พวงมะม่วง
นางสาว พวงสุวรรณ พันธุ์มะม่วง

โครงการ “ชุมชนน่าอยู่ รั้วสวนครัวน่ามอง ตามแนวทางเศรษฐกิจพอเพียง”


วันนี้ได้จัดกิจกรรมตามโครงการเศรษฐกิจพอเพียง ตำบลแรกที่เริ่มดำเนินการคือตำบลเกาะลอยโดยใช้ชื่อโครงการว่า “ชุมชนน่าอยู่ รั้วสวนครัวน่ามอง ตามแนวทางเศรษฐกิจพอเพียง” งานนี้มอบหมายให้นางสาวอาภรณ์ ศรีแสงทองเป็นเจ้าภาพ กลุ่มเป้าหมายเป็นอสม.ตำบลเกาะลอยบางนัก จำนวน ๕๐ คน  ได้รับความอนุเคราะห์อย่างดียิ่งจากท่านนายกวิชัย แก้วตา นายกอบต.เกาะลอย  และได้รับความอนุเคราะห์วิทยากรจากสำนักงานเกษตรอำเภอพานทองคือนางกมลลักษณ์ ปลอดโปร่ง นักวิชาส่งเสริมการเกษตร ๖ ว   โดยมีนายกวิชัย แก้วตา เป็นประธานในพิธีเปิดและบรรยายสรุป   ผู้ที่ให้เกียรติมาร่วมในพิธีเปิดประกอบด้วย เกษตรอำเภอพานทอง  กำนันตำบลเกาะลอย ตำบลบางหัก และผู้ใหญ่บ้าน 

กิจกรรมตลอดโครงการ ๑ ให้ความรู้ตามแนวทางเศรษฐกิจพอเพียง

                                   ๒ การปรับสภาพดิน การปลูกพืชพักสวนครัว

                                   ๓ การศึกษาดูงาน

                                   ๔ ดำเนินการปลูกตามโครงการ

                                     ประกวด

                                   ๖  สรุปรายงาน

หมายเลขบันทึก: 172547เขียนเมื่อ 23 มีนาคม 2008 17:24 น. ()แก้ไขเมื่อ 15 มิถุนายน 2012 16:51 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (3)

กิจกรรมดเนินไปได้อย่างเรียบร้อย ขอขอบคุณนายกวิชัย แก้วตา นายกอบต.เกาะลอยผอ.ศบอ.พานทอง เจ้าหน้ที่ศบอ.พานทอง หน่วยงานเครือข่าย อสม.ตำบลเกาะลอยทุกท่านที่ให้ความร่วมมือเป็นอย่างดี นัดหมายครั้งต่อไปประมาณต้เดือนพฤษภาคมเพื่อลงแปลงสาธิตการปลูกพืชสวนครัว และศึกษาดูงานต่อไป

กิจกรรมดำเนินไปได้อย่างเรียบร้อย ขอขอบคุณนายกวิชัย แก้วตา นายกอบต.เกาะลอยผอ.ศบอ.พานทอง เจ้าหน้ที่ศบอ.พานทอง หน่วยงานเครือข่าย อสม.ตำบลเกาะลอยทุกท่านที่ให้ความร่วมมือเป็นอย่างดี นัดหมายครั้งต่อไปประมาณต้เดือนพฤษภาคมเพื่อลงแปลงสาธิตการปลูกพืชสวนครัว และศึกษาดูงานต่อไป

ขอบคุณอาภรณ์มากที่เพิ่มเติมรายละเอียด อยากให้บันทึกให้บล็อกตนเองด้วยค่ะ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท