ถึงคิวลีลา ผู้นำเสนอ กลุ่ม ลปรร. บ้าง


ลีลา ผู้นำเสนอกลุ่ม

 

จากการประชุมการจัดการความรู้ฯ ของกรมอนามัย เมื่อวันที่ 6 มีค.49 เหมือนกัน ... เราก็มีลีลา ผู้นำเสนอกลุ่ม ลปรร. มาฝากมั่ง ... เดี๋ยวจาน้อยจาย ดูกันเลย

ศูนย์อนามัยที่ 1 กรุงเทพฯกองอนามัยการเจริญพันธุ์สำนักส่งเสริมสุขภาพศูนย์อนามัยที่ 10 เชียงใหม่ศูนย์อนามัยที่ 6 ขอนแก่นศูนย์อนามัยที่ 7 อุบลราชธานีสำนักอนามัยสิ่งแวดล้อมกลุ่มพัฒนาระบบบริหารศูนย์อนามัยที่ 1 กรุงเทพฯศูนย์อนามัยที่ 1 กรุงเทพฯ

ปรากฎว่า กลุ่มผู้นำเสนอ มีม้ามืด คือ พิธีกรคู่ จากศูนย์อนามัยที่ 7 อุบลฯ เธอทั้งสองนำเอาความเอ๊าะๆ มาแสดงลีลา พิธีกรคู่ นำเสนอเรื่องของ การทำงาน KM กับเครือข่ายฯ ได้เป็นที่ถูกอกถูกใจ ของชาวกรมอนามัย (... ดูจากรอยยิ้มของอาจารย์สมศักดิ์ ก็จะบอกได้) เพราะว่า มีรสชาติดีกว่ากันเยอะเลย ... ก็เล่นเอา คุณอ้วน ภาพท้ายสุดนี่ละค่ะ ... ไม่ย้อม ไม่ยอม เธอก็ใส่ลีลา พิธีกรเดี่ยว ได้สะใจเหมียนกัน (ดูภาพแล้ว ก็คงจะเดาได้นะคะ ว่าลีลาเธอก็สุดๆ ... เรียกว่า พี่ก็ยัง sprite อยู่นะจ๊ะ) ไม่เชื่อก็ตามไปดูเธอได้ ที่ ศูนย์อนามัยที่ 1 สิคะ

 

หมายเลขบันทึก: 17923เขียนเมื่อ 7 มีนาคม 2006 21:13 น. ()แก้ไขเมื่อ 6 กันยายน 2013 17:17 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท