วันที่ ๒๙ พฤษภาฯ กศน.เนปาล จะมาชลบุรี (บันทึกที่ ๔๑๗)


วันที่ ๒๙ พฤษภาฯ กศน.เนปาล จะมาชลบุรี

 

                 สักครู่นี้ได้รับการประสานจาก สถาบันการศึกษาและพัฒนาต่อเนื่องสิรินธร ว่า ข้าราชการระดับอธิบดี หรือผู้ตรวจราชการ ที่ทำงานเกี่ยวกับการศึกษานอกโรงเรียน จากประเทศเนปาล จะมาขอดูงาน กศน.ชลบุรี กิจกรรมที่จะดูในเรื่องการเพิ่มรายได้ โดยให้กศน.ชลบุรีเตรียมผู้บรรยายล่ามแปลภาคภาษาอังกฤษ สถาบันฯสิรินธรมีเงินให้ล่าม  ใช้เวลาที่กศน.ชลบุรีประมาณ ไม่เกินชั่วโมงในการดูงาน  และมีรายการจะไปดูการเกษตรที่ศูนย์ฝึกฯวัดญาณฯด้วยไม่แน่ใจว่าจะไปวัดญาณฯก่อนหรือมากศน.ชลบุรีก่อน      ดังนั้นขอให้ อ.ขจีวรรณ และผอ.กศน.เมืองฯ ช่วยจัดเตรียมจุดดูงานการสอนอาชีพ ที่ วัดนอก น่าจะเหมาะสม  ผมยังติดภาระการศึกษาที่ สจว.  ขอเป็นกำลังใจให้ช่วยกันทำงานผ่านไปด้วยความประทับใจครับ

 

หมายเลขบันทึก: 182436เขียนเมื่อ 15 พฤษภาคม 2008 13:36 น. ()แก้ไขเมื่อ 12 กุมภาพันธ์ 2012 00:03 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (21)

ขณะนี้ ผอ.ศักดาพงศ์ และ อ.ขจีวรรณ กำลังอยู่ระหว่างการประชุมเรื่องหลักสูตรสอนคนพิการ ที่โรงพยาบาลเมือง กลับมาจะเรียนให้ทราบค่ะ

ขอโทษค่ะ ประชุมที่โรงพยาบาลชลบุรีค่ะ

ขณะนี้ ผอ.ศักดาพงศ์ และ อ.ขจีวรรณ กำลังอยู่ระหว่างการประชุมเรื่องหลักสูตรสอนคนพิการ ที่โรงพยาบาลชลบุรี กลับมาจะเรียนให้ทราบค่ะ

ประกาศศักดาให้โลกรู้....ถึงความเข้มแข็ง...แห่งเรา....

เป็นกำลังใจให้ ผอ.ทำงานด้วยความสนุก และประสบความสำเร็จนะคะ

ดีจังเลยค่ะ

เป็นกำลังใจ ให้ผอ และ คณะ กศน.จังหวัดชลบุรีค่ะ

เป็นกำลังใจให้ทีมงานต้อนรับคณะศึกษาดูงานคะ

ผอ.คะ...แอบเข้ามาห้องปฏิบัติการศูนย์คอมฯจังหวัดคะเนื่องจากที่กศน.เมืองเข้าNet ไม่ได้เลย...พอดีอ.อรอยู่เลยขอแว๊ปเข้ามาเปิดดู...งาน...ก็จะรีบแจ้งให้กับผอ.ศํกดาพงศ์ และเจ้าหน้าที่ผู้ดูแลรับผิดชอบที่วัดนอกให้ทราบโดยด่วนคะ...ผอ.ไม่ต้องเป็นห่วงนะคะ...

ขอบคุณ อ.สมใจ อ.ชูวิทย์ อ.รุ้งระพี คุณสุวิมล อ.นรินทิพย์ และ อ.หทัยทิพย์ครับ

สถาบันการศึกษาและพัฒนาและพัฒนาต่อเนื่องสิรินธร คงเห็นความเป็น One ของ กศน.ชลบุรี เป็นที่น่ายินดีนะคะ ขอเป็นกำลังใจให้กับทีมงานต้อนรับค่ะ สู้ สู้

ได้ประสานงานเรียบร้อยแล้ว ตอนแรกตั้งใจจะพาไปดูที่ โคกขี้หนอน แต่เนื่องจากเวลาน้อย ก็เลยได้ประสานไว้ที่วัดนอก อีกแห่ง แต่ถ้าจะดูวัดนอกควรเป็นช่วงเช้าก่อนไปวัดญาณ คะ ผอ. ทั้งนี้ได้ประสานผอ. พวงสุวรรณ และ ผอ.ศักดาพงศ์ ไว้แล้วคะ

มีอะไรให้รับใช้บ้างครับ

ขอเป็นกำลังใจกับคณะทำงานทุกท่านด้วยค่ะ

ขอบคุณ อ.บูโรกี อ.ครูเรือจ้าง อ.ขจีวรรณ ผอ.อนันต์ และอ.บุญพา ครับ

วันนี้ได้ออกให้บริการประชาชนในโครงการเข้าถึงประชาชนและคาราวานแก้จนจังหวัดชลบุรี ร่วมกับอาจารย์และนักศึกษาวิชาชีพวัดนอก ที่โรงเรียนวัดโคกเพลาะ อ.พนัสฯ

มีผู้มาใช้บริการมากมายและท่านผู้ว่าฯ (ท่านประชา เตรัตน์)ได้เยี่ยมชมเต้นท์กิจกรรมของ กศน.จังหวัดชลบุรีและ กศน.อำเภอพนัสนิคม ด้วยความเป็นกันเองมากค่ะ ทั้งนี้ได้สอบถามความพร้อมในการเตรียมต้อนรับผู้มาเยือนจากประเทศเนปาลด้วย ได้ความว่าทางศูนย์ฝึกวิชาชีพวัดนอกพร้อมรับรองเต็มที่ค่ะ นำทีมโดยอาจารย์สหัส วรานนท์ ผู้เป็นกำลังสำคัญของสถานที่แห่งนี้

ขอบคุณ อ.โกโก้ ครับ ฝากช่วยกันดูแลคณะเนปาลด้วยครับ

รับทราบครับ ได้ประสานกับผู้เกี่ยวข้องแล้ว

วันนี้มีโอกาสได้ไปที่ศูนย์ฝึกวิชาชีพวัดนอกอีกครั้ง ยืนยันกับอาจารย์สหัส วรานนท์

ว่าวันที่ ๒๙ พฤษภาคม ๒๕๕๑ แน่นอนค่ะ เสียดายในวันนั้นต้องไปราชการที่ศูนย์ส่งเสริมสุขภาพมิชชั่นที่มวกเหล็ก จังหวัดสระบุรี เลยไม่สามารถอยู่ช่วยดูแลคณะดูงานจากเนปาลได้ แต่ทีมของ ผอ.ศักดาพงศ์และอาจารย์สหัส เข็มแข็งและพร้อมรับอยู่แล้วค่ะ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท