อันตราย!! เมื่อถูกชายแปลกหน้าแอบอ้างว่าเป็นแฟน แล้วฉุดให้ขึ้นรถหน้าป้ายรถเมล์


ที่มา : Forwarded Mail


เรื่องนี้เกิดขึ้นกับน้องสาวเราเมื่อ 2 อาทิตย์ที่ผ่านมาคะ น้องสาวเราอายุ 20 ปี เรียนรามคำแหง ช่วง ที่ไปเรียนตอนกลางวัน เรียนที่ราม 1 เวลาประมาณ บ่าย 3 โมง ก็ไปเดินหาซื้ออะไรกินและนัดเพื่อนไว้ตรงป้ายรถเมล์แถวหน้ารามนั้นแหละ

ช่วงที่นั่งรอเพื่อนอยู่ก็มีผู้ชายคนนึงลงมาจากรถแท็กซี่ ตรงเข้ามาหาและถามทางว่าจะไปรัชดาต้องไปทางไหน พี่ลองนั่งรถตัดเข้าไปในซอยรามคำแหง 39 เพราะสามารถทะลุไปเส้นรัชดาได้ ช่วงที่ตอบ และกำลังหันหลังกลับไปนั่งผู้ชายคนนั้นก็ดึง และกระชากแขนน้องสาวเราพยายามขึ้นรถให้ได้ แต่น้องสาวเราก็ร้องบอกให้ปล่อยและร้องบอกให้คนช่วยเชื่อมั๊ยคะหน้ารามเวลา บ่าย 3 โมง คนก็ไม่ใช่น้อยหน้าป้ายรถเมล ์แต่ไม่มีใครช่วยเหลือน้องเราเลย  น้องเราพยายามร้องบอกว่าไม่รู้จัก ชั้นไม่รู้จักแก ปล่อยนะ ผู้ชายคนนั้น ทั้งชก ทั้งตบ ทุบ น้องเราสารพัด น้องสาวเราก็สู้ กัด และถีบเท่าที่เค้าจะสามารถช่วยเหลือตัวเองได้ แต่ไม่มีผู้ชายคนไหน หรือใครที่จะมาช่วยเลย เพราะผู้ชายคนนั้นทำทีว่ารู้จักน้องเราตะโกนด่า ว่า น้องเราว่า บอกให้กลับบ้านจะกลับดี ๆ มั๊ย ทำทีเหมือนเป็น แฟนหรือคนที่รู้จัก เลย ทำให้ไม่มีใครกล้าที่จะเข้ามาช่วย

น้องสาวเราก็ร้องพร้อมช่วยเหลือตัวเองสุดฤทธิ์พยายามไม่ให้ถูกดึงเข้าไปในรถ ทำทุกอย่าง ทั้ง กัดข่วน ถีบ ทุบ สู้กับมัน เราถามน้องเราว่าช่วงนั้นรู้สึกยังงัย น้องเราบอกว่า ตายก็ยอม แต่จะไม่ขึ้นรถไปกลับมันเด็ดขาด ไม่รู้ว่าโชคยังดีอยู่หรือว่ายังไง มีตำรวจสายตรวจ 2 นาย  ขี่มอเตอร์ไซด์ผ่านมาพอดี ก็ลงมาถามว่าเกิดอะไรขึ้น  ผู้ชายคนนั้นรีบบอกว่าน้องสาวเราเป็นแฟนมันทะเลาะกันเฉย ๆ กำลังจะพากลับบ้าน น้องสาวเรารีบบอกว่า หนูไม่รู้จัก เค้ามาถามทางจะฉุดหนูขึ้นรถ

ตำรวจก็เลยจับผู้ชายคนนั้น และพาน้องสาวเราไปโรงพัก น้องเราโทรหาให้ไปรับกลับบ้านเองไม่ได้ เค้ากลัว เราก็รีบไปรับเห็นน้องสาวนั่งร้องไห้สั่นเป็นลูกนก ตำรวจก็ให้พากลับบ้านก่อน แล้วค่อยมาให้ปากคำทีหลัง ก็เลยอยากจะมาเตือนแม่ๆ ให้ระวังคนพวกนี้ มันมีวิธีแปลก ๆ เรายังนึกไม่ออกเลย ถ้าน้องสาวเรา โดนมันจับขึ้นรถไปได้ อะไรจะเกิดขึ้น ไม่ต้องห่วงเรื่องข่มขืน ต้องโดนอยู่แล้วแต่ถ้ามันพาไปค้าประเวณีด้วยล่ะ  น้องเราไม่ต้องตกนรกทั้งเป็นเหรอ

ใครที่มีลูกสาว หลานสาว บอกลูก สอนลูก ให้ระวังตัว อย่าเข้าใกล้คนพวกนี้ ถ้ามาถามทาง ก็บอกปักไม่รู้จัก และรีบเดินหนีออกมาให้เร็วที่สุด เดินไปหาคนเยอะ ๆ แต่ขนาดน้องเราคนก็เยอะแล้วนะ ยังไม่มี ใครช่วยเลยอ่ะ และที่สำคัญกลางวันแสก ๆ ด้วยค่ะ

--------------------------------------------------------

หมายเลขบันทึก: 179912เขียนเมื่อ 1 พฤษภาคม 2008 09:55 น. ()แก้ไขเมื่อ 24 พฤษภาคม 2012 21:51 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (6)

เชื้อโรคพัฒนาเร็วกว่าการพัฒนาวิธีป้องกันและรักษา  เกี่ยวกันเปล่า คิดให้เกี่ยวนะ

 

ว้า!!น่ากลัวจังเลยนะค่ะเดี๋ยวนี้ภัยรอบตัวเยอะขึ้นจริง ๆ นะค่ะ...เพลอหน่อยหนึ่งก็ตกเป็นเหยื่อแล้วน่ากลัวนะค่ะ...ขอบคุณนะค่ะที่นำเรื่องเตือนภัยมาฝากค่ะ...ดูแลตัวเองก้วยนะค่ะ...

แวะมาทักทายค่ะ...ดีใจจังที่มีคนอีกหลายคนคอยสกัดกั้นเชื้อร้ายๆต่างๆในสังคมไม่ให้แพร่กระจายไปมากกว่านี้...ช่วยกระจายข่าว..เร้ว..ช่วยกันหน่อยคะ...สังคมไทยจะได้น่าอยู่ขึ้น....ขอบคุณข้อมูลที่ดีสำหรับลูกผู้หญิงทุกคนค่ะ...ดีใจที่ได้แวะมาทัวร์ในบล็อกนี้ค่ะ

  • น่ากลัวจริงๆๆด้วย
  • จะเอาไปบอกน้องๆๆ
  • แถวๆๆไหนหน้ารามหรือ
  • ต้องไปเสียแล้ว
  • เผื่อโดนฉุดบ้างตัวเอง
  •  โห นานๆๆจะมีโอกาส อิอิๆๆ

ฺBlog หน้าหลัก ไม่ค่อยไป up เวลามีเรื่องด่วน คอขาดบาดตาย สมควรทำก่อน จริงไม๊อะ... เพื่อทุกๆ คนในสังคมจะได้ สัญญาณเตือนภัย โดยเฉพาะ สาวๆ เอย จงระวังให้ดี ...

ขนาดคนเยอะๆ ยังไม่มีใครยอมช่วย เพราะเค้าคงคิดว่าอาจจะเป็นเรื่องของ แฟนกัน

อ่านแล้ว ทำให้เป็นห่วงสาว ๆ มากเลยครับ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท