น้ำอบ
นาง จันทร์กวี น้ำอบ มนต์บุปผา

ความสุขหาง่ายถ้ารู้วิธี


ยิ้มเท่านั้น ทำให้โลกใบนี้มีความสุข

               สวัสดีค่ะชาวบล็อก Gotoknow  ทุกท่านวันนี้เป็นยังไงบ้างค่ะ คงจะมีความสุขกับการ

ทำงาน  สำหรับวันนี้น้ำอบมีเคล็ดลับง่าย ๆ ที่จะทำให้โลกนี้สดใสน่าอยู่กันนะค่ะ

               เคล็ดลับนี้มีง่าย ๆ เท่านั้นนะค่ะ คือการยิ้ม เพราะการยิ้มแพทย์ปัจจุบันยอมรับว่ารอยยิ้มและ

เสียงหัวเราะเป็น "ยารักษาโรค" อย่างทำให้อาการชะงัดนักช่วยให้คนเจ็บป่วยฟื้นจากอาการเจ็บป่วยได้

อย่างวิเศษเลยนะค่ะ

               และการยิ้มและการหัวเราะยังเป็นการบริหารหน้าของเราไม่ให้น่าของเราแก่ก่อนวัยอัน

สมควรด้วยนะค่ะ  ถ้าวันนี้คุณจะยิ้มให้กับคนรอบข้างตัวเราขอให้ยิ้มให้กับคนที่ใกล้ชิดกับเราก่อน

นะค่ะ ถามว่าสำคัญมากแค่นั้น สำคัญมากค่ะ ต้องยกให้คนที่อยู่ใกล้เรา อาทิเช่น พ่อ แม่ ลูก ของเรา

ก่อนนะค่ะ เป็นที่หนึ่งเสมอนะค่ะ

หมายเลขบันทึก: 171749เขียนเมื่อ 19 มีนาคม 2008 21:10 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 23:11 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (1)

สวัสดีค่ะ คุณน้ำอบ

  • เห็นด้วยค่ะที่คนเราควรมีรอยยิ้มอยู่เสมอ...ลดบรรยากาศตึงเครียดได้มากค่ะ
  • อีกวิธีหนึ่งที่หาความสุขได้ค่ะ ความสุขข้างทาง
  • ขอบคุณสำหรับบันทึกค่ะ
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท