สงกรานต์นี้ไปไหนกัน ใครอยากไปดำน้ำหมู่เกาะสุรินทร์ยกมือขึ้น

คิดถึงทะเล

หายหน้าไปเป็นช่วงๆ เพราะตั้งแต่ปีใหม่มา ก็เริ่มมีงานให้ได้ยุ่งกัน ไม่ได้แวะเข้ามาเล่าอะไรอีกเช่นเคย

หลังจากที่ไปยืนขาแข็งไปขายทัวร์อาทิตย์ปลายเดือนกุมภาพันธ์ ขายดีอย่างกับเทน้ำทิ้ง เพราะคนเริ่มกล้าออกมาจับจ่ายใช้สอยเพื่อความสุขส่วนตัวและครอบครัวในช่วงปิดเทอม คนเดินชมบูธกันอย่างแออัดอย่างชนิดที่คาดไม่ถึง ตัวหุยเองไปช่วยเพื่อนขายแพคเกจดำน้ำหมู่เกาะสุรินทร์ ยืนขาแข็ง พูดจนเมื่อยปาก เพราะคนถามๆๆ กันมาก (บูธโดดเด่นด้วยภาพน้ำทะเลใส่แจ๋ว และที่พักอันสะดุดตา) เรียกว่า ไม่เคยออกงานบูธแล้วเจอลูกค้า ออกันแน่นขนาดนี้ ทำลายสถิติที่เขาเคยขายได้มาก่อน ( ไม่รู้ว่าเพราะคนแน่น หรือเราขายเก่ง ฮ่าๆ )

อาทิตย์ต่อมา ต้นเดือนมีนาคม ที่ผ่านมา ก็ไปช่วยเขาอีกรอบ แต่ช่วยได้แค่วันเดียวเพราะติดออกทัวร์ หนีไปทะเลใกล้กรุงเทพฯ ที่ปราณบุรี แค่วันแรกๆ ที่ไปขายก็ยังไม่หลามเหมือนงานแรก เพราะทำเลบูธไม่ค่อยดีด้วย (จะว่าไม่ดีก็ไม่เชิง เพราะติดกับที่ขายอาหาร เปรมพนักงานมากกว่า ) แต่ก็มีลูกค้าเก่าตามมาหา มาจองกันหนาแน่นพอสมควร แต่ตัวเองก็ระเห็จไปออกทัวร์เสีย 3 วัน ไม่ได้แสดงฝีมือในการขาย แต่ก็ได้รับการตอบรับอย่างดี

แต่ที่เราต้องทำงานกันสุดฤทธิ์ คือ เรื่องทัวร์ช่วงสงกรานต์ที่จะต้องจัดให้ลูกค้าไป (รวมรถ-ไปกลับ จากกรุงเทพฯ)นี่สิ ... กำลัง ขายกันให้เต็มรถ ไม่งั้นตกงาน ก็คราวนี้ค่ะ เห้อ...ใครสนใจก็มา..ไปเที่ยวกันได้ ยินดีต้อนรับไปทะเลกันดีกว่า .....ติดตามอ่านได้ที่นี่ค่ะ

โปรแกรมเที่ยววันที่ 11-14 เมษายน  ดำน้ำหมู่เกาะสุรินทร์ - ล่องเรือพีส (รุ้จักป่าว) อาบน้ำแร่ระนอง

โปรแกรมเที่ยววันที่ 12-15 เมษายน  ดำน้ำหมู่เกาะสุรินทร์ - ดำน้ำเกาะค้างคาว (รู้จักป่าว) อาบน้ำแร่ระนอง

กินอิ่ม นอนสบาย แน่นอน ติดต่อด่วน จำนวนจำกัด เอาหัวเป็นประกันจ้า

แล้วจะแวะมาคุยใหม่ค่

หมายเลขบันทึก: 170534เขียนเมื่อ 12 มีนาคม 2008 15:56 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 23:05 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:

จ๊ะเอ๋

• ครูอ้อยคิดถึงจัง
  • ไปเที่ยวไหน  เที่ยวเผื่อครูอ้อยด้วยนะคะ
  • หมู่เกาะสุรินทร์ สวยมากใช่ไหมคะ  ถ่ายรูปมาดูด้วยนะคะ

• ป้าแดงกำลังอยากไปเกาะสุรินทร์พอดีเลยค่ะ
  • แต่ว่า สงกรานต์จะไปไหนมาไหน หมายถึง แถวบ้านป้าแดงนะคะ ลำบากค่ะ คนกลับบ้านกันเยอะ รถ เรือ เครื่องบิน เต็มหมดเลย
  • --
  • วันก่อน หาทัวร์ไปเสียบเรียบ คิดถึงน้องหุย เหมือนกันว่าจะติดต่อๆๆๆ แต่ไม่รู้ต้องทำไง เลยพลาดไป

ครูอ้อย  : หมู่เกาะสุิรินทร์ สวยมั่กๆ ค่ะ ไปทุกปี ไม่มีขาด เป็นแหล่งดำน้ำดูปะการังน้ำตื้นที่ดีที่สุดในประเทศไทยค่ะ

ป้าแดง : อยากไปไหนก็คิดถึงหุยบ่อยๆ นะคะ ยินดีเสมอค่ะ

หายไปซะนานเลยนะครับ

สงสัยเที่ยวเพลิน

น่าอิจฉาที่สุด หึหึ

แต่ทริปสงกรานต์คนต้องเยอะแน่เลย

อยากไปร่วมด้วยนะครับ แต่สังสัยจองเต็มตั้งกะวันงานแล้วมั้ง หึหึ

• สวัสดีค่ะ คุณหุย
  • อดเที่ยวสงกรานต์ค่ะปีนี้..เศร้าไปเลย