไปนะเกีย่วกับ KM ในสถานศึกษาครับ  ผมก็มองทที่จะเอา wiki มาทำอะครับแล้วเจอกรรมการสอบถามมาว่ามีจุดเด่นอะไรในเรื่องนี้ผมตอบไม่ถูกเลยครับยังไงถ้าทราบช่วบอกหน่อยนัครับ ต้องการเป็นอย่างมากครับ มีเวลาทำแค่ 2เดือนเองครับไม่งั้นผมไม่จบครับ

 

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท