สวยแท้สวยที่ใจ Lisa Ling: Trying To Do Good


ผมขอสารภาพครับ ว่าช่วงที่ผมอยู่อเมริกา ผม (แอบ) เปิดรายการ The View ดูด้วยครับ และบุคคลที่ทำให้ผมต้อง (แอบ) เปิดดูเกือบทุกวันคือ สาวคนนี้ Lisa Ling ครับ because she's so cute!!!!!!!!!

อ่านประวัติของเธอได้ที่ Wikipedia.org/Lisa_Ling ครับ

ส่วนรูปของ Lisa Ling ดูได้จาก Google Images ครับ

รายการ The View ก็เหมือนกับรายการ "ผู้หญิงถึงผู้หญิง" ในช่องสามบ้านเรานั่นเองครับ

และหลังจาก Lisa Ling ออกจากการทำรายการนี้เพื่อไปทำงานในทิศทางที่เธอชอบแล้ว ผมก็เลิกดู ไม่ต้องสงสัย ผมไม่ได้ดูเพื่อชมเนื้อหาของรายการแน่นอน

วันนี้พึ่งได้มาเปิดเจอ LisaLing.com พบว่าเธอทำงานเพื่อสังคมอย่างเต็มตัวเต็มที่ก้าวหน้าไปเยอะมากมาย เป็นเรื่องน่ายินดีอย่างยิ่งครับ

สาว "สวย" แบบ Lisa Ling นี้ไม่เป็นที่นิยมในประเทศไทย เพราะความหมายของ "ความสวย" ของบ้านเราไม่ได้เป็นเช่นนี้ ทำให้เป็นเรื่องน่าเสียดายว่าผู้หญิงสาวดีๆ ที่มีค่าเพียงพอให้เจ้าหนุ่มทุ่มกายทุ่มใจให้กลับไม่มีใครสนใจในประเทศนี้

แต่สาวอย่าง Lisa Ling นี่ "สวย" มาก เธอได้รับการ vote เป็นนักจัดรายการโทรทัศน์สาวที่สวยที่สุดในช่วงที่เธอทำรายการ The View อยู่ทีเดียวครับ

เพราะความสวยเธอนั้นเป็น perfect balance ระหว่างความสวยภายนอกกับความสวยภายใน

ความสวยภายนอกสัมผัสได้ด้วยสัมผัสหยาบทั้งห้า แต่ความสวยภายในนั้นสัมผัสได้ด้วยใจเท่านั้น

ผู้คนที่ชื่นชมความสวยแบบ perfect balance นี้มีจำนวนไม่น้อยในโลก และผมก็เป็นหนึ่งในนั้น น่าเสียดายที่ความสวยแบบนี้ไม่ได้เป็นที่นิยมในประเทศไทย

เด็กหนุ่มบ้านเราชื่นชมความสวยภายนอกเท่านั้น ความสวยภายในไม่รู้จัก น่าเสียดายจริงๆ

ช่วงหลังๆ นี้เวลาผมเห็นเด็กหนุ่มที่ไม่รู้จักความงาม อารมณ์ผมจากความสงสารเป็นความอยากเคาะกระโหลก พวกมีตาหามีแววไม่

Lisa Ling เป็นผู้หญิ่งที่ "สวย" เช่นนี้ และผมจึงไม่แปลกใจเลยที่เธอทุ่มตัวทำงานเป็น ผู้สื่อข่าวด้านสังคม ที่ National Geographic เต็มที่อย่างในปัจจุบันครับ

 

หมายเลขบันทึก: 167859เขียนเมื่อ 28 กุมภาพันธ์ 2008 09:38 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 22:53 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (2)
  • เข้าไปดูแล้วครับ
  • แต่มหาวิทยาลัยผมบล็อก อันนี้LisaLing.com
  • สงสัยเห็นมี You tube
  • แต่ดูอันนี้ได้ ผู้สื่อข่าวด้านสังคม
  • เธอเก่งจริงๆๆด้วย
  • ท่าทางอาจารย์จะมีคู่แข่งแล้วละ
  • ฮ่าๆๆๆๆๆๆ
  • ตามไปดูแล้วค่ะอาจารย์ ชอบสาวคนนี้เหมือนกัน ทั้งสวยทั้งเก่งและเอื้อเฟื้อต่อเพื่อนมนุษย์
  • ชอบประโยคที่ว่า Try to do good
  • จึงมาคิดได้ว่าเราพยายามเต็มที่แล้วหรือยังที่จะทำสิ่งดีๆให้เกิดแก่โลกใบนี้
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท