พี่แมว


เตรียมความพร้อมเพื่อการเยี่ยมสำรวจภายใน
เป็นครั้งแรกที่ได้บันทึกจึงไม่มีอะไรมาก เพราะอยู่ในช่วงการเตรียมตัวเพื่อรับการเยี่ยมสำรวจภายใน  ซึ่งตึกมรกตจะถูกเยี่ยมสำรวจในวันที่ 10 มีนาคม 2549 เวลา 13.00 น. - 14.30 น. จริง ๆ แล้วการเตรียมพร้อมของตึกเราอยู่ในสายเลือดอยู่แล้ว เราเตรียมพร้อมตลอดเวลา แต่ก็อดตื่นเต้นไม่ได้  เพราะการถูกเยี่ยมสำรวจแต่ละครั้งเราจะได้รับประโยชน์อย่างมากในการพัฒนางานเพื่อการบริการที่มีคุณภาพและเป็นประโยชน์ต่อผู้รับบริการ  หลังจากวันที่ 10 มีนาคม 2549 เป็นต้นไป เจ้าหน้าที่ตึกมรกตจะช่วยกันบันทึกเรื่องราวที่มีประโยชน์สำหรับผู้ที่ได้มีโอกาสเข้ามาสู่หน้าเว็บของเราเรื่องราวที่เราจะบันทึก  ได้แก่ นวตกรรมซึ่งของเราโดดเด่นมาก และเรื่องอื่น ๆ กรุณาติดตามตอนต่อไปนะคะ
คำสำคัญ (Tags): #uncategorized
หมายเลขบันทึก: 18031เขียนเมื่อ 8 มีนาคม 2006 20:46 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 14:31 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท