ม่วนอ๊กม่วนใจ๋ ฮักเขี้ยวฮักหมู่ (3) เหิรฟ้าสู่ลำปาง


วันที่ 29 เมย.51 เหิรฟ้าสู่ลำปางด้วยเครื่อง PBAir เวลาประมาณ 9 น. (กว่าๆ)

 

วันที่ 29 เมย.51 เหิรฟ้าสู่ลำปางด้วยเครื่อง PBAir เวลาประมาณ 9 น. (กว่าๆ) เราเป็นทีมตาม เพราะว่าทีมนำนั่งรถตู้กองทันตฯ ไปถึงแล้ว ตั้งแต่เมื่อวานนี้ แถมโทร. กลับมาสั่งหมออ้อยด้วยว่า เอาแฟ้มคำกล่าวไปด้วยนะครับ ของ รร. ไม่สวย และก็ปรากฎว่า ระหว่างพิธีการ มีผู้หวังดีเก็บให้แล้ว เพราะว่า ผู้ดำเนินการในพิธีครั้งนี้ คือ สสจ.ลำปาง ก็ได้เอากลับไป สสจ. แล้วละจ้ะ ... ไม่เป็นไร ไม่หาย เพราะเดี๋ยว สสจ. ก็เอามาคืนให้เอย

ฟ้าใสมากๆ เลย shut ไว้หลายรูป

ถึงเมืองลำปางประมาณก็เกือบ 11 โมง ... น่าสาน โชเฟอร์กองทันตฯ มารอรับแล้ว พร้อม ทายาทผู้จัดการ หนุ่มโตน ลูกชายจอมซนของคุณแดง กับแม่น้องโตน พาไป รร.ลำปางเวียงทอง

นัดทีมอาจารย์เกสรไว้ที่วิทยาลัยพยาบาลลำปาง วนหาเกือบทั่วเมือง ไปวิทยาเขตอีกแห่ง เขาบอกว่าไม่ใช่ ก็หาตนเจอ ที่แท้ ออกจาก High way ย้อนกลับทางสนามบิน ก็เจอแล้ว ใกล้นิดเดียวเอง อิอิ ไปเจออาจารย์ซะเลยเวลาเที่ยง พาอาจารย์หิวเลย

แล้วก็กลับไป รร. ชวนพวกเรา หนูเกิดพาไปกินข้าวซอยโอมา ... มีโต๊ะจองไว้ให้ 1 โต๊ะ อิอิ หนุ่มคนขายบอกว่า จองไว้ให้แล้วครับ ทั้งๆ ที่เราไม่ได้จอง นั่นก็คือ มีคนเขาจองไว้ แต่ไม่มา เจ้าหนุ่มเลยยกให้ทั้งโต๊ะเลย พอดีกับพวกเราเป๊ะๆ อิอิ

กลับมา ก็ ลุย ลุย ลุย เตรียมงานกันอย่าง เมา และ มันส์

 รวมเรื่อง ม่วนอ๊กม่วนใจ๋ ฮักเขี้ยวฮักหมู่

 

หมายเลขบันทึก: 180190เขียนเมื่อ 2 พฤษภาคม 2008 12:47 น. ()แก้ไขเมื่อ 6 กันยายน 2013 19:01 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (4)

อ่านแล้วอยากเป็นทีมตาม มากกว่าทีมนำนะครับ

ขอเชิญคุณมาร่วมแบ่งปันความคิด สิ่งที่น่าสนใจ ผ่านบล็อก กับพื้นที่ที่เราให้คุณมากสูงสุดถึง 3 กิ๊กกะไบท์ พื้นที่ส่วนตัวที่คุณสามารถแสดง เนื้อหา, รูปภาพ, อัลบั้มรูปภาพ, สไลด์โชว์, วีดีโอ, เสียง และหาเงินง่ายๆจาก Blog ด้วย Google Adsense กับเครื่องมือ widget ต่างๆ อีกมากมาย ใช้งานง่ายสไตล์ Word ปรับแต่งได้อิสระเหมือนโลกทั้งใบเป็นของคุณ. คุณสามารถเข้ามาร่วมแบ่งปันความคิด สิ่งที่น่าสนใจ ด้วยกันได้แล้วที่ www.bloggoo.com ได้เลยค่ะ.

ขออภัยหาก Comment นี้รบกวนเวลาของท่าน.

  • ผอ.โต ... วิสุทธิ บุญญะโสภิต คะ ... อิอิ เรียกซะติดปาก
  • ทีมนำก็ดีไปแบบค่ะ ... ทีมตามก็ดีอีกแบบ
  • แต่เรามารวมตัวกันค่ะ เพื่อให้ได้เนื้องานที่ให้บริการลูกค้า คือ ผู้เข้าประชุมกับเรา
  • "ม่วนอ๊กม่วนใจ๋" กันไปทั่วเลยละค่ะ
  • สบายดีนะคะ
  • ขอบคุณค่ะ คุณ bloggoo ... ที่มาร่วม ลปรร. กัน ณ ที่นี้
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท