รายการ "คนดลใจ"ตอน ผึ้งน้อยโชว์


ผมชอบรายการ คนดลใจ ทางช่อง 11 มากครับ

เมื่อคืนนี้ผมดูรายการนี้ เป็นตอนที่ "น้านิด ผึ้งน้อยโชว์" มาออกอากาศและให้ข้อคิดครับ

ผมประทับใจมาก

คำพูดนึงที่พอจะจำได้ซึ่ง น้านิด (ผู้จัดรายการ สโมสรผึ้งน้อยโชว์ ทางช่อง 5 สมัยก่อน)

ฝากว่า "อยากให้รัฐบาล ลงทุนกับเด้กให้มากกว่านี้ และไม่ควรปล่อยให้สื่อเด้ก เติบโตด้วยสินค้าตลาด

แต่ควรเปแนการมอบสิ่งที่ดีที่สุด ลงบทุนอย่างดีที่สุดเพื่อสื่อเด็กในปัจจุบัน"

ผมฟังคร่าวๆ ก็คิดได้เลยว่า ผมละเลยเด็กมานานเท่าไหร่แล้ว ก็ไม่รู้

เฮ้อ เวทนาตัวเองทีเดียว

หมายเลขบันทึก: 172509เขียนเมื่อ 23 มีนาคม 2008 12:58 น. ()แก้ไขเมื่อ 8 มิถุนายน 2012 07:35 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (3)
  • สื่อเด็กๆๆน่าสนใจ
  • จะทำให้เด็กๆๆเกิดความคิดสร้างสรรค์ครับ
  • ที่บันทึกผมมี  น้องนกโชว์ สนใจไหม
  • อิอิๆๆ

ดูตอนใกล้จบแล้วครับ เสียดายมากที่ดูตอนนี้ไม่ทัน

สวัสดีค่ะ

ได้ดูเหมือนกันค่ะ ดูแล้วนึกถึงตอนที่ดูรายการของน้านิคเมื่อเด็กๆ ค่ะ

มีความสุขทุกครั้งที่ดูรายการของสโมสรผึ้งน้อย

เห็ดหรรษาก็ได้ดูบ้างนะคะ แต่เหมือนย้ายช่องย้ายเวลา เลยไม่ได้ติดตามอีก

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท