ขอชี้แจง


ย้ายบันทึกและบล็อก

ขอเรียนให้ทราบว่า แพล็นเน็ต ทองคำเปลว ได้ย้ายบันทึกจากบล็อก dekthai มาอยู่ในบล็อก fordekthai ตั้งแต่ 1 มีค. 51 ค่ะ เราเป็นทีมเดียวกันค่ะ และต่อไปจะลบบล็อก dekthai ออกค่ะ 

หมายเลขบันทึก: 168550เขียนเมื่อ 1 มีนาคม 2008 22:55 น. ()แก้ไขเมื่อ 6 เมษายน 2012 00:35 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (2)

ลบบล็อกเดิม ย้ายมาอยู่บ้านใหม่กันหมดแล้วค่า..ขอบคุณที่ติดตามค่ะ

ทีมของเราเป็นนักวิชาการด้านพัฒนาการและพฤติกรรมเด็ก ที่มีประสบการณ์การทำงานด้านนี้มานานและมีความเห็นตรงกันว่า การจะช่วยกันพัฒนาเด็กๆในสังคมของเรา ควรต้องทำด้วยวิธีการหรือรูปแบบต่างๆอย่างหลากหลาย เพื่อช่วยให้บรรลุวัตถุประสงค์ที่พวกเราทุกคนอยากเห็น เพราะเราต่างรู้ดีว่าเด็กๆ....รอไม่ได้

สมาชิกอื่นๆในทีมพวกเราได้แก่.นิชรา เรืองดารกานนท์ ปราณี ชาญณรงค์ ชนิสา เวชวิรุฬห์ บานชื่น เบญจสุวรรณเทพ สุธาทิพย์ ศิริจันทร์เพ็ญ ส่วนดิฉัน นพวรรณ ศรีวงค์พานิชค่ะ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท