พวงมะม่วง
นางสาว พวงสุวรรณ พันธุ์มะม่วง

โครงการเรียนรู้ธรรมะ ไหว้พระเก้าวัด


ให้ผู้สูงอายุโอกาสเติมเต็มในประสบการณ์และแลกเปลี่ยนเรียนรู้สัมผัสโลกภายนอกอย่างแท้จริง ให้ร่ายกาย จิตใจมีชีวิตชีวาเพิ่มมากขึ้น

เมื่อวันที่ ๑๓ มีค.๕๑ ได้จัดโครงการเรียนรู้ธรรมะ ไหว้พระเก้าวัด ให้กับผู้สูงอายุในอำเภอพานทอง เป้าหมาย ๔๐ คน ณ ชมรมผู้สูงอายุอำเภอพานทอง โดยใช้งบประมาณพัฒนาสังคมชุมชน  วันนี้เป็นกิจกรรมให้ความรู้เกี่ยวกับธรรมะ การบริหารกายตามแบบโยคะ  โดยท่านผอ.สุนี  ผอ.โรงเรียนวัดโคกขี้หนอนมาเป็นวิทยากรให้ เมื่อเสร็จกิจกรรมในวันนี้จะเป็นการพาไปไหว้พระเก้าวัดในวันที่ ๒๗ มีค.๕๑ ของจังหวัดสมุทรสงครามและราชบุรี เพื่อเป็นการให้ผู้สูงอายุโอกาสเติมเต็มในประสบการณ์และแลกเปลี่ยนเรียนรู้สัมผัสโลกภายนอกอย่างแท้จริง ให้ร่ายกาย จิตใจมีชีวิตชีวาเพิ่มมากขึ้น งานเจ้าโครงการคือนางสาวศศิธร  รักษาสุข พนักงานราชการ  ทั้งนี้ได้รับความอนุเคราะห์อย่างดียิ่งจากอบจ.ชลบุรีให้ยืมรถบัสจำนวน ๑ คน ใช้สำหรับเดินทางครั้งนี้ เพียงให้โครงการจ่ายค่าน้ำมันรถตลอดการเดินทางและค่าเบี้ยเลี้ยงคนขับรถเท่านั้น

หมายเลขบันทึก: 172546เขียนเมื่อ 23 มีนาคม 2008 17:21 น. ()แก้ไขเมื่อ 8 มิถุนายน 2012 13:56 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท