กศน แม่ฮ่องสอน


อากาศดีมาก

ได้มารายงานตัวเพื่อดำรงตำแหน่ง ที่กศน แม่ฮ่องสอน ในวันที่ 17 มีนาคม 51 อากาศดีมาก คิดถึงทุกคนในรุ่นฟ้าหลังฝนอยากรู้ใจ และความรู้สึกทุกคนจังเลย  งาน กศน แม่ฮ่องสอน แตกต่างในแทบทุกด้านจากภาคใต้ ผู้คนใจดี มก  แต่ขอบอกว่าขณะนี้ ยังหาบ้านเช่าที่มั่นคงแน่นอนไมได้ อาศัย มีน้องชายเป็น ผอ. ศูนย์ประปาเขต เชียง ใหมจึงใช้ความสัมพันธ์อันดี ได้พักบ้านพักรีสอร์ท เขาไปพลางๆ จนกว่าหาบ้านที่แน่นอนได้ เฮ้อกลุ้ม ?????? เรื่องนี้เรื่องเดียวแหละ

ท่าน ผอ, จังหวัด และทุกท่าน ให้การต้อนรับที่ดี มากๆๆ ต้องขอขอบคุณมากๆ

 แต่ไม่นึกว่า  กศน.อำเภอเมือง  ต้องมีงานทุกๆๆงานจากศนจ,ลงมาให้ ศบอ.เฮ้อ ครั้งที่ 2  ทั้งๆ ที่ รถที่ใช้ ขึ้นดอยสูงมากๆไกล หมดสภาพแล้ว  จริง ๆๆ   ท่านเลขาโปรดมา ติดตามงานที่ กศน.แม่ฮ่องสอนบ้างน่จะดีนะ 

งานกศน.ของแม่ฮ่องสอน ต่างกับ สงขลามากๆ น่าเห็นใจข้าราชการ ครู ทุกระดับที่นี่ มากๆ อากาศก็ร้อนๆๆๆๆๆๆๆๆๆ   วันนี้   41 องศา C แล้ว นะ  เมษา จะขนาดไหน หนอ  ไม่บ่นนะนี่  ใครจะมาท่องเที่ยวตอนนี้เชิญนะคะ ยินดีต้อนรับค่ะ  

                                   พิชญกาณฑ  กศน มศ.

คำสำคัญ (Tags): #อุณหภูมิ
หมายเลขบันทึก: 172108เขียนเมื่อ 21 มีนาคม 2008 15:05 น. ()แก้ไขเมื่อ 13 มิถุนายน 2012 13:24 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (3)
  •  ยินดีต้อนรับสู่เมืองในหมอก
  •  หวังว่าท่านผอ.จะทำงานที่นี่อย่างมีความสุข
  • สนุกกับงานที่ทำ และช่วยกันพัฒนากศน. แม่ฮ่องสอน
  • ให้ก้าวหน้ายิ่งขึ้นไปนะคะ

 

  • ก่อนจากก็ขอบอกว่ายินดีต้อนรับอีกครั้งค่ะ

ตามมารับทราบความทุกข์ยากและความตื่นเต้น+ความสนุกในการทำงาน เอาใจช่วยทุกขณะจิตครับ....

ขอต้อนรับสมาชิกกศน.ภาคเหนือคนใหม่ ผอ.เมือง มศ.ด้วยความยินดียิ่ง มีโอกาสได้พบปะเสวนากัน แรกเปลี่ยนประสบการณ์ ทำงานกันนะ ยินดีต้อนรับ

ได้ติดตามบล๊อคของสมาชิกห่างๆไปหน่อยเพราะภาระกิจ กศน.พิชัย อุตรดิตถ์ตั้งแต่ปีใหม่มาเราขึ้นสำนักงานใหม่ ซึ่งขอใช้สำนักงานสปอ.พิชัยเดิมทำให้เรามีสถานศึกษาใหม่ คือ กศน.อำเภอพิชัย เป็นเอกเทศแยกจากห้องสมุดประชาชนอำเภอ ทำให้เรามองเห็นว่า การบริการการอ่าน ค้นคว้าของห้องสมุดเป็นสัดส่วน ผู้รับบริการมีความสุข สงบ ร่มรื่น

สำหรับบรรยากาศกศน.อุตรดิตถ์เรื่อยๆไม่มีอะไรใหม่ เรากศน.อำเภอคิด ทำงานในส่วนสถานศึกษาได้เต็มกำลังเรา

google App พัฒนาไปถึงใหนแล้ว เราศึกษาด้วยตนเอง ไม่มั่นใจเท่าไร ได้ข่าวว่ากศน.ภาคเหนือจะอบรมให้ รออยู่คงได้พบกัน

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท