วันนี้มีหลายอารามณ์


เพื่อนบอกมาว่า...

วันนี้รู้สึกเซ็งๆ ไม่รู้เป็นอะไร แต่ไม่ได้เป็นตั้งแต่เช้านะ ตอนเช้าก็ดีๆ แต่พอตกบ่ายๆ มันก็เบื่อๆ งานก็เบื่อ คนก็เบื่อ ถ้าทำได้นะ จะลาออกจากงาน นอนอยู่บ้านซักพัก รู้สึกเหนื่อย ทำงานงานไปก็เท่านั่น แต่ทำไม่ได้ ไม่ได้เป็นลูกเศรษฐีที่ไหน ก่อนจะลาออกจากงานที่เดิม ต้องมีงานใหม่แล้ว ไม่งั้นอดตาย แต่เบื่อมากๆ วันหยุดยาวหลายๆวันแบบนี้ถ้าไม่ได้ไปไหนคงเป็นบ้า ก็หาโปรแกรมไปเที่ยวอยู่ ชวนเพื่อนๆ ไป แต่ถ้าเค้าไม่ยอมไปกันก็คงเซ็งอีกรอบ เฮ้ยๆๆ เมื่อเช้าตอนมาทำงานก็ยังไม่ทันเซ็งหรอก มาแป๊บนึง ก็ขออนุญาตออกไปธุระ สถานการณ์ตอนก่อนเที่ยงผ่านไปได้ด้วยดี แต่พอกลับมา สถานการณ์เดิมๆ เรื่องเดิมๆ อะไรๆที่มันเคยทำให้เรารู้สึกเ็ซ็งมันก็เกิดขึ้นอีก มานั่งรับฟังเรื่องเดิมที่ไม่ได้มีการแก้ไขให้ดีขึ้นซะที ทนไม่ไหวแล้ว อยากกลับบ้าน นอนอยู่บ้าน แต่ทำไม่ได้บอกแล้วไม่ได้เป็นลูกเศรษฐีที่ไหน แถมเป็นลูกน้อง โดดงานไปมีหวังโดนเ้ด้ง!! ว่าจะไปคิดมากอะไรจะเกิดมันก็ต้องเกิด ถ้าไม่ได้เป็นคนคิดมาก หรือมาความอดทนสูงๆ คงไม่เป็นแบบนี้ แต่นี้ไม่ใช่ มันทำไม่ได้

 

ขอบคุณที่ทนรับฟัง เพื่อนเค้าบอกมา...

คำสำคัญ (Tags): #เบื่อ
หมายเลขบันทึก: 175867เขียนเมื่อ 8 เมษายน 2008 14:34 น. ()แก้ไขเมื่อ 25 พฤษภาคม 2012 16:05 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (3)

คริ คริ  55++ นึกว่าเราจะเป็นอยู่คนเดียว อิอิ มีแนวร่วมแล้วซิเรา ไม่เป็นไรนะ เป็นกำลังใจให้ค่ะ  เบื่อ+เซ็งเนี่ยเป็นพื้นฐานของการใช้ชีวิตในที่ทำงานอยู่แล้วค่ะ  ไม่เป็นไร ถ้าเบื่อนักก็เข้า g2k มาระบายซะมั่งก็จะคลาย  ๆๆๆๆๆ ได้ดี  .... เป็นกำลังใจให้ค่ะ

อิอิ... ขอบคุณมากเลยคะ ที่มาเป็นแนวร่วมด้วย

ช่ายครับพวกจ้องจับผิดมีเยอะ จะให้เดินถือจอบถือเสียมทั้งวันหรือไงครับพี่น้อง ถึงจะได้รู้ว่าทำงานอยู่นะ ใช้สมองทำกันบ้างซิครับ เป็นแนวร่วมด้วยคน

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท