รางวัลแห่งความตั้งใจ


ความพยายามนำมาซึ่งความสำเร็จ

ครูแตนได้พัฒนาผู้เรียนโดยใช้กิจกรรมพัฒนาผู้เรียน ในชื่อชมรม อย.น้อย ก่อตั้งเมื่อปี 2546 จนถึงปัจจุบัน  ครูแตนทำหน้าที่เป็นครูที่ปรึกษาโดยมีนักเรียนที่มีความสนใจเข้ามาร่วมกันเรียนรู้และพัฒนากิจกรรม ชมรม อย.น้อย โดยเน้นการคุ้มครองผู้บริโภค เป็นสำคัญทั้งในโรงเรียน ในชุมชน และบ้านของนักเรียนและ ผ่านการประกวดแข่งขันจนได้รับรางวัล การจัดกิจกรรม อย.น้อยดีเด่นระดับจังหวัดกำแพงเพชร  ครูแตนในฐานะครูที่ปรึกษาได้ใช้ความพยายามเป็นอย่างมาก  ทั้งการประสานงานฝ่ายต่าง ๆที่เกี่ยวข้อง และเมื่อโอกาสอันดีมาถึง  ครูแตนได้ใช้ประโยชน์จากผลงานในครั้งนี้ส่งผลให้ได้รับรางวัล ครูดีเด่นด้านการจัดกิจกรรมพัฒนาผู้เรียน ซึ่งไม่ได้ทำให้ครูแตนหลงใหลในรางวัลมากนัก เพราะจุดประสงค์ของการดำเนินงานนั้น นอกจากนักเรียน ครู ชุมชนได้รับประโยชน์ แล้วครูแตนถือว่าเป็นรางวัลอันมีค่ามากที่สุด แต่ครูแตนก็ยังเป็นเพียงแค่ครูผู้น้อยต่อไป ............ยังต้องพัฒนาด้านอื่น ๆ อีกมากมาย  (ระบายความในใจ เนื่องจากวันนี้อบรม English Teaching หนักมากๆๆๆๆๆ แต่วิทยากรเก่งมากๆๆๆๆๆ )

คงต้องจบเพียงแค่นี้ก่อนนะคะ วันหลังจะมาเล่าเรื่องราวใหม่

หมายเลขบันทึก: 178528เขียนเมื่อ 24 เมษายน 2008 17:27 น. ()แก้ไขเมื่อ 7 มิถุนายน 2012 21:31 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (2)

ตามมาดู ใครเป็นวิทยากรครับ เอามาเขียนเล่าให้อ่านบ้างครับผม

วิทยากร เป็นอาจารย์มหาวิทยาลัยราชภัฏกำแพงเพชร ค่ะ ท่านอาจารย์สวัส ท่านจบโทจากนอก เก่งมากค่ะ เทคนิคการสอนก็สนุก แต่ครูแตนสิคะไม่เก่งเลยสับสน แปลไม่ออก บอกไม่ถูก แล้วต่อมาครูเราก็ได้สอบวัดความรู้ ภาษาอังกฤษ เราเรียกว่า CKT อีก 3 เดือนโน่นจึงจะรู้ผล อีกปีหน้าโน่นจึงจะได้ใบประกาศจาก England ค่ะ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท