คำบอกรัก...ที่ทำให้คุณอึ้ง


คุณเคยโดนบอกรักหรือเปล่า?

คำบอกรัก... ที่ทำให้คุณอึ้ง


ความรัก

ข้อมูลจาก Forward Mail
ภาพประกอบทางอินเทอร์เน็ต

          1. เธอไม่ต้องใช้กบเหลาดินสอหรอกนะ เพราะคำพูดและหน้าตาของเธอ แหลมพอที่จะแทงใจฉันให้อ่อนได้

          2. อยากมีพาวเวอร์พอยต์ จะได้พรีเซนท์ความรักของฉันที่มีต่อเธอได้

          3. ตายแล้ว!!! เธอรู้ไหม? เธอทำให้ขยะล้นโลกนะ เพราะหัวใจใช้แล้วของฉัน ที่เธอไม่ต้องการมันแล้วไม่สามารถรีไซเคิลได้

          4. เธอไม่ต้องแปลกใจหรอกนะ ที่หาชื่อตัวเองในพจนานุกรมไม่เจอ เพราะมันอยู่ในใจฉัน

          5.ว่ากันว่าถอดสแควรูดน่ะมันถอดยากนะ แต่ฉันว่าถอดเธอออกจากใจฉันมันยากยิ่งกว่าเสียอีก

          6. เฮ้อ! เรามีแต่พาสเวิร์ดเข้าสู่อินเตอร์เน็ต แต่ไม่มี Message เข้าสู่หัวใจเธอเลย

          7. พรมแดนที่มนุษย์สร้างขึ้น ไม่ว่าจะพรมแดนที่เกิดขึ้นเองตามธรรมชาติ ก็ไม่มีพรมแดนไหนมาคั่นหัวใจเราสองคนให้ห่างไกลกันได้หรอก

          8. ยังตัดสินใจไม่ได้ใช่ไหม เอางี้... โยนหัวก้อยกัน ถ้าออกหัว เธอมาเป็นแฟนฉัน ถ้าออกก้อย ฉันจะยอมเป็นแฟนเธอ

          9. อยากเอาชีวิตฉันหรอ? ยิงเลยสิ ... ยิงมาที่กลางหัวใจเลย ... แต่เธอจะเจ็บหน่อยนะ เพราะในหัวใจฉันน่ะ มีเธออยู่

          10. ขอยืมลายมือสวยๆ หน่อยได้ไหม?จะเอาจดทะเบียนสมรส

          11. ใช่ฉันมันคนหลายใจ แต่รู้ไหมทุกใจมีแต่เธอคนเดียว

          12. ใช่สิ ฉันมันคนไร้หัวใจ... ก็เธอเอาหัวใจฉันไปหมดแล้วนี่

          13. ถ้าเธอเป็นโคลน ฉันจะเป็นควาย จะได้จมปลักรักเธอตลอดไป

          14. ฉันน่ะไม่ติงต๊องหรอก แต่ ThinkinG OF YoU

          15. ขอปรึกษาปัญหากฎหมายหน่อยได้ไหม? ข้อหาลักลอบแอบชอบผู้อื่นโดยไม่ได้รับอนุญาต ผิดกฎหมายมาตราไหนครับ?

          16. ถึงแม้อับบลาฮัมลินคอล์นจะเลิกทาสไปแล้ว แต่ทำไมหัวใจฉันยังตกเป็นทาสของเธออยู่เลย

          17. ท่าทางเธอจะมีโชคนะ ฉันเป็นหมอดู ดูดวงจากหมายเลขโทรศัพท์ ไหนบอกเบอร์มาสิ..ฉันจะทายให้ (ขอเบอร์แบบเสี่ยวๆ)

           18. ผมจะต้องไปรับลอตเตอรี่มาขายล่ะครับ เพราะความรักของคุณ มันทำให้ผมตาบอดซะแล้ว

          19. ฉัน : เมื่อวานนะเสียเวลาตั้งนาน
          เธอ : ทำไมเหรอ?
          ฉัน : หลงทางในหัวใจเธอ

          20. "นี่ๆ ขอคำดิ!!!!... คำว่า "รัก" น่ะ " (เอาไว้เล่นตอนกินข้าว)

          21. อยากเป็นแก้วน้ำ....เธอจะได้รินใจใส่ไว้

          22. ถ้าฉันมีรองเท้าจะแบ่งให้เธอข้างหนึ่ง เราจะได้อยู่คู่กันตลอดไปไง

          23. อยากเป็นกาแฟกระป๋อง จะได้เป็นหนึ่งในใจคุณ

          24. โอ๊ย!!...อย่ากำแรง ยังไงเราก็ยอมเป็นลูกไก่ให้เธออยู่แล้วน่า

          25. นี่เรารักเธอ...เธอโกรธเปล่า? กรณี1ไม่โกรธ งั้นเป็นแฟนกัน กรณี2 โกรธ งั้นก็รักเราคืนซะสิ

          26. โอ๊ย!!เจ็บคออ่ะ … ก็ความรักมันค้ำคอ

          27.ฉัน : เปิดบัญชีรึยัง?
          เธอ : เปิดแล้ว
          ฉัน : เหรอ..งั้นจะได้เอาใจไปฝาก

          28. โอ๊ย!!เราเดินตกหลุมอ่ะ … ตกหลุมรัก

          29. เวลาคุยโทรศัพท์กัน
          เค้า : อยู่ที่ไหนอ่ะ?
          เรา : อยู่ในใจเธอ
          เค้า : ทำอะไรอยู่อ่ะ?
          เรา : ทำใจไม่ให้รักเธอ

          30. ฉัน : แถวนั้นอันตรายครับระวังลื่นนะครับ...
          เธอ : ทำไมหล่ะคะ?
          ฉัน : ก็หัวใจผม...ละลายอยู่แถวๆนั้นอ่ะครับ

          31. เวลานั่งอยู่
          เรา : ตัวเองๆ..เปลี่ยนที่นั่งได้ป่ะ?
          เค้า : อ้าว...แล้วให้เราไปนั่งไหนอ่ะ?
          เรา : มานั่งในใจเราไง

          32. เธอ : อากาศเย็นออกทำไมไม่ใส่เสื้อ ไม่หนาวเหรอไง?
          เรา : ไม่หนาวหรอก...เพราะอยู่ใกล้เธอแล้วอุ่นใจ (ไว้เล่นตอนหน้าหนาว)

          33. เรา : ตัวเองแถวบ้านมีถ่านขายป่ะ?
          เธอ : มีดิ
          เรา : ฝากซื้อหน่อยได้ป่ะ?
          เธอ : จาเอาไปทำอะไรอ่ะ?
          เรา : เอามาเติมรักให้เต็ม

          34. ฉัน: นี่เธอๆ ช่วยหันหน้ามาให้ฉันเห็นทั้ง 2 ข้างหน่อยซิ
          เธอ : ทำไมล่ะ?
          ฉัน : ก้อฉันไม่อยากหลงรักเธอข้างเดียวไง

          35. ฉัน : โอ้ย..อยากเป็นเส้นเลือดใหญ่จังเลยอะ...
          เธอ : ทำไมล่ะ?
          ฉัน : ก็จะได้ใกล้หัวใจเธอไงละจ๊ะ

          36. เรา : เดี๋ยวพี่ซื้อนาฬิกาให้เอามั้ย?
          เค้า: จะให้หนูใส่ไปทำไมคะ? ตั้ง2เรือน..?
          เรา : ก็เราจะได้ไม่ลืมวันเวลาที่เราอยู่ด้วยกันไงล่ะจ๊ะ

          37. พระเยซูรักทุกคน แต่ฉันไม่ใช่พระเยซูฉันจึงรักเธอคนเดียว

          38. เรา : ทำยังไงดีเราลืม?
          เค้า : ลืมอะไรหรอ?
          เรา : เราลืมเธอไม่ได้

          39. เรา : ทำไมวันนี้เรามองเธอเราเจ็บตาจัง
          เค้า : อ้าว...ทำไมเธอมองเราแล้วเจ็บตาล่ะ
          เรา : ก็เธอสวยเตะตาไง

          40. เรา :  เธอเป็นโรคหัวใจรั่วรึป่าว?
          เค้า : ทำไมหรอ?
          เรา : ก็เราใช้ความรักเติมเท่าไหร่ก็ไม่เต็มสัก

          41. เรา : เธอตอนนี้อากาศเป็นไงมั่งอ่ะ?
          เค้า : ร้อนอ่ะ
          เรา : งั้นสงสัยเราให้ความอบอุ่นเธอมากเกินไป

          42. เรา : เอ่อ...โทษที
          เค้า : มีอะไรเหรอ?
          เรา : ช่วยยกขาหน่อยได้ไหม?
          เค้า : ทำไม?
          เรา : ก็เธอเหยียบหัวใจเราอยู่น่ะ





 

คำสำคัญ (Tags): #km#kmobec#kmska2#songkhla#แมงมุม
หมายเลขบันทึก: 174986เขียนเมื่อ 3 เมษายน 2008 15:59 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 23:26 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (11)

ถ้ามีคนบอกรักหนูแบบนี้...เค้าคงแป็กน่ะค่ะ....เพราะว่าหนูคงอ้วก!ไปหลายตลบ...

อิอิอิอิ...

 ฝากไว้ก่อนค่ะ

ไม่มีใครให้บอกรัก...อิอิ

 

สวัสดีค่ะ

ครูบา สุทธินันท์ ปรัชญพฤทธิ์ ขอบคุณที่แวะเข้ามาเป็นกำลังใจ

* ~Wardah~* ขอบคุณค่ะ ขอให้คุณได้เจอเป๊กในเร็วๆนี้

Wasawat Deemarn ขอบคุณค่ะ ขณะนี้มดกำลังกัดอยู่

ครูเอ รออีกหน่อยนะจ๊ะ เดี๋ยวก็มาเอง เป็นกำลังใจให้นะ

คิดได้ยังไงเนี่ย

เดี๋ยวจะลองเอาไปใช้บ้างดีกว่า

เอาไปใช้ดู สงสัยถูกตบแน่เลยครับ อิอิ

.....ฮะ..ฮะ.. สงสัยเป็นพวกเดียวกะ "คุณชัดเจน" ที่อยู่

บางรักซอย9 ...แง๋เลย....

ว่าแต่....จะบอกใครเค้าเนี่ย....หาคนฟังได้หรึยังอ่ะ??

  • ขอบคุณทุกความคิดเห็น
  • แวะมาเยี่ยมใหม่นะค๊ะ

 

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท