ครูเอ็ม
นางสาว สุรัญชนา ศิริสมบัติ

เรื่องที่ไม่น่าเครียด


ไม่น่าเครียด

เพื่อน ๆ  หลายคนใน ศบอ.เมืองประจวบคีรีขันธ์  กำลังหัวยุ่งเลย  ทำอะไรกันเหรอจ๊ะ  อ๋อ ! กำลังทำคะแนนนักศึกษาอยู่ละซิ  ขอเป็นกำลังใจให้นะคะ  เพราะครูเอ็มทำคะแนนเสร็จแล้ว  (สบายไป)  เดี๋ยวพรุ่งนี้จะไปราชการที่ศูนย์ภาคกลาง  เดี๋ยวเพื่อนๆ  ค่อยมารับข้อสอบวันศุกร์นะจ๊ะ  เพื่อน ๆ  เตรียมชุดสวย ๆ  ในการคุมสอบนักศึกษายัง 

หมายเลขบันทึก: 169220เขียนเมื่อ 5 มีนาคม 2008 16:37 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 22:59 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (6)

ชุดหนะมีแล้วจ้ะ  แต่ไม่รู้จะเรียกว่าสวยได้รึป่าว เอาเป็นว่าจะตั้งใจคุมสอบก้อแล้วกันนะจ๊ะ...

วุ่น ลุ้น และตื่นเต้น  คือการคุมสอบนักศึกษาปลายภาคเรียนนี่หล่ะ ตลอดทั้งเทอม ช่วงนี้เป็นช่วงที่...................ที่สุด  เฮ้อ..........ผ่านพ้นมาได้.

สวัสดีค่ะ ยินดีต้อนรับสมาชิกชาวบล็อก กศน.เมืองประจวบฯ และคอยรับข่าวสารและผลการดำเนินงานนะคะ

"ครูเอ็ม"  เมื่อไรจะมีเรื่องราวดีๆ มาให้อ่านอีกหล่ะคะ  รอติดตามอยู่ค่ะ

ครูเอ็ม เป็นไง กล่องคอมเม้นสวยมะ คิคิคิ.........ขออนุญาตแก้ไขตกแต่งให้ เผอิญว่ากำลังร้อนวิชาอะนะคิคิคิ.............

น้ำเน่า เด็กนักเรียน ชาย ลูกศิษย์ อ.แก้ม

สวัสดีครับ อาจารย์ ทุกท่าน

ขอ รายงานตัว ผมเรียนที่ อบต.ห้วยทราย คร๊าบบ.

อ.ท่านสอนดีมากจนผมม่ายเข้าใจเรยคับ (ล้อเล่น)ขำๆ

ผมเป็น คนสนุกไร้สาระ อยากให้อาจารย์ทุกคนและทุกท่านรู้สโลแกนผมนะคับ

สโลแกนของผมคือ ง่ายๆ - สมายๆ แต่พอเจอหน้าผมอย่ามาทักนะคร๊าบ

ผมจะจำอาจารย์ไม่ได้เพาะผมความจำสั้นแค่ 2 M หรือ 2 เม็กเองคับ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท