ผู้จัดการความรู้


ผู้จัดการความรู้ ฟังแล้วชื่อเท่ห์ดีครับ ท่านศาสตราจารย์ นายแพทย์วุฒิชัย ธนาพงศธร ท่านตั้งชื่อโครงการที่นำทีม สหสาขาวิชาชีพกลุ่มหนึ่งที่ศูนย์การแพทย์ มศว องค์รักษ์

เอกสารประกอบ

 ผู้จัดการความรู้ ฟังแล้วชื่อเท่ห์ดีครับ ท่านศาสตราจารย์ นายแพทย์วุฒิชัย ธนาพงศธร ท่านตั้งชื่อโครงการที่นำทีม สหสาขาวิชาชีพกลุ่มหนึ่งที่ศูนย์การแพทย์ มศว องค์รักษ์ มาร่วมกันสร้างทีมงาน เรียกว่า ผู้จัดการความรู้

วันนี้หลังจากสอน "ฅน" คือ นักศึกษาแพทย์ เสร็จสิ้นภาระกิจก็มานั่งทำเอกสารให้ครับ สนใน คลิก ได้ครับ หากมีข้อเสนอแนะเรียนเชิญครับ

JJ2008

หมายเลขบันทึก: 171316เขียนเมื่อ 17 มีนาคม 2008 15:34 น. ()แก้ไขเมื่อ 12 พฤษภาคม 2013 09:11 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (6)

เรียน อ.JJ ที่เคารพ

ขอเสนอว่า คุณอำนวย น่าจะเป็น รปภ. ด้วยค่ะ คือเป็นผู้ที่ทำให้ผู้ที่เข้ามาร่วมในวงสุนทรียสนทนาเกิดความรู้สึกว่าปลอดภัย เพื่อจะได้เปิดใจ เชื่อใจ ตั้งใจ ใส่ใจ และเข้าใจ โดยไม่ต้องคิดบวก คิดลบ ไม่ประเมิน ให้รับรู้ รับทราบ นำไปต่อยอด ปฏิบัติ... แต่ก็ยาก เหมือนกันนะค่ะ ...

เรียน ท่าน รองแป๋ว ผู้หวานแหว๋วไปกับงาน ขอให้แผ้วพาล จาก "งู"

  • ขอบพระคุณครับ
  • รปภ = รู้สึก-ปลอด-ภัย
  • หัวใจ ต้องสร้างสรรค์ จิตใจผ่องแผ้ว ครับ

ขอบคุณ อาจารย์ที่มอบสิ่งดีๆใน บันทึกเสมอค่ะ

มาเก็บเอกสารไปนอนกอดแล้วครับ กำลังคุยกับทีมงานอยู่ว่า สงสัยต้องให้ผมไปบ่นให้คนฟังบ้างแล้ว ไม่งั้นงานการจัดการความรู้ไม่ขยับแน่ๆ

เรียน ท่านพี่ใบบุญ มอบเพื่อถ่ายทอด ต่อยอด เพื่อพัฒนา ครับ

เรียนท่านอาจารย์ จารุวัจน์ ยินดีครับ เอกสาร ช่วยให้ ได้คิด และ ให้คิดได้ เมื่อคิดถึงครับ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท