รุปภาพการมาเยื่ยม มาเยือน "ระหว่างทีมร.พ กระบี่ และ ร.พ พุทธชินราช"


วันนี้ขอเล่าด้วยภาพ นะคะ บรรยากาศการมาเยี่ยมมาเยือน ระหว่างทีม โรงพยาบาลกระบี่ นำทีมโดยหมอเจ๊  และกลุ่มงานเวชศาสตร์ครอบครัว นำทีมโดยอาจารย์นิพัธ และพี่โต้ง  

เป็นบรรยากาศที่ดี ที่เหมือนรู้จักกันมานาน พี่ๆ ทีมกระบี่น่ารักมาก และอาจารย์ หมอเจ๊ ก็เป็นผู้รู้ในเรื่อง HA  HPH  และกรุณาได้เสนอแนะ ทั้งจุดอ่อน จุดแข็ง และการพัฒนางานต่อ เป็นความประทับใจ ที่ทำให้เราอยากไปเยี่ยม ไปเยือน ทีมกะบี่อีกครั้ง จังเลย

 

 

 

 

เล่าด้วยภาพโดย อ้อ (รัชดา)

หมายเลขบันทึก: 177233เขียนเมื่อ 17 เมษายน 2008 12:27 น. ()แก้ไขเมื่อ 6 กันยายน 2013 18:57 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (7)

ตั้งแต่ไปดูงานใครหรือใครมาดูงานเรา หาบรรยาการอย่างนี้ยากคะ เพราะเรามาศึกษาใจกันก่อนสร้างการรักให้แก่กันก่อน แล้วต่อมาก้อมาแลกเปลี่ยนวิชาการให้แก่กัน การเตรียมความพร้อมของทีมงานเรา ตามงานที่พี่ๆต้องการเรียนรู้ อุ๋ยคิดว่าคงตามความประสงค์ของทีมกระบี่นะคะ ... สุดยอดทั้งผู้ให้และผู้รับ

หลังจากได้ต้อนรับทีมผู้มาเยือนจากกระบี่ ก็รู้สึกประทับใจชาวกระบี่เช่นกัน เราสนิทกันเร็วมากเหมือนคุ้นเคยกันก่อนทั้งๆเพิ่งรู้จักกัน ชาวกระบี่น่ารักมากสมกับคำขวัญของกระบี่ที่ว่า "เมืองกระบี่น่าอยู่ ผู้คนน่ารัก"

  • มายืนยันค่ะว่าคนกระบี่น่ารักจริงๆ
  • น่ารักทั้งกระบี่และสองแคว  อิอิ
  • มายืนยันอีกคนว่า
  • Both เปิ้ลคนพิดโลก  ปี้ชายคนเทศบาลสองแควและเฮาคนกระบี่ล้วนน่ารัก
  • จุ๊บจุ๊บ

น้องอ้อช่วยเล่ามาถึงบ้านกร่างบ้างนะ เพราะว่าพี่รัตน์ไม่มีเวลามาเล่าเลยล่ะ ช่วงนี้

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท